2024-08-09 15:30:19
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFuX3RoYW5oX2hhaS8yMDI0LzgvOS9ub25nLXRodW9uZy12dS1zY290dC1tY3RvbWluYXktY2hhbS1kdXQtMTcyMzE5MjIwODcyNi5qcGc=.webp
Array

NÓNG! Thương vụ Scott McTominay chấm dứt

Man Utd nỗ lực bổ sung thêm nhân sự trên thị trường chuyển nhượng. Theo đó, họ nhanh chóng công bố tân binh Joshua Zirkzee và Leny Yoro.

Ngay khi Yoro ra mắt Quỷ đỏ, Fabrizio Romano xác nhận Manuel Ugarte đạt thỏa thuận cá nhân với CLB này và đang chờ cuộc đàm phán với PSG. Song, PSG không chịu giảm giá nên Quỷ đỏ phải chuyển hướng sang mục tiêu khác.

Nhưng để dọn đường đón tân binh thứ 3, Man Utd phải bán người. Lúc này, do Casemiro khó thanh lý, Man Utd quyết định sẽ bán Scott McTominay.

Vụ McTominay chấm dứt.

Tiền vệ người Scotland được nhiều CLB quan tâm. Theo Fabrizio Romano, Manchester United sẵn sàng bán McTominay nếu nhận được đề nghị lên tới 30 triệu bảng.

Dù vậy, Fulham đã liên hệ nhưng không đáp ứng được mức giá mà Man Utd đưa ra. Do đó, The Times xác nhận thương vụ McTominay đã chấm dứt.

Theo The Times, Fulham đưa ra mức giá 20 triệu bảng nhưng bị Man Utd từ chối. Đó là lý do Fulham từ bỏ thương vụ. Khả năng cao McTominay không rời Old Trafford hè này.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

3 con giáp này như đóa hoa nở muộn, đến tuổi trung niên tài lộc dồi dào, giàu sang sung túc

Tuổi Dần: Sức mạnh tiềm ẩn bùng nổTuổi Dần: Sức mạnh tiềm ẩn bùng nổNgười sinh năm Dần nổi bật với đam mê và...

Phụ nữ bước qua 50 tuổi càng đẹp mặn mà, hạnh phúc nở rộ hơn nhờ 5 điều sau

Dưới đây là năm yếu tố chính giúp họ đạt được hạnh phúc trong giai đoạn này.Phụ nữ qua 50 tuổi có thể đã...

Ngôi làng có nhiều phụ nữ đẹp nhất Việt Nam, là hậu duệ của cung tần mỹ nữ xưa

Những người con gái đến từ vùng đất này có vẻ đẹp thanh tao, nhẹ nhàng, thậm chí còn được ví như ngọc ngà.Ngôi...