2024-08-09 13:41:03
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fcXVvY19kYW5nLzIwMjQvOC85LzgtY2F1LXRodS1tdS1jby1tdWMtbHVvbmctY2FvLW5oYXQtdHVuZy1tdWEtZ2lhaS1oYXUta3ktbmd1eWVuLWZlcmd1c29uLXBoYW4tMS0xNzIzMTc4Mjc1Mzk0LmpwZw==.webp
Array

8 cầu thủ M.U có mức lương cao nhất từng mùa giải hậu kỷ nguyên Ferguson (Phần 1)

Wayne Rooney

Với mức lương hàng tuần được báo cáo là 180.000 bảng, Rooney là cầu thủ được trả thù lao cao nhất của Manchester United vào mùa bóng 2013-14. Với thành tích ghi bàn và nhiều năm phục vụ cho câu lạc bộ, có thể hiểu được lý do tại sao anh từng là người kiếm được nhiều tiền nhất tại đây.

Sau khi đảm nhận vai trò bình luận viên trong mùa hè 2024, Wazza đã quay trở lại công việc huấn luyện và chuẩn bị dẫn dắt Plymouth Argyle vào mùa giải tới.

Thành tích huấn luyện của anh không là gì so với thành tích cầu thủ, nhưng cựu ngôi sao 38 tuổi này vẫn còn nhiều thời gian để tiếp tục trau dồi.

RvP tỏa sáng ở cả Arsenal lẫn M.U.

Robin van Persie

Cùng với Rooney, Van Persie cũng kiếm được 180.000 bảng mỗi tuần vào mùa 2013-14. Thời gian ở Old Trafford của anh tuy ngắn nhưng vô cùng ngọt ngào với 58 bàn thắng trong ba mùa giải cho câu lạc bộ.

Tiền đạo người Hà Lan đã giải nghệ ở vai trò cầu thủ vào năm 2019.

Sau bốn năm làm việc tại Feyenoord với vị trí trợ lý, gần đây anh đã gia nhập câu lạc bộ Hà Lan SC Heerenveen với tư cách là huấn luyện viên trưởng .

Radamel Falcao

Tiền đạo người Colombia không gặt hái được nhiều thành công trong thời gian được cho mượn ở Manchester, nhưng anh được trả một khoản tiền khổng lồ bất chấp những đóng góp ít ỏi của mình.

Về lý thuyết, Falcao vẫn còn nằm trong biên chế của Monaco vào thời điểm đó. Anh kiếm được 285.000 bảng mỗi tuần vào mùa giải 2014-15 và trở thành cầu thủ có thu nhập cao nhất tại Old Trafford.

Ở tuổi 38, tiền đạo này vẫn chơi bóng cho đến ngày nay. Sau khi trải qua ba mùa giải gần đây nhất tại Tây Ban Nha với Rayo Vallecano, anh đã trở lại Colombia và ký hợp đồng với Millonarios.

Schweinsteiger bị hắt hủi tại M.U.

Bastian Schweinsteiger

Schweinsteiger được cho là cầu thủ được trả lương cao nhất tại câu lạc bộ trong cả hai mùa giải 2015-16 và 2016-17 .

Mặc dù chỉ ra sân 18 lần ở Premier League trong hai mùa ở nước Anh, tiền vệ người Đức vẫn nhận được mức lương hàng tuần khổng lồ là 240.000 bảng.

Người hâm mộ Man United chưa bao giờ thực sự thấy được phong độ tốt nhất của Schweinsteiger. Cựu cầu thủ Bayern Munich cũng đã chỉ trích cách đối xử của đội bóng.

“Tôi rất buồn vì Man United chỉ là câu lạc bộ thứ hai trong trái tim tôi,” Schweinsteiger chia sẻ với Overlap khi thảo luận về mùa giải thứ hai của anh tại đây.

“Vào ngày sinh nhật của tôi, khi tôi bước vào (sân tập của Man United) Carrington, (giám đốc bóng đá) John Murtough đã ở đó và nói rằng tôi không được phép vào phòng thay đồ vì huấn luyện viên đã dặn như vậy.

Tôi phải nhờ ông ấy mang giày và đồ tập cho tôi. Tôi hỏi ông ấy tôi sẽ tập với ai, và ông ấy nói là đội U16, vì vậy tôi đã đi tập với đội U16.”

Sau khi treo giày, Schweinsteiger hiện làm chuyên gia phân tích cho đài truyền hình Đức ARD.

4 cái tên còn lại sẽ được xuất hiện trong bài viết được xuất bản vào tối nay (9/8).

(Bạn đọc: Đăng Nguyễn)

Bài viết mới nhất

Điểm tin bóng đá Việt Nam 23/09: Văn Lâm ‘ghi bàn’; Thời điểm Công Phượng tái xuất

Thời điểm Công Phượng tái xuất: Theo thông báo mới nhất từ phía CLB Bình Phước thì đội bóng này sẽ chính thức bước...

Barca xác định 2 thủ môn thay thế Ter Stegen

Chiến thắng vang dội 5-1 trước Villarreal đã trở nên tồi tệ đối với Barcelona khi thủ môn và đội trưởng Marc-Andre ter Stegen...

Cách làm mề gà chiên nước mắm giòn ngon sần sật, đậm đà

Món mề gà chiên nước mắm giòn sần sật, đậm đà. Đây là món ăn khoái khẩu của nhiều người bởi hương vị hấp...

“Cậu ấy đang chơi như thể để rời khỏi Man United”

Joe Cole cho rằng thời gian của Antony ở Manchester United đã hết, vì bản chất ngôi sao người Anh không phù hợp với...

Man Utd chốt con số 75 triệu để hoàn thiện hàng tiền vệ

Nicolo Barella đóng vai trò quan trọng trong việc giúp Inter Milan và ĐT Italia giành được các danh hiệu suốt vài năm qua,...