2024-08-11 09:20:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvdG90aHVjdnkvMjAyNC8wOC8xMS9kYW5nLWtob2ktMTEtMTAyMzI2LmpwZw==.webp
Array

Đăng Khôi: “Lúc vợ thông báo mang bầu lần 3, tôi tưởng vợ bị Covid”

Đăng Khôi là cái tên đang nhận được nhiều sự chú ý của khán giả gần đây sau khi góp mặt trong chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. Trong tập 6 mới nhất vừa lên sóng, Đăng Khôi nhận 2 tin vui khi liên minh của nam ca sĩ được xếp vào nhóm an toàn, không có thành viên nào phải tạm dừng chân. 

Ngoài ra, Đăng Khôi còn có một tin vui đặc biệt khác khi vợ anh đang mang thai lần 3. Ông xã Thủy Anh cũng đã công bố tin vui ngày ngay trên sân khấu Công diễn 2. Mới đây, Đăng Khôi đã có những chia sẻ cởi mở với truyền thông về câu chuyện này.

dang-khoi

Đăng Khôi có thể kể lại khoảnh khắc khi nhận tin vợ mang thai lần 3 được không?

Chia sẻ với mọi người một chút, thời điểm đó tôi đang làm nhạc bài Bao tiền một mớ bình yên cho công diễn 2. Lúc đó đêm khuya rồi, đang ở trên phòng thu thì vợ tôi gọi vô cùng gấp gáp, bảo “Anh xuống ngay đi có cái này kinh khủng lắm”. Khi đó tôi còn nghĩ thế này thì chỉ có thể là vợ đang gặp con gián hay con chuột nào đó thôi (cười). Khi xuống thì vợ kéo tôi vào nhà vệ sinh, đưa ngay một cái que.

Tôi còn hỏi vợ bị Covid à, sau đó nhảy ra sau một cái vì sợ bị lây, mình sẽ lây cho các anh em trên phim trường. Sau đó vợ bảo nhìn kỹ lại đi, tôi mới biết là vợ khoe que thử thai. Lúc đây cảm giác như bùng nổ luôn, vì Khôi và gia đình đều rất thích em bé, đều mong có nhiều hơn 2 bé trong nhà.

dang-khoi-1

Còn với sự trở lại trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai lần này, Khôi có thể chia sẻ lý do tái xuất không?

Thời gian trước, tôi gặp biến cố sức khỏe khi tai gặp vấn đề. Sau đó thì 2 mẹ bị bệnh, tôi gác lại tất cả công việc âm nhạc, ngừng chạy show để cùng vợ đồng hành với hai mẹ chữa bệnh. Đến năm 2023, khi sức khỏe hai mẹ ổn định, tôi mới bắt đầu có ý định trở lại với âm nhạc. Khi đó, tôi chỉ mới có ý nghĩ trong đầu thôi thì cuối năm 2023, Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai gửi lời mời, như một tín hiệu vũ trụ vậy. Đó là lúc tôi biết chính xác đây là cơ hội dành cho mình.

Vai trò của Đăng Khôi trong tiết mục Bao tiền một mớ bình yên là thế nào?

Nhà của Đăng Khôi giống như “đại bản doanh” của các anh em liên minh trong tiết mục này vậy. Vì tôi có phòng thu tại nhà nên các anh em đến đây thu âm, tập luyện, thậm chí ăn ngủ tại đây. Khôi được phân công như một trong 2 vocal chính – cùng với anh Phan Đinh Tùng và được Kay Trần giao phụ trách chính phần âm nhạc cho ca khúc Bao tiền một mớ bình yên. Vì thế, tôi nghe và nghiên cứu rất nhiều để chia line hát cho các thành viên và hướng dẫn các anh em hát như thế nào để câu hát đẹp hơn, mang nhiều cảm xúc hơn.

dang-khoi-2

Đăng Khôi có đặt nặng mục tiêu thành lập nhóm nhạc trong chương trình không?

Gia tộc Anh Tài dự kiến sẽ có 17 thành viên. Nhưng ở độ tuổi này, bước sang tuổi 40, tôi không còn đến với âm nhạc với mục tiêu kiếm tiền, danh vọng hay sự nổi tiếng nữa. Đăng Khôi ở thời điểm này chỉ muốn sống trọn với ước mơ, đam mê của mình dành cho âm nhạc, đó mới là mục tiêu lớn nhất của tôi.

dang-khoi-3

Bà xã Thủy Anh có phản ứng ra sao trước những màn “tiểu phẩm” của Đăng Khôi và các Anh Tài trong chương trình như BB Trần hay Duy Khánh?

Không chỉ Thủy Anh đâu mà nhiều chị vợ của các Anh Tài khác trong chương trình cũng dè chừng BB Trần mà (cuời). Nói đùa vậy thôi nhưng thực chất, như mọi người thấy, BB Trần, Duy Khánh rất dễ thương, vô cùng thân thiện, hòa đồng. Vì vậy, không chỉ 2 Anh Tài này mà khi không được gặp 32 anh em còn lại trong chương trình Khôi cũng thấy rất bứt rứt, luôn mong chờ đến ngày ghi hình để gặp lại mọi người.

Cảm ơn Đăng Khôi vì những chia sẻ!

Vy

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Phong độ siêu tệ và báo động đỏ cho Lautaro Martinez

Phong độ siêu tệ của Lautaro MartinezTrong ngày ra quân tại Champions League 2024/25, Lautaro Martinez bị HLV Simone Inzaghi cho ngồi dự bị...

“Inter Milan có mọi yếu tố để tiến xa ở Champions League mùa này”

Inter Milan khởi đầu Champions League 2024/25 bằng trận hoà 0-0 trước Man City. Đây là kết quả chấp nhận được với Nerazzurri khi...