2024-08-01 17:45:07
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/lu_hoang_phong/2024/8/1/chuyen-nhuong-toi-18-arsenal-sap-chot-merino-man-utd-can-nhac-de-nghi-cho-mctominay-1722508246573.jpg
Array

Chuyển nhượng tối 1/8: Arsenal sắp chốt Merino; Man Utd cân nhắc đề nghị cho McTominay

Arsenal chuẩn bị đón Merino

Arsenal đang trong quá trình hoàn tất bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng với tiền vệ Mikel Merino của Real Sociedad. Sau những cuộc đàm phán tích cực với phía cầu thủ, Pháo thủ hiện đã đệ trình một đề xuất bằng lời trị giá 25 triệu bảng cộng với tiền thưởng cho cựu nhạc trưởng của Newcastle, người hiện bước vào năm cuối cùng hợp đồng hiện tại tại Xứ Basque.

Arsenal cũng chốt xong điều khoản cá nhân với Merino.

Arsenal tiến gần Merino.

Man Utd cân nhắc đề nghị cho McTominay

Manchester United đang cân nhắc lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng của Fulham dành cho Scott McTominay.

Quỷ đỏ muốn có hơn 25 triệu bảng cho tiền vệ Scotland, người còn một năm trong hợp đồng hiện tại, với tùy chọn gia hạn thêm một năm. Các đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ là Galatasaray và Fenerbahce cũng đã bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ 27 tuổi này.

Đội chủ sân Old Trafford đang khao khát giành chữ ký của Manuel Ugarte. Quỷ đỏ cần bán người để hoàn tất thương vụ.

Liverpool gần chiêu mộ sao trẻ sáng giá

Liverpool chuẩn bị ký hợp đồng với một trong những tài năng lớn nhất của bóng đá Anh. Rio Ngumoha ở Chelsea đã bật đèn xanh vào đầu tháng này nhưng Liverpool cần phải chờ sự chấp thuận của Premier League sau quá trình điều tra năm bước đến từ ban tổ chức giải đấu.

Bây giờ, theo nhiều báo cáo, quá trình đó sắp kết thúc và Liverpool có thể lên kế hoạch cho sự xuất hiện của Ngumoha . Mới chỉ 16 tuổi, Ngumoha thuộc biên chế Chelsea là một cầu thủ chạy cánh đại diện cho đội tuyển Anh ở cấp độ trẻ.

Ngọc thô Man Utd ra đi

Shola Shoretire, ngôi sao của học viện Manchester United đã rời đi vào mùa hè, đã gia nhập câu lạc bộ PAOK ở Hy Lạp.

Cầu thủ 20 tuổi này từng là đội trưởng đội U21 Man Utd nhiều lần vào mùa giải trước, nhưng phải  rời đi sau khi không đạt được thỏa thuận mới tại Old Trafford.

Gross rời Brighton đến Dortmund

Pascal Gross sẽ rời Albion để gia nhập câu lạc bộ thời thơ ấu của mình là Borussia Dortmund với các điều khoản không được tiết lộ. Cầu thủ người Đức rời đi sau bảy năm gắn bó với Albion, nơi anh ra sân 261 lần trên mọi đấu trường, ghi được 32 bàn thắng và đóng góp 52 pha kiến ​​tạo.

Xavi Simons khoác áo Leipzig

Simons có thể trở lại Leipzig.

Xavi Simons đã được liên hệ tới Manchester United vào mùa hè này, nhưng cầu thủ người Hà Lan này có vẻ sẽ dành mùa giải thứ hai tại RB Leipzig. Cầu thủ 21 tuổi này đã dành mùa giải trước thi đấu theo dạng cho mượn tại Red Bull Arena. Sky Deuschland cho biết mùa giải Bundesliga thứ hai đang được lên kế hoạch cho sao trẻ Hà Lan.

Simons ghi được 10 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Leipzig mùa giải vừa rồi, trước khi đóng vai trò quan trọng trong hành trình của Hà Lan vào bán kết EURO 2024.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Những nét tướng của gương mặt “sinh ra ở vạch đích”, có phúc khí hưởng phước cả đời

Vận mệnh tương lai luôn là chủ đề được nhắc đến nhiều khi nói về nhân tướng học. Theo đó, một số đặc điểm trên gương mặt được cho là thể hiện phúc khí và tài vận của người sở hữu nó

Thực hư việc tìm HLV thay thế Ten Hag của M.U

Ten Hag đang chịu áp lực rất lớn khi bước vào trận đấu ở Europa League với Porto. Quỷ đỏ đã phải chịu một...

Man City sẽ làm mọi cách để gia hạn với De Bruyne

Kevin De Bruyne, 33 tuổi, đang ở năm cuối cùng của hợp đồng với nhà đương kim vô địch Premier League. Điều này khiến...

Nữ diễn viên Hollywood gây tranh cãi vì có hành động phân biệt chủng tộc với Jennie (BLACKPINK)

Vừa qua, tại Tuần lễ Thời trang Paris, Jennie đã trở thành tâm điểm chú ý khi nữ diễn viên Margaret Qualley đã có những hành động và phát ngôn được cho là mang hàm ý phân biệt chủng tộc.

Đổ muối xuống cống thoát nước, tác dụng thật kỳ diệu, cả đàn ông và phụ nữ đều thích

Có thể bạn không biết việc đổ muối xuống cống thoát nước có thể giảm tắc cống hiệu quả.Ưu Điểm Của Việc Đổ Muối...