2024-08-19 22:34:30
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sZV9hbmhfdHUvMjAyNC84LzE5L2hsdi1kZS1yb3NzaS1sby1uZ2FpLWtoaS1yb21hLXRoaWV1LXZhbmctZHliYWxhLTE3MjQwNDA3OTA1NzMuanBn.webp
Array

HLV De Rossi lo ngại khi Roma thiếu vắng Dybala

Giallorossi đã mở màn mùa giải Serie A 2024/25 không mấy suôn sẻ khi để Cagliari cầm hoà không bàn thắng tại Unipol Domus.

Chúng tôi đã chơi tốt hơn trong hiệp 2. Có một chút khó khăn trong những tình huống phản công. Vì mặt sân khá khô nên tôi đã yêu cầu cả đội không giữ bóng quá nhiều. Sau giờ nghỉ, chúng tôi đã thể hiện khả quan hơn. Cả 2 đội đều có những cơ hội cho riêng mình.” De Rossi chia sẻ với DAZN.

Paulo Dybala (số 21) và đàn em đồng hương Matias Soulé trong màu áo AS Roma

Matias Soulé cũng có vẻ sắc sảo và hiệu quả hơn trong hiệp 2. Cậu ấy luôn biết cách khuấy động hành lang biên. Cậu ấy còn rất trẻ. Dù đôi khi vẫn còn mắc lỗi nhưng Matias là một cầu thủ có nhiều phẩm chất tốt mà Roma đang tìm kiếm, người có lối chơi tốc độ và chất lượng.” Huyền thoại của đội bóng thủ đô tiếp lời.

Khi được hỏi có phải ông đã “sấy tóc” các cầu thủ trong phòng thay đồ sau hiệp 1 hay không thì De Rossi thẳng thắn chia sẻ “Tôi đã yêu cầu toàn đội chơi theo trục dọc nhiều hơn. Cần phải nỗ lực hơn để đưa được bóng vào một phần ba cuối sân của đối thủ. Chúng tôi đã buộc Cagliari chơi lùi sâu.

Điều đáng chú ý hơn ở trận đấu này chính là màn trình diễn bùng nổ của Dybala sau khi được tung vào sân ở phút 69. Cầu thủ người Argentina chơi khéo léo và kiếm được khá nhiều tình huống phạt cố định. Đặc biệt là đường chuyền tuyệt vời để Artem Dovbyk đánh đầu đưa bóng đi vọt xà ngang.

HLV De Rossi e ngại không tìm ra người phù hợp nếu phải chia tay Dybala

Những thông tin Dybala sẽ chuyển đến thi đấu tại Saudi Pro League “nóng hổi” trên khắp các mặt báo. Đó cũng chính là một phần nguyên nhân khiến cầu thủ 30 tuổi phải xuất phát từ ghế dự bị ở trận đấu vừa qua.

Tôi đã nói rồi và sẽ không nói thêm điều gì nữa. Chúng ta sẽ bàn tán về công cuộc chuyển nhượng vào ngày 1 tháng 9. Nếu Paulo rời đi, hay bất kỳ người nào khác chia tay Roma, chúng tôi sẽ cần tìm người thay thế. Tôi chỉ e ngại không tìm được cầu thủ phù hợp để thay thế cho những nhân sự rời đi mà thôi. HLV người Ý bày tỏ quan điểm thẳng thắn khi phóng viên hỏi đội bóng có sợ để mất Paulo Dybala hay không.

Còn về Dovbyk, cậu ấy đã có một hiệp 1 không hề dễ dàng, vì chúng tôi đã không hỗ trợ tốt cho anh ấy. Sau giờ nghỉ, cậu ấy đã chiến đấu hết mình và đã ở rất gần bàn thắng đầu tiên tại Serie A. Tôi chắc chắn cậu ấy sẽ ghi được rất nhiều bàn thắng ở đây.” De Rossi kết thúc bằng nhận định về cậu học trò tân binh Artem Dovbyk.

Bài viết mới nhất

Nấu canh trứng cà chua thêm thứ này: Hết tanh, thơm ngon gấp 1 lần

Chắc chắc với lưu ý quan trọng trong cách nấu món canh trứng cà chua này đảm bảo bạn sẽ thấy vị ngon khác...

Gia đình có 3 cái càng to thì càng nghèo, làm mãi không thấy của cải đâu

Nhiều người cực kỳ hào phóng trong việc chi tiêu thời gian và chẳng quan tâm đến thời gian. Trong khi đó người khác...

Rán trứng chỉ bỏ hành và dầu ăn là dại: Thả thứ này vào lạ miệng, phòng ngừa K hiệu quả

Trứng rán ngải cứu thơm ngon lạ miệng giúp bạn phòng ngừa nhiều bệnh tật, ăn hoài không ngán.Cách chọn trứng gà ngon Cầm quả...

Loại cây siêu dễ trồng: Hoa đẹp, lá xanh, hương thơm dịu nhẹ quanh năm

Bạn đang tìm kiếm một loài hoa vừa đẹp, vừa dễ trồng để trang trí không gian sống? Hoa lộ vi sự lựa chọn...

3 ngày cuối cùng tháng 9 Dương: 4 tuổi ăn Lộc Thánh đổi đời, giàu ú ụ sau 1 đêm

Tử vi trong 3 ngày tới: những con giáp này may mắn làm gì cũng thuận lợi, tiền chảy vào túi tiêu không cần...