2024-08-01 16:48:50
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5faHV1X2RhbmgvMjAyNC84LzEvZGllbS10aW4tYm9uZy1kYS12aWV0LW5hbS0xOC1qYXNvbi1xdWFuZy12aW5oLWRhdC1ob24tcXVhbmctaGFpLXRyb25nLWhvYW5nLXh1YW4tdHJ1b25nLWNob3QtdHVvbmctbGFpLTE3MjI1MDU3MjI4ODguanBn.webp
Array

Điểm tin bóng đá Việt Nam 1/8: Jason Quang Vinh đắt hơn Quang Hải; Trọng Hoàng – Xuân Trường chốt tương lai

Jason Quang Vinh đắt hơn Quang Hải: Theo Bongdaplus, CLB CAHN đã chiêu mộ thành công Jason Pendant Quang Vinh. Nhân tố Việt kiều sinh năm 1997 ký hợp đồng 2 năm với khoản lót tay dao động khoảng 10 tỷ đồng/mùa. Đây được xem là sự bổ sung chất lượng cho vị trí hậu vệ trái của đại diện ngành công an trong bối cảnh Đoàn Văn Hậu vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương.

Jason Pendant Quang Vinh gia nhập CAHN.

Đình Bắc sắp gia nhập đội bóng mới: Theo thông tin mới nhất, Nguyễn Đình Bắc và người đại diện vừa qua đã có mặt ở đại bản doanh của CLB CAHN (tại Hưng Yên) để tiến hành những thỏa thuận cuối cùng, trước khi đi đến thống nhất về một bản hợp đồng mới. Nguồn tin cho biết, mấu chốt của thương vụ này nằm ở chế độ đãi ngộ. Nhân tố sinh năm 2004 và đội bóng ngành công an đang thương lượng để có một mức lương, thưởng, lót tay phù hợp. 

Adriano Schmidt gia nhập TP.HCM: Sáng 1/8, CLB TP.HCM thông báo ký hợp đồng với Adriano Schmidt. Sau khi hết hợp đồng với Bình Định, cầu thủ Việt kiều gia nhập TP.HCM theo dạng tự do, sẽ gắn bó với đội bóng trong 2 mùa giải tiếp theo. Tại CLB mới, Adriano sẽ trực tiếp thay thế vị trí của Nguyễn Minh Tùng, cầu thủ vừa rời đi và chuyển đến Thể Công Viettel.

HAGL lấy lại tên cũ: Trước khi V-League 2024/25 khởi tranh, CLB HAGL một lần nữa gây chú ý khi gửi công văn xin đổi tên – lược bỏ nhà tài trợ gắn với đội bóng như ở mùa giải 2023/24. Việc đội bóng Phố Núi xin lấy lại tên cũ, không gắn với tên doanh nghiệp được hoan nghênh. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã chính thức chấp nhận yêu cầu này.

HAGL lấy lại tên gọi cũ không gắn nhà tài trợ.

HLV Thể Công Viettel chỉ thẳng mục tiêu mùa tới: Chia sẻ về tham vọng của Cơn lốc đỏ, HLV Nguyễn Đức Thắng mới đây cho biết: “Khi tôi về với Viettel ngày đầu, việc đầu tiên tôi phải thực hiện là giúp đội bóng thăng hoa trở lại. Mùa giải vừa qua mặc dù thành tích không cao nhưng chúng tôi cũng đã thăng hoa. Thành tích không như ý nhưng vị trí thứ 5 cùng hạng 3 cúp Quốc gia đó là sự nỗ lực của toàn đội. Mục tiêu ở mùa giải tới chắc chắn phải cao hơn, BLĐ cũng ra nhiệm vụ cho toàn đội là cạnh tranh chức vô địch. Viettel chưa bao giờ đứng ngoài cuộc đua vô địch, chúng tôi sẽ nỗ lực tập luyện và bổ sung những ngoại binh chất lượng để cạnh tranh”.

CLB Việt Nam gia hạn với sao mai từng khoác áo đội La Liga: CLB TP HCM vừa đưa ra thông báo về việc gia hạn hợp đồng cho mượn với 4 cầu thủ là Nguyễn Thanh Khôi, Hoàng Vĩnh Nguyên, Võ Hữu Việt Hoàng và Phan Nhật Thanh Long thuộc Công ty CP thể thao Nutifood đến hết mùa giải 2026/27. Đây đều là những tài năng trẻ sáng giá từng thuộc khóa 4 của lò đào tạo HAGL sau đó được chuyển giao cho Nutifood JMG. Trong số những cái tên nay, Hoàng Vĩnh Nguyên là cầu thủ để lại được nhiều dấu ấn nhất khi đang là trụ cột của CLB TP HCM. 

