2024-08-01 19:31:20
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/lu_hoang_phong/2024/8/1/tin-chuyen-nhuong-man-city-toi-18-1722509486515.jpg
Array

Tin chuyển nhượng Man City tối 1/8: Dortmund mua người Man City; Philippis tìm thấy lối thoát

Man City bán người cho Dortmund

Manchester City đã có khởi đầu thuận lợi cho ngân sách chuyển nhượng vào mùa hè tới bằng cách đồng ý một thỏa thuận trị giá 30 triệu euro với Borussia Dortmund cho hậu vệ cánh Yan Couto.

Theo một phần của thỏa thuận, Dortmund phải mua anh vào mùa hè tới với giá khoảng 30 triệu euro (25 triệu bảng Anh), mang lại cho nhà ĐKVĐ Premier League khoản lợi nhuận 20 triệu bảng Anh cho một cầu thủ chỉ từng góp mặt ở các trận giao hữu.

Couto trên đường tới Dortmund.

Alvarez nói về phát biểu của Pep

Nói về chuyện phát biểu của Pep Guardiola, Julian Alvarez phá vỡ im lặng. Chia sẻ về những gì Pep phát biểu, ngôi sao Argentina bày tỏ trên TyC Sports:

“Tôi đã nghe những gì Guardiola nói. Tôi không có nhiều điều để chia sẻ chuyện đó. Tôi chưa bao giờ nói điều gì xấu. Tôi chỉ nói rằng tôi sẽ suy nghĩ về tương lai như tôi vẫn làm mỗi mùa giải để phân tích những gì đã xảy ra trong mùa giải trước”.

Tôi luôn nói rằng tôi cảm thấy thoải mái và hạnh phúc tại City , một câu lạc bộ tuyệt vời. Tôi không nói điều gì xấu cả.”

Phillips tìm thấy lối thoát khỏi Man City

Galatasaray sẵn sàng giúp Kalvin Phillips chấm dứt cơn ác mộng ở Manchester City bằng một lời đề nghị chính thức cho tiền vệ người Anh vào mùa hè này. Aston Villa và Everton là 2 CLB khác theo đuổi cựu sao Leeds United.

Một điểm khó là mức lương của anh. Phillips được cho là kiếm được 150.000 bảng Anh một tuần tại City, hoặc khoảng 7,8 triệu bảng Anh mỗi năm. Vẫn chưa biết liệu các câu lạc bộ quan tâm có thể đạt được thỏa thuận hay không.

Man City chốt giá cho Alvarez

Alvarez có thể rời Man City.

Nhà ĐKVĐ Premier League sẽ yêu cầu mức phí chuyển nhượng vượt quá 40 triệu bảng Anh cho Julian Alvarez vào mùa hè này, trong trường hợp có ai đó trả giá cho tiền đạo người Argentina này.

Nguồn tin chỉ ra Man City sẽ không chấp nhận con số nào ít hơn 40 triệu bảng.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Brighton vs Tottenham (22h30, 06/10): Gà Trống nối dài mạch thắng

Thời gian & địa điểmThời gian: 22h30 ngày 06/10, Chủ NhậtĐịa điểm: American Express StadiumPhong độCuối tuần trước, Brighton thất bại 2-4 trước Chelsea....

Juventus vs Cagliari (17h30, 06/10): Tiếp đà thăng hoa

Thời gian & địa điểm- Thời gian: 17h30, ngày 06/10, Chủ nhật- Địa điểm: Allianz StadiumPhong độBao gồm cả chiến thắng 3-0 trước Genoa...

Từ 5/10 đến 10/10, 3 tuổi giàu sang thịnh vượng, đỏ cả Tình lẫn Tiền

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng vận trình của những tuổi này trong thời gian từ 5/10 đến 10/10 có nhiều may...

Cuối năm 2024: Trời thương, Tổ Tiên độ, 3 con giáp doanh thu khủng, tiền vào chật két

Trở thành con giáp nữ giỏi kiếm tiền cuối năm 2024 là điều dễ hiểu đối với tuổi Mão.Tuổi Thìn Phụ nữ tuổi Thìn thường...

Quyết định chuyển nhượng sai lầm của Man Utd

Hiện tại, Man Utd đối mặt với rất nhiều vấn đề, nhưng một trong những vấn đề lớn nhất chính là sự thiếu hụt...