2024-08-09 16:15:53
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX2h1eV90cnVvbmcvMjAyNC84LzkvdGVuLWhhZy10aWV0LWxvLWtlLWhvYWNoLWNodXllbi1uaHVvbmctY3VhLW11LTE3MjMxOTQyMjMzMjkuanBn.webp
Array

Ten Hag úp mở kế hoạch chuyển nhượng của M.U

Tính đến thời điểm này của kỳ chuyển nhượng mùa hè, Manchester United đã mang về hai tân binh chất lượng là Leny Yoro và Joshua Zirkzee. Tuy nhiên, hậu vệ người Pháp đã dính chấn thương tương đối nghiêm trọng khiến anh phải ngồi ngoài ít nhất 3 tháng.

Erik ten Hag úp mở tình hình chuyển nhượng của M.U.

Trước tình hình hiện tại, nhiều khả năng đội chủ sân Old Trafford sẽ phải mang về thêm những tân binh trong thời gian tới. Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, huấn luyện viên Erik ten Hag cũng úp mở về vấn đề này.

“Bạn thấy đấy, thị trường vẫn khá im ắng nhưng chúng tôi đã hoàn thành công việc của mình, chúng tôi đã thực hiện được hai thương vụ. Vấn đề là thời điểm và các lựa chọn trên thị trường, nó cần đảm bảo vào đúng thời điểm, chúng tôi sẽ làm đúng việc”.

Erik ten Hag không loại trừ khả năng mua thêm người.

Tôi không đi sâu vào chi tiết tình hình tuyển nhượng hiện tại cũng như những việc chúng tôi đang thực hiện. Chúng tôi biết mình đang làm gì và tôi nghĩ chúng tôi đang ở vị trí tốt. Còn bạn, hãy chờ đợi, kiên nhẫn và đến thời điểm thích hợp, chúng tôi sẽ cho bạn biết“.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

CHÍNH THỨC: CAHN nhận án phạt trước thềm vòng 2 V-League

Theo thông báo mới nhất, phía Ban Kỷ luật LĐBĐVN đã ban hành quyết định kỷ luật số 663/QĐ-LĐBĐVN: Phạt CLB Công An Hà...

Á hậu Vũ Thúy Quỳnh: Tiếc nuối với phần thi ứng xử top 3 chưa trọn vẹn

Nhận được lời khen với phần ứng xử ở Top 5, Á hậu Thúy Quỳnh vẫn cảm thấy tiếc nuối khi không thể hoàn thành tốt câu trả lời ứng xử top 3.

Tú Vi và Trung Huy: Cuộc chạm trán không khoan nhượng trên màn ảnh

Sau thành công của “Dâu Hào Môn” cặp đôi Linh (Tú Vi thủ vai) và cậu Bảo (Trung Huy đóng) tái xuất màn ảnh với phần đối đầu nảy lửa trong hai bộ phim sắp ra mắt!

Biến vàng xỉn màu sáng như mới: 6 cách làm sáng vàng tại nhà cực hiệu quả

Đồ trang sức vàng là món quà quý giá, nhưng theo thời gian, chúng thường bị xỉn màu. Đừng lo lắng, với một vài...

Màn trình diễn của Inter chứng minh là lời nhắc cho Man City

Sau khi UEFA đưa ra thể thức mới, những màn thư hùng hấp dẫn đã đến sớm hơn với NHM và cuộc chạm trán...