2024-08-09 13:42:08
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9odXluaF90cnVuZ19waG9uZy8yMDI0LzgvOS9hcm5lLXNsb3QtcXVheS14ZS12b2ktdmktY3V1LXRpbmgtY3VhLWtsb3BwLTE3MjMxODU0NzYxNzUuanBn.webp
Array

Arne Slot quay xe với “vị cứu tinh” của Klopp

Mùa Hè năm nay, Liverpool đang trải qua một kỳ chuyển nhượng thực sự yên ắng. Tính đến thời điểm hiện tại, HLV Arne Slot vẫn chưa có cho mình bất kỳ tân binh nào, và mãi cho đến những ngày gần đây thì The Kop mới bắt đầu đẩy mạnh thương vụ đầu tiên là Martin Zubimendi. Tương tự, ở chiều hướng ngược lại, ngoại trừ các cầu thủ đã hết hạn hợp đồng thì đội chủ sân Anfield cũng chưa thanh lý bất kỳ ngôi sao nào.

Tuy vậy, thực tế thì có một vài cái tên từng cận kề cánh cửa rời khỏi Anfield, điển hình như trường hợp của Joe Gomez. Mùa giải 2023/24, Gomez thực chất đã đóng một vai trò đặc biệt quan trọng trong đội hình của Liverpool, đặc biệt là ở giai đoạn Andy Robertson ngồi ngoài vì dính chấn thương. Thậm chí, trong một cuộc họp báo hồi tháng Một, HLV Jurgen Klopp còn ca ngợi Gomez là “vị cứu tinh” của đội bóng.

Klopp đánh giá cao Gomez.

“Thành thật mà nói, Gomez là một vị cứu tinh, cậu ấy đã luôn ở đây, và mọi người quên mất Gomez quan trọng như thế nào trong những năm tháng đẹp nhất của chúng tôi. Tôi không biết cậu ấy đã chơi bao nhiêu trận trong mùa giải chúng tôi vô địch Premier League, và bao nhiêu trận khi chúng tôi vô địch Champions League. Rất nhiều, và đúng vậy, bởi vì Gomez là một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu.”, Klopp chia sẻ với trang web chính thức của Liverpool.

Song, bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè, HLV Arne Slot lại không đánh giá quá cao Gomez và đã sẵn sàng để hậu vệ người Anh rời khỏi Anfield. Truyền thông Anh khẳng định, Liverpool đã thỏa thuận xong một bản hợp đồng có trị giá 45 triệu bảng với Newcastle United để bán đứt Gomez, nhưng rốt cuộc thì thương vụ này lại đổ vỡ vào phút chót. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, có vẻ như Slot đã thay đổi lập trường về cậu học trò của mình.

“Đối với Gomez, một thương vụ chuyển đi sẽ không dễ dàng, vì Liverpool muốn giữ cầu thủ này ở lại câu lạc bộ. Theo những gì tôi nghe được, cầu thủ này cũng cam kết và không muốn rời đi.”, ký giả Fabrizio Romano xác nhận với GIVEMESPORT.

“Hiện tại, Gomez không ở gần cánh cửa rời Anfield, mọi thứ luôn phụ thuộc vào những lời đề nghị. Nhưng hiện tại, Liverpool sẽ tiếp tục với Gomez trong kế hoạch.”

Slot “quay xe” với Gomez.

Xét trên tình hình thực tế, Gomez là một trường hợp thú vị đối với Liverpool. Ở mỗi hành lang cánh trong hàng phòng ngự, The Kop đều đã có cho mình hai phương án chất lượng với Trent Alexander-Arnold và Conor Bradley bên cánh phải, Andy Robertson và Kostas Tsimikas ở phía đối diện. Trong khi đó, vị trí trung vệ của họ cũng đã được đảm bảo với Virgil van Dijk, Ibrahima Konate và Jarell Quansah, còn tài năng trẻ Sepp van den Berg được cho là đã gây ấn tượng mạnh mẽ với Slot.

Trước tình hình trên, dễ hiểu tại sao họ lại cân nhắc chia tay ngôi sao này nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Tuy vậy, Slot và các cộng sự của mình cũng thực sự sáng suốt khi từ bỏ việc thanh lý Gomez một cách chủ động, bởi như những gì Klopp đã khẳng định, hậu vệ này vẫn là một nhân tố quan trọng và chất lượng dành cho Liverpool, đặc biệt là với khả năng chơi ở mọi vị trí trong hàng phòng ngự. Thế nên, nếu Gomez ở lại, Slot sẽ có cho mình một phương án hoàn hảo để đối phó với những chấn thương hoặc khi cần phải xoay tua đội hình.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Đàn ông thừa nhận thích nhất 3 kiểu đàn bà này, gặp một là yêu cả đời

Vẻ bề ngoài dù có xinh đẹp nhưng nếu phụ nữu sở hữu trái tim vô cảm thì chắc chắn không thể khiến đàn...

Cái kết buổi ăn tối giữa Diệp Lâm Anh và chồng cũ sau phiên đấu giá 120 triệu

Ngoài việc có được bức tranh đấu giá 120 triệu đồng, thiếu gia Nghiêm Đức còn có cơ hội đi ăn tối với vợ cũ Diệp Lâm Anh. Kết cục thế nào?

Cách chọn bún ngon không chứa hóa chất

Với mẹo chọn bún dưới đây bạn sẽ chọn được những sợi bún thơm ngon, không chứa hóa chất hại sức khỏe.Cách chọn bún...

5 hương vị phở độc đáo, khiến bạn ‘nghiện’ ngay từ lần đầu thưởng thức

Bạn là tín đồ của phở? Hãy chuẩn bị khám phá một thế giới hương vị mới lạ với 5 biến tấu độc đáo...

Thời tới cản không kịp: 3 tuổi đạp trúng hố Vàng, giàu số 1 trong 9 ngày cuối tháng 8 Âm

Tử vi trong 9 ngày cuối cùng tháng 8 Âm lịch, những con giáp dưới đây đắc lộc, đắc tài giàu có.Tuổi Dậu Theo tử...