2024-08-19 22:41:47
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sZV9hbmhfdHUvMjAyNC84LzE5L2N1dS1zYW8tbWFuLXV0ZC1ob2ktcGh1Yy1zYXUtY2hhbi10aHVvbmctdnVuZy1kYXUtbmdoaWVtLXRyb25nLTE3MjQwNDQ0MDQ3NzIuanBn.webp
Array

Cựu sao Man Utd hồi phục sau chấn thương vùng đầu nghiêm trọng

Trong chiến thắng 2-0 của Lille trước Stade de Reims ở vòng đấu mở màn Ligue 1, tiền vệ nhỏ con Angel Gomes (23 tuổi) đã khiến người hâm mộ hốt hoảng khi phải cần đến sự điều trị ngay trên sân của nhân viên y tế trong hơn 30 phút. Nguồn cơn chấn thương là từ pha va chạm với cầu thủ Amadou Koné bên phía Reims ở phút thứ 11. Sau quá trình sơ cứu, Gomes được đưa rời sân bằng cáng trong những tiếng vỗ tay và hô vang tên động viên cựu cầu thủ của Man Utd.

Toàn bộ cầu thủ Lille đều lo lắng cho Gomes khi các nhân viên y tế sơ cứu

Gomes cũng đã đăng một video lên nền tảng Instagram để dành lời cảm ơn đến đội ngũ y tế tại CLB cũng như tại bệnh viện. Anh cũng không quên trấn an người hâm mộ rằng mình đã ổn và trở về nhà sau khi trải qua các cuộc kiểm tra kỹ lưỡng.

Chỉ là một tin nhắn cho mọi người biết rằng tôi vẫn ổn! Sự ủng hộ thật tuyệt vời và tôi chỉ biết cảm ơn Chúa vì mọi thứ đều ổn, tình yêu và phước lành! P.S: Tự dặn bản thân sẽ không có thêm pha đánh đầu nào nữa.” Gomes hạnh phúc chia sẻ sau tai nạn.

Chủ tịch CLB Lille, Oliver Létang nói với tờ L’Equipe rằng tình trạng của Gomes là “an tâm” và cầu thủ này chỉ cần khâu một mũi ở môi.

Tiago Santos, đồng đội tại Lille cũng đã chia sẻ một chút giận dữ khi khoảng thời gian chăm sóc cho Gomes trên sân là khá lâu. “Tôi và một số cầu thủ vô cùng thất vọng về tình trạng này. Thật không thể chấp nhập được khi Angel phải nằm trên sân chờ đội cấp cứu và xe cứu thương đến. Tôi nghĩ chúng ta cần phải hành động gì đó để tình trạng này không xảy ra nữa.” Tiago bức xúc trên Instagram cá nhân.

Bài viết mới nhất

Bị Man City đả kích, Arteta nói rõ mối quan hệ với Guardiola

Mặc dù trận đại chiến giữa Man City và Arsenal đã trôi qua gần 1 tuần những những dư âm tại sân Etihad vẫn...

“Mấu chốt là động lực và khát khao cống hiến của Công Phượng”

Sau giai đoạn xuất ngoại thi đấu không thành công trong màu áo Yokohama FC, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã quyết định quay...

Chuyên gia cảnh báo Ngoại hạng Anh về Chelsea

Chuyên gia bóng đá Mark Goldbridge thường tập trung vào những chủ đề liên quan Manchester United. Tuy nhiên, sau những gì Chelsea thể...

Arne Slot: Premier League khắc nghiệt

Liverpool đang có giai đoạn khởi đầu khá ấn tượng dưới thời Arne Slot. Tuy nhiên trong bối cảnh Man City vẫn đang tỏ...

Vì sao người ta rời bỏ bạn? Nhất định phải biết điều này để thoát khỏi khổ đau

Nhiều người mãi đau khổ với câu hỏi tại sao người rời xa ta mà không biết rằng điều đó thật vô nghĩa. Đời người...