2024-08-09 13:46:33
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fcXVvY19kYW5nLzIwMjQvOC85LzEwLWJhbi1ob3AtZG9uZy1ob2ktbmhhdC1jdWEtYmF5ZXJuLXRyb25nLWt5LW5ndXllbi0yMDEwcy1reS0xLTE3MjMxNzY1NjMwNzguanBn.webp
Array

10 bản hợp đồng hời nhất của Bayern trong kỷ nguyên 2010s (kỳ 1)

10. Leon Goretzka

Leon Goretzka đã góp công đưa Schalke 04 đến vị trí thứ hai đầy bất ngờ sau Bayern Munich. Sau đó Bayern đã có được cầu thủ xuất sắc nhất từ ​​đối thủ cạnh tranh của họ mà không mất phí.

Goretzka đóng vai trò quan trọng trong việc giúp Hùm xám giành 6 danh hiệu mùa giải 2019/20 huyền thoại. Mặc dù giá trị của tiền vệ này đã giảm mạnh kể từ đó, nhưng xét đến con số chuyển nhượng 0 đồng, Bayern vẫn ‘hời’ to.

14 triệu cho Davies là ‘món hời’.

9. Alphonso Davies

Một trong những phát hiện của Hasan Salihamidzic là tiền vệ Alphonso Davies, người đã chuyển sang vị trí hậu vệ trái để lấp đầy khoảng trống trong đội hình Bayern Munich, tạo điều kiện cho David Alaba tỏa sáng khi chơi trung vệ dưới thời Hansi Flick.

Davies là hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới khi Bayern Munich giành cú ăn ba trong mùa giải 2019/20. Mặc dù gần đây anh đã bị người hâm mộ và giới truyền thông chỉ trích, tuyển thủ Canada vẫn là cái tên nổi bật tại Hùm xám so với mức giá chỉ 14 triệu euro.

8. Kingsley Coman

Kingsley Coman chưa bao giờ để mất một chức vô địch quốc gia cho đến mùa giải 2023/24, khi Bayer Leverkusen bất bại. Đó cũng là lúc anh không còn là nhân tố chủ chốt của Bayern Munich, chỉ chơi 1.123 phút.

Khi Coman đã gần 30 tuổi, người ta lo ngại rằng cầu thủ chạy cánh người Pháp này có thể sa sút phong độ sớm hơn dự tính của Bayern.

Nhưng kể từ khi chuyển đến từ Juventus vào năm 2016, Coman đã trở thành hình mẫu về sự ổn định và chăm chỉ ở cánh trái.

7. Serge Gnabry

Bayern Munich chỉ phải chi 8 triệu euro để ký hợp đồng với Serge Gnabry, nhờ vào điều khoản kỳ lạ trong hợp đồng của anh với Werder Bremen.

Gnabry là một trong những cầu thủ chơi hay nhất ở Bremen, ghi được 11 bàn thắng trước khi có chiến dịch mạnh mẽ tiếp theo với Hoffenheim.

Tiền vệ đa năng này cũng là đối tượng bị chỉ trích nhiều nhất từ ​​báo chí địa phương, giống như nhiều đồng đội khác, nhưng anh cũng đóng vai trò không thể thiếu trong cú ăn ba của Bayern khi ghi được 12 bàn thắng và 10 pha kiến ​​tạo ở giải vô địch quốc gia, cùng 9 bàn nữa ở Champions League mùa giải đó.

Alonso chia tay sự nghiệp cầu thủ ở Bayern.

6. Xabi Alonso

Huấn luyện viên hiện tại của Bayer Leverkusen, Xabi Alonso, là cầu thủ của Bayern vào giữa những năm 2010s trước khi chia tay bóng đá đỉnh cao.

Alonso trung bình có hơn hai đường chuyền quan trọng mỗi trận cho Bayern trong chiến dịch Champions League 2015/16, và anh đã ghi một số bàn thắng ấn tượng trong ba mùa giải gắn bó với câu lạc bộ.

Alonso chỉ khiến Bayern Munich tốn 9 triệu euro để đem anh về Allianz Arena và Die Roten chắc chắn đã nhận được giá trị xứng đáng.

5 bản hợp đồng xuất sắc nhất của Hùm xám sẽ xuất hiện trong bài viết được xuất bản tối nay (7/8).

(Bạn đọc: Đăng Nguyễn)

Bài viết mới nhất

Bà xã báo tin vui, Đặng Văn Lâm sắp đón con đầu lòng

Trên trang cá nhân, Đặng Văn Lâm không giấu được sự hạnh phúc khi đăng tải đoạn clip thông báo bà xã Yến Xuân...

Muôn vàn cách mix áo thun trắng và quần jeans sành điệu hack tuổi cho cô nàng U40

Các quý cô trên 40 tuổi cũng có thể mặc đẹp với loạt công thức quần jeans sau đây.Áo thun trắng và quần jeans...

4 kiểu chân váy ngắn được sao Việt ưu ái diện quanh năm, xứng đáng bổ sung vào tủ đồ của nàng

hãy xem đâu là các kiểu chân váy ngắn mà các sao Việt sành điệu ưu ái diện.Với mùa xuân hay mùa hè thì...

Điểm danh những gợi ý phối đồ cực xinh xắn, nữ tính với cardigan, bạn có thể áp dụng ngay trong mùa này

Dưới đây là 10 gợi ý phối đồ cực xinh xắn, nữ tính với cardigan, bạn có thể áp dụng ngay trong mùa này.Thời...

Học hỏi cách phối đồ độc đáo với áo sơ mi của hội fashionista để sành điệu hơn gấp bội

Học hỏi các cách phối đồ độc đáo với áo sơ mi của hội fashionista để trở nên cuốn hút và nâng tầm khí...