2024-08-11 09:18:11
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFuX3RoYW5oX2hhaS8yMDI0LzgvMTEvY2hvYW5nLXZvaS1lcmxpbmctaGFhbGFuZC1zYXUtdHJhbi10aGFuZy1tYW4tdXRkLTE3MjMzNDI2ODI1MTguanBn.webp
Array

Choáng với Erling Haaland sau trận thắng Man Utd

Mùa giải 2024/25 của bóng đá Anh khởi tranh bằng trận tranh Siêu cúp Anh. Quỷ đỏ không được đánh giá cao nhưng tiếp tục thi đấu sòng phẳng với Man City trận này. Hai đội chơi ăn miếng, trả miếng ngay từ đầu.

Phút 54, Bruno Fernandes tưởng chừng đã có bàn mở tỷ số. Anh thoát xuống rồi tung cú sút xa không thể cản phá từ bên ngoài vòng cấm. Dù vậy, bàn thắng của số 8 không được công nhận vì lỗi việt vị.

Sau đó, Alejandro Garnacho vào sân thay người và có pha xử lý đẳng cấp bên cánh trái trước khi sút tung lưới Ederson ở phút 82. Nhưng Man City vẫn kịp có bàn gỡ ở phút 89 do công của Bernardo Silva.

Haaland gây thất vọng lớn.

Ở loạt đấu súng tối 10/8, Man City hạ Man Utd 7-6 sau 8 lượt sút, qua đó giành danh hiệu đầu tiên của mùa giải.

Trận này, Haaland tiếp tục gây thất vọng. Thống kê cho thấy Haaland không ghi bàn hay kiến tạo, không có pha dứt điểm nào. Tiền đạo Na Uy chơi trọn trận, song chỉ chạm bóng 17 lần, chuyền chính xác 57% (8/14 đường chuyền), mất bóng 8 lần và thua 3 cả pha tranh chấp tay đôi.

Kể từ khi cập bến Etihad, Haaland tịt ngòi trong cả 7 trận chung kết của Man City. Trong 7 trận này, Man City ghi 8 bàn.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Vũ Cát Tường tung bản tình ca mùa cưới làm rung động triệu trái tim

Tình yêu là một hành trình, không phải đích đến. Đó là thông điệp mà Vũ Cát Tường muốn gửi gắm qua MV mới nhất của mình - Chỉ Cần Có Nhau, ra mắt vào tối 19/9.

Không thể đến Arsenal, sao La Liga bộc bạch suy nghĩ

Giai đoạn cuối TTCN hè vừa qua, Arsenal được cho muốn chiêu mộ thủ môn Garcia nhằm làm phương án thay thế cho Aaron...

Mikel Arteta hết lời ca ngợi đối thủ

Phát biểu trước thềm cuộc thư hùng với Atalanta rạng sáng mai, HLV Mikel Arteta chia sẻ:"Câu lạc bộ này có một câu chuyện...

4 chiến thắng cách biệt nhất mà Bayern tạo ra ở UCL

Trận thắng 9-2 của Bayern Munich trước Dinamo Zagreb ở trận ra quân tại Champions League 2024/25 đã giúp họ trở thành đội đầu...

“Sancho không phù hợp với M.U về mặt chiến thuật, nhưng Simons thì có”

Quỷ đỏ đã có khởi đầu không mấy suôn sẻ cho mùa giải Ngoại hạng Anh , với 2 trận thắng và 2 trận...