2024-08-01 17:26:56
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/pham_ba_thach/2024/8/1/doi-hinh-duoi-21-tuoi-dang-gom-cua-man-united-1722498323537.jpg
Array

Đội hình dưới 21 tuổi đáng gờm của Man United

Elyh Harrison – 18 tuổi

Trong khung thành, Elyh Harrison được coi là một tài năng rất thú vị. Gần đây nhất, anh đã gây ấn tượng khi ra sân trong trận đấu gia hữu với Chester tuần trước. Harrison sẽ không sớm được ra mắt, nhưng về lâu dài, anh có thể là thủ môn chủ chốt của câu lạc bộ.

Habeeb Ogunneye – 18 tuổi

Habeeb Ogunneye đầy tiềm năng.

Hậu vệ phải Habeeb Ogunneye đã góp mặt trong giai đoạn tiền mùa giải của Man United. Anh đầy tiềm năng và không khiến nhiều người ngạc nhiên khi được đưa đến Mỹ. Nhiều khả năng Ogunneye sẽ được cho mượn vào mùa hè này.

Leny Yoro – 18 tuổi

Là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất tại câu lạc bộ, Leny Yoro có tiềm năng trở thành trung vệ hàng đầu thế giới. Mặc dù sớm dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn, tân binh của Quỷ đỏ đã cho thấy những dấu hiệu ấn tượng và Ten Hag đang chờ đợi Yoro trở lại hơn bao giờ hết.

Godwill Kukonki – 16 tuổi

Ở đội U18 Man United có một trung vệ đầy triển vọng là Godwill Kukonki. Kukonki đã góp mặt trong trận Siêu cúp NI tuần trước. Đã từng chơi ở cấp độ U18, Kukonki to lớn so với độ tuổi và cũng có kỹ năng tương tự như Yoro.

Harry Amass – 17 tuổi

Mới chỉ 17 tuổi, Harry Amass cho thấy anh đã sẵn sàng cho một mùa giải đột phá với Man United sau khởi đầu ấn tượng trước Arsenal. Amass có kỹ năng, tràn đầy tự tin và hứa hẹn sẽ tiếp bước Kobbie Mainoo và Alejandro Garnacho để trở thành cầu thủ chủ chốt của đội một.

Kobbie Mainoo – 19 tuổi

Có thể là cầu thủ giỏi nhất, quan trọng nhất tại Man United, với những tố chất ấn tượng nơi tuyến giữa. Mainoo là tấm gương để mọi cầu thủ học viện noi theo. Ngôi sao Tam sư sẽ là cầu thủ tối quan trọng với đội chủ sân Old Trafford mùa tới.

2 báu vật của Man United.

Toby Collyer – 20 tuổi

Toby Collyer đã có những màn trình diễn ấn tượng ở đội trẻ để thu hút sự chú ý của Ten Hag. Ở những trận giao hữu tiền mùa bóng, Collyer cũng thi đấu thuyết phục. Giống như Amass, anh ấy sẽ đảm nhiệm một vai trò lớn trong mùa giải tới.

Bendito Mantato – 16 tuổi

Dù mới 16 tuổi, nhưng Mantato đã chính thức được ra mắt đội U23 của Man Utd ở mùa giải vừa qua. Trong 7 lần ra sân cho đội U18, chân sút người Anh đã ghi được 6 bàn thắng và đóng góp thêm 2 pha kiến tạo. Sở hữu những phẩm chất đặc biệt như tốc độ, khả năng săn bàn và sự linh hoạt trong lối chơi, Mantato đang được giới chuyên môn đánh giá như “phiên bản mới” của Bukayo Saka. Anh có tiềm năng trở thành một cầu thủ xuất sắc trong tương lai.

Shea Lacey – 17 tuổi

Bất chấp mọi chấn thương, Shea Lacey vẫn là một tài năng đáng kinh ngạc và là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong đội học viện Man United hiện tại.

Alejandro Garnacho – 19 tuổi

Garnacho bước vào mùa giải thứ 3 với tư cách là cầu thủ chủ chốt của Man United. Lối chơi trực diện của tuyển thủ Argentina luôn khiến mọi hàng thủ ở Premier League phải dè chừng.

Chido Obi-Martin – 16 tuổi

Thành viên mới nhất của Man United. Obi-Martin là một ‘sát thủ’ với khả năng dứt điểm chết người. Man United đã thành công khi chiêu mộ tài năng đầy triển vọng này từ tay Arsenal và nhiều khả năng, Obi-Martin sẽ được cân nhắc sử dụng như một tiền đạo thứ 3 của Quỷ đỏ mùa này.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Szczesny sớm nhận ra sự thật ở Barca

Trao đổi xoay quanh quyết định gia nhập Barcelona, Wojciech Szczesny chia sẻ:“Lewandowski là người đầu tiên nghĩ đến tôi. Anh ấy đã gọi...

Có 4 điều gan sợ nhất: Bạn đã mắc phải bao nhiêu trong số đó?

Có 4 điều gan sợ nhất: Bạn đã mắc phải bao nhiêu trong số đó? Ăn những món quá nhiều dầu mỡ Mặc dù sự cám...

Ten Hag bị sa thải, một cầu thủ sẽ cuốn gói khỏi Old Trafford

Sau quãng thời gian dài cân nhắc, ban lãnh đạo Manchester United vẫn quyết định gắn bó với HLV Erik Ten Hag, họ thậm...