2024-08-01 17:28:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/hoanghang0411/2024/08/01/cay-hai-duyen-dang-vtv-la-giang-vien-dai-hoc-doi-tu-kin-tieng-song-hanh-phuc-ben-vo-cung-nghe-183412.jpg
Array

“Cây hài” duyên dáng phim VTV là giảng viên đại học, đời tư kín đáo, sống hạnh phúc bên vợ cùng nghề

Nam diễn viên chuyên đóng vai hài trong phim VTV

Trong những năm gần đây, Anh Đức đã trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả qua các bộ phim trên màn ảnh nhỏ VTV. Nam diễn viên, nổi tiếng với các vai phụ cá tính và hài hước, luôn biết cách làm khán giả phải bật cười.

Dù không có nhiều đất diễn như vai chính, nhưng Anh Đức vẫn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem nhờ vào diễn xuất tự nhiên và duyên dáng. Những nhân vật được yêu thích của anh bao gồm Khải “Sở Khanh” trong phim “Người phán xử”, Thêu trong “Đừng làm mẹ cáu” và vai quản lý Bo trong “Giấc mơ của cha”.

cay-hai-duyen-dang-vtv-la-giang-vien-dai-hoc-doi-tu-kin-tieng-song-hanh-phuc-ben-vo-cung-nghe-1
Diễn viên Anh Đức tham gia nhiều bộ phim giờ vàng VTV

Gần đây, Anh Đức đảm nhận vai Tiến trong phim “Vui lên nào anh em ơi”, đang phát sóng khung giờ vàng trên VTV3. Sự kết hợp ăn ý giữa anh và hai bạn diễn NSƯT Thái Sơn cùng diễn viên Tô Dũng đã mang đến những tiếng cười và giây phút thoải mái cho khán giả.

cay-hai-duyen-dang-vtv-la-giang-vien-dai-hoc-doi-tu-kin-tieng-song-hanh-phuc-ben-vo-cung-nghe-2
Diên viên Anh Đức cùng NSƯT Thái Sơn và diễn viên Tô Dũng trong phim “Vui lên nào anh em ơi”

Ít người biết rằng, dù nổi tiếng với các vai diễn, Anh Đức lại không được đào tạo bài bản về diễn xuất. Anh từng tốt nghiệp Nhạc viện Hà Nội (nay là Học viện Âm nhạc Quốc gia). 10 năm trước, khi tuyển diễn viên cho chương trình Gặp nhau cuối tuần, đạo diễn Đỗ Thanh Hải đã phát hiện ra Anh Đức. Kể từ đó, nam diễn viên đã bén duyên với môn nghệ thuật thứ 7.

Hiện tại, ngoài việc đóng phim, công việc chính của Anh Đức là giảng viên và tổ trưởng bộ môn Diễn viên Kịch – Điện ảnh thuộc khoa Văn hóa Nghệ thuật của Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương. Anh đã gắn bó với môi trường sư phạm được 18 năm.

Chia sẻ về công việc của mình, Anh Đức tâm sự với Báo Vietnamnet rằng: “Ở trường, tôi là một thầy giáo không khó tính nhưng hơi khó gần, lạnh lùng. Tôi cảm thấy mỗi khi đến trường mình như một người khác. Có thể môi trường sư phạm nghiêm túc đã tạo ra thêm cho tôi một tính cách như vậy”.

Anh Đức tâm sự rằng mặc dù chỉ là tay ngang, nhưng anh lại yêu thích và đam mê nghề diễn viên nhất. Để theo đuổi đam mê này, anh luôn nỗ lực cân bằng giữa công việc ở trường và việc đóng phim.

Đời tư kín tiếng, 22 năm hạnh phúc bên bà xã cùng nghề

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, diễn viên Anh Đức còn được nhiều người ngưỡng mộ bởi có cuộc sống viên mãn bên bà xã đảm đang và hai cô con gái xinh xắn. Tính đến nay, cả hai đã gắn bó khoảng 22 năm, từ thời yêu nhau cho đến khi về chung một nhà.

cay-hai-duyen-dang-vtv-la-giang-vien-dai-hoc-doi-tu-kin-tieng-song-hanh-phuc-ben-vo-cung-nghe-3
Nam diễn viên Anh Đức và vợ đã bên nhau hơn 20 năm

Anh Đức chia sẻ, vợ chồng anh yêu nhau từ thời còn học chung lớp đại học. Vì tính tình nhút nhát, nam diễn viên không dám thổ lộ tình cảm. Chính bà xã là người chủ động hẹn hò, rủ anh đi xem phim và đi chơi. Sự bạo dạn và chủ động của cô đã giúp Anh Đức tự tin và đủ can đảm để tỏ tình.

Trong đời thường, Anh Đức và vợ đều là những người hướng nội, không ưa sự ồn ào. Họ sống kín đáo nhưng rất hạnh phúc. Bà xã của nam diễn viên hiện đang là giáo viên dạy nhạc, với tính cách hiền lành, yêu chồng và chăm sóc con cái.

cay-hai-duyen-dang-vtv-la-giang-vien-dai-hoc-doi-tu-kin-tieng-song-hanh-phuc-ben-vo-cung-nghe-4
Tổ ấm nhỏ của diễn viên Anh Đức và vợ

Theo Anh Đức, vợ anh là một hậu phương vững chắc, luôn ủng hộ anh trong sự nghiệp nghệ thuật. Cô theo dõi và cổ vũ tất cả các bộ phim mà anh tham gia. Đặc biệt, vợ Anh Đức luôn thấu hiểu và thông cảm với tính chất công việc của chồng, không hề ghen tuông khi anh có những cảnh quay tình cảm và thân mật với bạn diễn nữ.

Do tính chất công việc, Anh Đức thường xuyên phải xa nhà nhiều ngày. Tuy nhiên, anh rất yên tâm vì có vợ tháo vát, đảm đang, vừa đi làm, vừa chăm con và làm việc nhà chu toàn, không một lời ca thán.

Hằng

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Vận đổi sao dời: Từ ngày mai, 4 tuổi giàu số 2 không ai số 1, nhất là con giáp thứ 3

Tử vi từ ngày mai, những con giáp dưới đây cầu được ước thấy, cuộc sống hanh thông viên mãn.Tuổi Tuất Sau ngày mai 3/10...

Szczesny sớm nhận ra sự thật ở Barca

Trao đổi xoay quanh quyết định gia nhập Barcelona, Wojciech Szczesny chia sẻ:“Lewandowski là người đầu tiên nghĩ đến tôi. Anh ấy đã gọi...

Có 4 điều gan sợ nhất: Bạn đã mắc phải bao nhiêu trong số đó?

Có 4 điều gan sợ nhất: Bạn đã mắc phải bao nhiêu trong số đó? Ăn những món quá nhiều dầu mỡ Mặc dù sự cám...