2024-08-09 11:24:58
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmlldF90dW5nLzIwMjQvOC85L21hbi11bml0ZWQtZGFtLXBoYW4tY2h1eWVuLXNhdS12b2ktMi10aWVuLXZlLTE3MjMxNzc0ODcxNTkuanBn.webp
Array

Man United đàm phán chuyên sâu với 2 tiền vệ

Sau khi chiêu mộ thành công 2 tân binh nâng cấp hàng phòng ngự và tấn công là Leny Yoro cũng như Joshua Zirkzee, mục tiêu hàng đầu của Man United trên TTCN lúc này sẽ là bổ sung 1 tiền vệ phòng ngự chất lượng thay thế dần cho bộ đôi đã luống tuổi Casemiro và Christian Eriksen. 

Lựa chọn hàng đầu mà Quỷ Đỏ xác định hơn 2 tháng qua, Manuel Ugarte đã thất bại hoàn toàn sau khi không thể thuyết phục Paris Saint-Germain giảm mức phí yêu cầu 60 triệu euro. 

Lập tức, ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford đã chuyển hướng sang những phương án khác giá rẻ hơn bởi TTCN hè 2024 không còn dài.

Và theo thông tin mới đây từ Sky Sports, hôm qua, Man United đã tổ chức những buổi đàm phán chuyên sâu với phía đại diện 2 tiền vệ Berge cũng như Fofana

Man United mở đàm phán với Fofana.

Cả 2 đều đang được CLB chủ quản định giá ở mức 30 triệu euro, rẻ hơn nửa so với Ugarte, đồng thời bản thân bộ đôi trên cũng muốn gia nhập những đội bóng lớn hơn hè này để chinh phục các danh hiệu.

Thậm chí tờ TEAMtalk mới đây còn xác nhận Berge đã đồng ý các thỏa thuận cá nhân với Quỷ Đỏ và chỉ chờ Burnley bật đèn xanh. 

Còn vụ Fofana nhiều khả năng sẽ khó khăn hơn cho đội chủ sân Old Trafford vì AC Milan cũng đang quyết tâm sở hữu chữ ký ngôi sao người Pháp. 

Ngoài 2 cái tên, Man United cũng đang tiếp cận Sofyan Amrabat của Fiorentina, ngôi sao người Morocco mùa trước thi đấu cho Quỷ Đỏ theo dạng cho mượn và từng thổ lộ khát khao muốn được tiếp tục khoác áo nửa đỏ thành Manchester ở chiến dịch 2024/25.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Đừng ướp thịt bò với muối, dùng gia vị này thịt mới mềm mọng, không bị khô

Ướp thịt bò với muối có thể khiến miếng thịt bị khô dai hơn. Thay vì sử dụng muối, bạn có thể dùng gia...

Chia lửa cho Odegaard, Arsenal sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng

Arsenal đang trải qua quãng thời gian khó khăn. Dù vẫn duy trì thành tích tốt về mặt điểm số khi kiếm được 4...

Jeff Stelling: Liệu Neto có hối hận khi gia nhập Chelsea?

Pedro Neto là một trong những tân binh đáng chú ý của Chelsea ở mùa hè 2024. Cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào...

Nguyễn Công Phương lại giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận, đội ĐNÁ thua 0-15 ở VL châu Á

Nguyễn Công Phương lại giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất trậnU20 Việt Nam dù không có màn trình diễn quá ấn tượng vẫn...

Bị dẫn 2 bàn, Thanh Hóa vẫn khiến Terengganu thất vọng

Trước lượt đấu thứ 2 tại bảng A, Cúp các CLB ĐNÁ, Thanh Hóa đang có ưu thế nhất định với chiến thắng trong...