2024-08-19 23:26:14
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sZV9hbmhfdHUvMjAyNC84LzE5L25hcG9saS1saWVuLWhlLWEtcXVhbi1jaGFtcGlvbi1sZWFndWUtbm9pLWxhaS1kYW0tcGhhbi12ZS1sdWtha3UtMTcyNDA3NTQwMjcxMi5qcGc=.webp
Array

Napoli liên hệ Á quân Champion League, nối lại đàm phán về Lukaku

Cuộc đàm phán để đưa Romelu Lukaku về với sân Maradona bất ngờ được nối lại sau khi đoàn quân của HLV Antonio Conte nhận trận thua muối mặt trước Verona ở vòng đấu mở màn Serie A hôm Chủ Nhật vừa qua.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Gianluca Di Marzio của Sky Sport Italia, SSC Napoli vẫn sẽ không tăng giá hỏi mua Lukaku, song đội bóng thành Naples đã đề xuất với Chelsea một bản hợp đồng mượn kèm điều khoản mua đứt tiền đạo người Bỉ. Giá đưa ra vẫn là 25 triệu Euro cộng thêm 5 triệu Euro phụ phí cho chân sút 31 tuổi.

HLV Conte của Napoli rất muốn tái ngộ cậu học trò cưng Lukaku.

Tuy nhiênn, sẽ rất khó cho Napoli có được sự đồng ý của Chelsea nếu số tiền đề nghị không tiệm cận với con số 43 triệu Euro mà The Blues yêu cầu.

TMW và DAZN cho biết, Napoli cũng tiện thể quan tâm về tiền vệ trẻ Chukwuemeka trong quá trình thương thảo với đội bóng thành London. Antonio Conte đang rất muốn bổ sung thêm hai tiền vệ trung tâm và tiền vệ 20 tuổi này có thể gia nhập đội bóng Italia theo bản hợp đồng cho mượn miễn phí kèm theo tuỳ chọn mua đứt với giá khoảng từ 15 đến 20 triệu Euro.

Và cuối cùng là hàng phòng ngự, điều đã khiến HLV Conte không hề hài lòng sau trận thua Verona. Đội bóng của chủ tịch Aurelio De Laurentiis đã liên hệ với trung vệ kỳ cựu người Đức, Mats Hummels. Á quân Champion League mùa giải vừa qua đang là cầu thủ tự do sau khi kết thúc hợp đồng với Borussia Dortmund.

Bài viết mới nhất

Những kiểu đàn ông không nên lấy làm chồng, đàn bà dính vào sẽ khổ cả đời

Một trong những kiểu đàn ông mà phụ nữ nên tránh xa là những người thiếu trách nhiệm.1. Đàn ông không có trách nhiệm Một...

Từ 1/10 đến 31/12, 3 tuổi lộc lá sum sê, tiền đẻ ra tiền, đón Tết vương giả

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng vận trình của những tuổi này trong thời gian từ 1/10 đến 31/12 có nhiều may...

5 cây phong thủy trồng trong bếp vừa hút khí hại vừa mang tài lộc cho gia chủ

Về mặt phong thủy, cây lưỡi hổ được xem là biểu tượng của sự bảo vệ, giúp xua đuổi tà khí và điều không...

4 chỗ đừng dại đặt chổi vào kẻo phạm phong thủy, quét may mắn đi mang xui xẻo tới

Nếu đặt chổi ở đây, nó không chỉ làm cản trở luồng sinh khí mà còn có thể phát tán năng lượng xấu ra...