2024-08-09 15:52:17
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX2h1eV90cnVvbmcvMjAyNC84LzkvZXJpay10ZW4taGFnLWJhdC1uZ28tdGluLXR1b25nLXNhbmNoby0xNzIzMTkyNjMyNzI5LmpwZw==.webp
Array

Erik ten Hag bất ngờ tin tưởng Sancho

Sau xích mích ở đầu mùa giải năm ngoái, mối quan hệ của Jadon Sancho và Erik ten Hag dường như đã trở lại bình thường khi vị chiến lược gia người Hà Lan liên tục đưa ra những lời nhận xét tích cực về cậu học trò trên truyền thông.

Jadon Sancho được tin tưởng ở giai đoạn tiền mùa giải của M.U.

Trong bối cảnh Manchester United gặp khó khăn về mặt nhân sự trên hàng công trước trận tranh Siêu cúp Anh, khi Rasmus Hojlund dính chấn thương dài hạn còn Joshua Zirkzee chưa chơi cùng các đồng đội mới, nhà cầm quân 54 tuổi tin rằng sự đa năng của Jadon Sancho sẽ giúp ích cho “Quỷ đỏ”.

“Jadon Sancho có thể đảm nhiệm nhiều vai trò ở hàng tiền đạo, cậu ấy là lựa chọn cho mọi vị trí. Điều đó phụ thuộc vào cách thiết lập đội hình. Bạn có thể xem xét chiến thuật, đối thủ phù hợp nhất, và Jadon Sancho có một số khả năng bạn có thể sử dụng trong một trận đấu, chiến thuật và trận đấu tiếp theo”, ông nói (được The United Stand ghi lại).

Erik ten Hag tin tưởng Jadon Sancho sẽ giúp ích cho M.U.

Với phát biểu này, nhiều khả năng Jadon Sancho sẽ ra sân ngay từ đầu trong trận tranh Siêu cúp Anh diễn ra vào cuối tuần này.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Làm giàu từ nông nghiệp: Nuôi con vật hiền lành ham ăn, lãi 2,4 tỷ đồng/năm

Bạn có tin rằng chỉ với việc nuôi một loài vật "hiền lành" và ham ăn, một người nông dân bình thường có thể...

Huyền thoại chỉ ra 2 cầu thủ sẽ sớm bị Man United trảm

Tiền vệ Casemiro là một trong những cầu thủ chơi tệ nhất đội hình Man United trong trận thua 0-3 đại kình địch Liverpool...

3 ngành nghề ‘hái ra tiền’, nhiều người không biết lại cấm con chọn, là nghề gì?

Trong khi cha mẹ thường hướng con đến những công việc ổn định thì các bạn trẻ lại thích những ngành nghề mới, mang...

Không cần mật khẩu vẫn bắt Wifi vèo vèo cực dễ: Ai cũng làm được

Hãy áp dụng mẹo nhỏ sau, bạn có thể bắt Wifi vèo vèo cực dễ ở trên điện thoại ở mọi nơi không cần...