2024-08-09 16:38:15
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fcXVvY19kYW5nLzIwMjQvOC85LzEwLWNhdS10aHUtbXUtY28tbXVjLWx1b25nLWNhby1uaGF0LXR1bmctbXVhLWdpYWktaGF1LWt5LW5ndXllbi1mZXJndXNvbi1waGFuLTItMTcyMzE3Nzk1OTQwMy5qcGc=.webp
Array

8 cầu thủ M.U có mức lương cao nhất từng mùa giải hậu kỷ nguyên Ferguson (phần 2)

Alexis Sanchez

Khi đến từ Arsenal vào năm 2017-18, Sanchez đã trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất tại Manchester United, mang về 350.000 bảng mỗi tuần.

Có thể nói rằng vụ chuyển nhượng này là một thảm họa hoàn toàn. Không lâu sau, ngôi sao người Chile đã bị gạt khỏi đội hình Quỷ đỏ.

May mắn thay, anh đã xoay xở để trở lại đúng hướng trong những năm gần đây. Kể từ khi rời Man United, Sanchez đã giành được năm danh hiệu, bao gồm hai chức vô địch với Inter Milan.

Tính đến thời điểm viết bài, tuyển thủ Chile hiện là cầu thủ tự do sau khi hợp đồng của anh với Inter gần đây đã kết thúc.

De Gea vẫn đang thất nghiệp.

David De Gea

Thủ môn người Tây Ban Nha đã trở thành cầu thủ có thu nhập cao nhất của Man United vào mùa giải 2019-20 khi anh ký hợp đồng mới với câu lạc bộ có giá trị lên tới 375.000 bảng mỗi tuần.

Không thể phủ nhận rằng De Gea từng được xếp hạng là thủ môn xuất sắc nhất tại Premier League, nhưng phong độ của anh cũng bắt đầu sa sút vào thời điểm này.

Kể từ khi rời sân Old Trafford vào mùa hè năm ngoái, anh vẫn chưa tìm được cho mình một câu lạc bộ mới. Rất nhiều đội bóng đã bày tỏ sự quan tâm đến thủ môn 33 tuổi này, nhưng anh không vội lựa chọn.

Cristiano Ronaldo

Khi trở lại nước Anh vào mùa giải 2021-22, Ronaldo đã được trao một bản hợp đồng cực kỳ hấp dẫn, trị giá 515.000 bảng mỗi tuần – khiến anh trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất trong toàn bộ lịch sử câu lạc bộ.

Mặc dù ghi được rất nhiều bàn thắng trong mùa giải đầu tiên trở lại Old Trafford, nhưng không lâu sau anh đã gây ra sự xáo trộn trong nội bộ Quỷ đỏ và bị hủy hợp đồng trước thời hạn.

Ronaldo hiện đang tỏa sáng cho Al-Nassr ở Saudi Arabia và có một hợp đồng thậm chí còn béo bở hơn. Theo Capology, anh hiện đang kiếm được 3,2 triệu bảng mỗi tuần, trở thành cầu thủ bóng đá được trả lương cao nhất hành tinh.

Casemiro chẳng đóng góp được là bao so với mức lương thực nhận.

Casemiro

Sau khi Ronaldo rời đi, Casemiro trở thành cầu thủ có thu nhập cao nhất của Quỷ đỏ với mức lương hàng tuần là 350.000 bảng. Anh đã được đồn đoán sẽ ra đi vào mùa hè này nhưng vẫn còn hợp đồng với câu lạc bộ cho đến năm 2026.

Tiền vệ 32 tuổi này hiện là cầu thủ được trả lương cao thứ ba tại Premier League, chỉ có Erling Haaland và Kevin De Bruyne hiện kiếm được nhiều hơn anh.

(Bạn đọc: Đăng Nguyễn)

Bài viết mới nhất

Man Utd ra quyết định quan trọng cho việc xây Old Trafford mới

Sir Jim Ratcliffe muốn sân vận động mới của Manchester United phải là một trong những sân vận động lớn nhất châu Âu và...

Quang Hải, Jason Quang Vinh mờ nhạt, CAHN phơi áo trước Thanh Hóa

Với một hình toàn những ngôi sao, việc bị Hải Phòng cầm chân ở lượt đấu đầu tiên khiến CAHN không thể hài lòng,...

Cầm ô đi xe máy bị phạt bao nhiêu?

Cầm ô trong lúc đi xe máy là hành động vi phạm pháp luật và gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.Cầm...

Ancelotti: “Real Madrid đang không có phong độ tốt”

Real Madrid đánh bại Stuttgart với tỉ số 3-1 trong ngày ra quân tại Champions League. Khoảnh khắc xuất thần của những ngôi sao...

Greenwood thăng hoa, hớp hồn 3 ông lớn châu Âu

Mason Greenwood đã hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 30 triệu bảng Anh Marseille từ Manchester United vào tháng 7 sau khi trải...