2024-08-01 12:05:45
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sdV9ob2FuZ19waG9uZy8yMDI0LzgvMS9tYW4tdW5pdGVkLWNoaWVuLXRoYW5nLWFudG9ueS1uZW4tbG8tc28tdmktcGhhdC1oaWVuLWN1YS10ZW4taGFnLTE3MjI0ODcyMTY1NDkuanBn.webp
Array

Man United chiến thắng, Antony nên lo sợ vì phát hiện của Ten Hag

Chạm trán Real Betis tại sân Snapdragon Stadium, Manchester United gây bất ngờ khi sớm bị thủng lưới bởi tình huống dứt điểm cận thành của Iker Losada ở phút 15.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã đứng dậy rất nhanh sau đó và ‘đóng đinh’ trận đấu gần như ngay trong hiệp 1 bởi 3 bàn thắng liên tiếp của Marcus Rashford, Amad Diallo cùng Casemiro.

Khoảng thời gian còn lại, dù Betis đã chơi cố gắng nhưng họ chỉ có được thêm đúng 1 pha lập công của Diego Llorente và đành chấp nhận thất bại 2-3 chung cuộc.

Đáng chú ý, bộ 3 tấn công của HLV Erik Ten Hag bố trí trận này bao gồm Amad Diallo, Jadon Sancho và Marcus Rashford đều đã tỏa sáng. Diallo là người kiếm về quả penalty để giúp Rashford san bằng cách biệt trước khi tự mình nâng tỷ số lên 2-1. R10 cũng có pha kiến tạo để Casemiro lập công trong khi Sancho liên tục làm khổ cựu hậu vệ Arsenal, Hector Bellerin với những pha đi bóng lắt léo bên hành lang trái.

Diallo chơi nổi bật trước Betis.

Với màn thể hiện ấn tượng của bộ 3 nói trên, HLV Erik Ten Hag sẽ bớt đi phần nào nỗi lo khi Rasmus Hojlund gặp chấn thương phải nghỉ 6 tuần còn Joshua Zirkzee cần thời gian để hòa nhập với môi trường mới.

Đặc biệt, chiến lược gia người Hà Lan dường như cũng đã tìm ra cái tên chắc suất thi đấu ở hành lang phải nơi tuyến đầu của Manchester United, đó là Amad Diallo.

Trước đó, đây là khu vực khiến Quỷ đỏ ‘lao tâm khổ tứ’ nhất khi hàng loạt cái tên đắt giá như Jadon Sancho hay Antony đều không có màn thể hiện đạt yêu cầu. Trong đó, Antony được chính HLV Erik Ten Hag mang về với mức giá khổng lồ 100 triệu bảng nhưng anh gần như hoàn toàn vô hại ở mùa giải vừa rồi và khiến cựu chiến lược gia Ajax liên tiếp phải thử nghiệm những cái tên khác ở cánh phải, bao gồm chính Amad Diallo, Facundo Pellistri hay kéo đội trưởng Bruno Fernandes ra biên.

Giờ đây, với màn thể hiện tỏa sáng của Diallo, Antony sẽ cần phải lo lắng khi anh có nguy cơ ‘làm bạn’ với băng ghế dự bị nhiều hơn ở mùa tới, thậm chí là bật bãi khỏi sân Old Trafford nếu như Man United nhận được lời đề nghị hợp lý trên thị trường chuyển nhượng.

Amad Diallo được trang Fotmob bầu chọn là MVP ở trận đấu với Real Betis.

Thực tế, Antony cũng đã được HLV Erik Ten Hag trao cơ hội khi tung anh vào sân ở phút 62 nhưng trong khoảng 30 phút thi đấu, cựu sao Ajax chỉ có 2/3 đường chuyền chính xác, không tung ra bất kỳ cú sút hay đường chuyền tạo cơ hội nguy hiểm cho đồng đội. Thậm chí, chân chạy cánh người Brazil còn phải rời sân ở phút 87 và hiện vẫn chưa rõ anh gặp phải chấn thương ở mức độ nào.

Trong khi đó, Diallo đã được trang Fotmob bầu chọn là gương mặt xuất sắc nhất trong trận đấu với Real Betis. Anh ghi 1 bàn thắng, giúp tạo ra 1 quả penalty, thực hiện thành công 22/24 đường chuyền – đạt tỷ lệ chính xác 92%, có 2/3 pha rê bóng thành công và được chấm đến 8.7 điểm. Rõ ràng, với màn thể hiện xuất sắc đó, Diallo cho thấy anh hoàn toàn xứng đáng với suất đá chính nơi hành lang phải khi Man United bước vào mùa giải mới.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

”Bức tường thành” Arsenal có phá vỡ được kỷ lục của Mourinho?

Bên cạnh việc tạo ra cuộc đua song mã đáng kinh ngạc ở mùa giải năm ngoái với Manchester City, Arsenal còn nhận được...

Cách dùng bình nóng lạnh, tủ lạnh, điều hòa không tốn điện

Cách Sử Dụng Bình Nóng Lạnh, Tủ Lạnh, Điều Hòa Không Tốn Điện   Trong cuộc sống hiện đại, bình nóng lạnh, tủ lạnh, và điều...

Từ nay đến 2024: Thu nhập “tăng theo cấp số nhân”, 3 con giáp phất lên như diều gặp gió, tiền vào chật két

Năm 2025 sẽ là một năm đầy triển vọng cho những người tuổi Thìn, khi họ bước vào hành trình "tăng thu nhập theo...

Những cựu sao Man Utd vẫn còn thi đấu: Huyền thoại Uruguay; Trò cưng của Mourinho

Edinson CavaniHuyền thoại người Uruguay hiện đã 37 tuổi nhưng anh vẫn rất sung sức. Cavani đang chơi cho câu lạc bộ lớn của...