2024-08-09 14:08:11
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmlldF90dW5nLzIwMjQvOC85L2ZvZGVuLXNlLWdpdXAtbWFuLWNpdHktc28taHV1LW1hbmgtZ2hlcC10aGF5LWFsdmFyZXotMTcyMzE4NzI3MjEyMy5qcGc=.webp
Array

Foden sẽ giúp Man City sở hữu mảnh ghép thay Alvarez

Đầu tuần này, hàng loạt tờ báo uy tín tại châu Âu đồng loạt khẳng định Atletico Madrid đã đạt thỏa thuận với Man City để chiêu mộ tiền đạo Julian Alvarez. 

Đội chủ sân Wanda Metropolitano đã đặt lên bàn đàm phán số tiền khổng lồ, tổng giá trị lên tới 95 triệu euro nhằm thuyết phục The Citizens nhả người.

Về phần các nhà ĐKVĐ Premier League, dù không hề có ý định để ngôi sao người Argentina ra đi nhưng với việc bản thân cầu thủ 24 tuổi đã không còn tâm trí cống hiến cho đội bóng sau 2 mùa giải phải ngồi dự bị quá nhiều, đội chủ sân Etihad cũng miễn cưỡng chấp nhận sự thật. 

Alvarez chuẩn bị chia tay Man City.

Hồi đầu tháng 7, trước khi Man City bước vào chuyến du đấu hè trên đất Mỹ, HLV Guardiola khẳng định đội hình The Citizens vẫn đảm bảo chất lượng cả ở 3 tuyến nên nhiều khả năng CLB sẽ không cần vung tiền chiêu mộ tân binh sau khi sở hữu tiền đạo Savio từ Troyes nhưng với việc Alvarez ra đi, để lại khoảng trống lớn ở vai trò người chia lửa cho Erling Haaland cũng như Kevin De Bruyne, Man City có thể buộc phải trở lại phiên chợ hè để tìm người thay thế xứng đáng, đặc biệt trong bối cảnh mùa tới, Man City phải chinh chiến ở nhiều đấu trường khác nhau. 

Theo nhiều nguồn tin ở Anh, HLV Guardiola cực kỳ thích thú với viễn cảnh đón tiền vệ Eberechi Eze của Crystal Palace về Etihad trong tháng này

Cầu thủ 26 tuổi là trụ cột không thể thay thế trong đội hình Đại Bàng kể từ khi cập bến sân Selhurst Park năm 2020. Mùa trước, ngôi sao sinh năm 1998 ra sân tổng cộng 29 trận trên mọi đấu trường, ghi tới 11 bàn thắng và có 4 kiến tạo.

Vị trí sở trường của Eze là 1 tiền vệ công, rất phù hợp để thay thế cho De Bruyne đã luống tuổi trong tương lai. Ngoài ra, cựu sao Queens Park Rangers còn có thể đảm nhiệm tốt vai trò chạy cánh trái, vị trí Alvarez cũng không ít lần được Guardiola bố trí mỗi khi 2 tiền đạo trái của Man City, Jack Grealish và Jeremy Doku thi đấu kém thuyết phục. Với Guardiola, Eze chính là mảnh ghép hoàn hảo để The Citizens quên đi nỗi nhớ Alvarez.

Guardiola muốn có Eze để thay Alvarez.

Về phần Palace, CLB thành London cũng không quyết tâm giữ chân Eze bằng mọi giá, đội chủ sân Selhurst Park sẵn sàng chia tay trụ cột nếu có bất kỳ đối tác nào chi ra 65 triệu euro tiền giải phóng hợp đồng. 

Tất nhiên với 1 đội bóng sở hữu nguồn lực tài chính hùng mạnh như Man City, số tiền trên rõ ràng không thể làm khó đội chủ sân Etihad nhưng cản trở lớn nhất để các nhà ĐKVĐ Premier League sở hữu chữ ký chân chuyền người Anh đến từ sự cạnh tranh gắt gao với các ông lớn khác.

Bên cạnh Man City, Liverpool và Tottenham Hotspur được cho cũng khao khát sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1998. 

Tuy nhiên Man City vẫn có quyền tin tưởng vào một kết thúc có hậu ở thương vụ này khi The Citizens đang sở hữu vũ khí bí mật mà 2 đối thủ cạnh trên không có, đó là mối quan hệ mật thiết của Phil Foden với Eze

Trong bài đăng mới nhất trên tài khoản mạng xã hội Instagram cá nhân, Eze vừa đăng tải 1 loạt ảnh về kỳ nghỉ hè của bản thân, đáng chú ý, tiền vệ người Anh đã để bức ảnh chụp chung với Foden ở 1 buổi đi câu cá ngay đầu tiên.

Dưới phần bình luận, Foden cũng gây sự chú ý khi thả biểu tượng cảm xúc trái tim kèm 1 cái bắt tay đầy ẩn ý. Động thái của bộ đôi này trong bối cảnh nhạy cảm hiện tại đã khiến nhiều CĐV Man City phát cuồng. 

“Điệp viên Foden”, một người viết. “Foden, hãy thuyết phục Eze đến Man City”, người khác bình luận. 

Foden (trái) là bạn thân của Eze (phải) trên tuyển Anh.

Tờ Manchester Evening News mới đây cũng tiết lộ trong thời gian tuyển Anh thi đấu EURO 2024 trên đất Đức, Foden và Eze thường xuyên xuất hiện bên nhau, tình cảm của 2 cầu thủ này vô cùng khăng khít. 

Đến thời điểm hiện tại, Eze chưa đưa ra bất kỳ tuyên bố nào về tương lai bản thân nhưng viễn cảnh gia nhập Man City, một trong những đội bóng lớn nhất ở Anh hiện tại, đồng thời được sát cánh cùng người bạn thân Foden chắc chắn là sự lựa chọn không tồi cho cầu thủ 26 tuổi xét cả trên khía cạnh chuyên môn lẫn hậu trường.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Patrik Lê Giang tỏa sáng, VAR đem về 3 điểm cho TP HCM

Bình Định đã có màn ra quân không thực sự thuận lợi khi để Hà Nội FC đánh bại trên sân Hàng Đẫy hôm...

Trận chiến tại Etihad không định nghĩa mùa giải của Arsenal

Ở trận đấu muộn thuộc khuôn khổ vòng 5 Ngoại hạng Anh, mọi ánh mắt của người hâm mộ sẽ đổ dồn vào cuộc...

Lời khẳng định đanh thép của Vinicius

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, trong bối cảnh Kylian Mbappe đồng ý chuyển sang khoác áo Real Madrid, tương lai của...

Xuân Trường nhạt nhòa, ngoại binh lập hattrick giúp Hà Tĩnh leo lên nhì bảng

Sau chiến thắng bất ngờ trước nhà đương kim vô địch Nam Định ngày ra quân, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếp tục hy vọng...