TP.HCM gia hạn hợp đồng với Hoàng Vĩnh Nguyên.

Nam Định công bố 2 bản hợp đồng mới: Trên trang chủ, CLB Nam Định thông báo gia hạn hợp đồng với bộ đôi Hoàng Minh Tuấn (đến năm 2026) và Ngô Đức Huy (đến năm 2027). Dù không ra sân thi đấu quá nhiều ở mùa giải 2023/24 song cả hai vẫn được giữ lại bởi là những cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của đội và có những đóng góp thầm lặng. 

Trọng Hoàng – Xuân Trường chốt tương lai: Mới đây, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đưa ra thông báo chính thức về việc gia hạn hợp đồng với Trọng Hoàng thêm 1 mùa giải nữa. Ở mùa giải 2024/2025, “Trọng Bò” sẽ khoác chiếc áo số 8 quen thuộc, từng làm nên thương hiệu trong màu áo ĐT Việt Nam hay những CLB trước. Đây là phần thưởng xứng đáng cho cựu cầu thủ SLNA sau khi giúp đội bóng núi Hồng trụ hạng mùa trước. Ngoài nhân tố sinh năm 1989, đội bóng Núi Hồng còn gia hạn với tiền vệ Lương Xuân Trường thêm 3 năm. Tiền vệ quê Tuyên Quang sau khi thi đấu ấn tượng theo dạng cho mượn từ Hải Phòng ở mùa giải trước đã quyết định gắn bó lâu dài với đoàn quân HLV Nguyễn Thành Công.

Lương Xuân Trường chính thức tiếp tục gắn bó với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Trụ cột Bình Định ‘quay xe’ giờ chót: Theo thông tin mới nhất, tiền vệ đội trưởng Đỗ Văn Thuận bất ngờ nói lời chia tay CLB Bình Định trước thềm mùa giải mới 2024/25 diễn ra. Bến đỗ của cầu thủ sinh năm 1992 được cho là CLB trẻ TPHCM, đội bóng vừa giành quyền lên chơi ở giải hạng Nhất. Một điều đáng chú ý, Đỗ Văn Thuận trước đó đã gia hạn hợp đồng với đội bóng đất Võ sau khi mùa giải 2023/24 kết thúc. Anh cùng với Leo Artur đều đã đặt bút vào bản hợp đồng mới với đội trong cùng một ngày. Tuy vậy, đội bóng của HLV Bùi Đoàn Quang Huy sẽ chỉ còn lại Leo Artur. 

Đội trưởng U19 Indonesia chỉ ra đối thủ khó chơi nhất tại giải ĐNÁ: Trong cuộc trao đổi mới nhất với truyền thông, đội trưởng đội tuyển U19 Indonesia, tiền vệ Dony Tri Pamungkas – cầu thủ xuất sắc nhất VCK U19 Đông Nam Á 2024 – đã có một vài chia sẻ đáng chú ý. Anh nói: “Tôi nghĩ nếu khó khăn thì hầu hết mọi trận đấu đều khó khăn. Tuy nhiên, khó nhằn nhất là đối thủ U19 Campuchia. Lúc đó, chúng tôi khó có thể xuyên thủng hàng phòng ngự của U19 Campuchia, họ đã tổ chức phòng ngự rất chặt chẽ”.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

60 ngày tới: 3 tuổi ăn Lộc Thánh đi đằng Đông hốt Vàng, đi đằng Tây hốt bạc

Tử vi trong 60 ngày tới những con giáp dưới đây đầu tư ở đâu cũng thu hút tài lộc, cuộc sống hanh thông...

Barca theo dõi sát tiền đạo ngôi sao của Ligue 1

Một trong những vị trí mà Barcelona muốn có phương án dự phòng tốt cho tương lai chính là tiền đạo cắm. Hiện tại,...

2 tháng cuối năm, vận may lớn nhỏ như mưa đổ xuống, 3 con giáp cứ thế mà giàu

Xem tử vi 3 con giáp này được vận may chiếu cố, gặt hái được nhiều thành tựu về tài lộc.Tuổi Mão Từ ngày mai,...

Cầu thủ Liverpool khiến Andrew Robertson “phát cuồng”

Trao đổi xoay quanh Virgil Van Dijk, Andrew Robertson chia sẻ:"Chấn thương mà Van Dijk gặp phải thật khủng khiếp - một trong những...

Emre Can dè chừng sức mạnh của các cầu thủ Nhật Bản

Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Brendan Rodgers, Celtic tiếp tục khởi đầu mùa giải này một cách hoàn hảo. Họ toàn...