2024-08-01 11:51:55
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFuX25ndXllbl9ob2FpX3RodS8yMDI0LzgvMS81LWRpZW0tbmhhbi1tYW4tdXRkLTMtMi1iZXRpcy0xNzIyNDg1NDAzNzg1LmpwZw==.webp
Array

5 điểm nhấn Man Utd 3-2 Betis: Mùa giải tới là của Amad; Ảnh hưởng của Van Nistelrooy

Sancho là tiền đạo

Với việc Rasmus Hojlund bị thương và tân binh Joshua Zirkzee không tham gia chuyến du đấu, nhiều người nghĩ rằng Marcus Rashford sẽ là người đảm nhận vị trí tiền đạo trung tâm, nhưng Ten Hag quyết định chọn Sancho.

Ngay lập tức, Sancho tìm cách kết nối với Amad và ghi bàn chỉ sau 5 phút thi đấu, nhưng anh đã bị thổi việt vị. Tuy nhiên, điều đó đã cho thấy những dấu hiệu hứa hẹn ban đầu.

Casemiro giành lại vị trí

Đã có rất nhiều đồn đoán về tương lai của Casemiro vào mùa hè này, với phần nhiều trong số đó cho rằng anh sẽ rời đi, nhất là sau thông tin Raphael Varane tuyên bố chia tay Quỷ đỏ sau khi hết hạn hợp đồng. Tuy nhiên mùa hè gần trôi qua hết, lão tướng này vẫn ở lại, đeo băng đội trưởng trong các trận giao hữu.

Trước Real Betis, anh đã có một màn trình diễn chất lượng. Casemiro thực hiện một số đường chuyền sắc bén và đón đường chuyền về của Marcus Rashford, dứt điểm đưa Man United vượt lên dẫn trước 3-1. M.U rõ ràng đang muốn trẻ hóa đội hình, nhưng trong quá trình chuyển giao, kinh nghiệm của Casemiro chắc chắn sẽ giúp ích.

Mùa giải tới là của Amad

Amad đã có trận đấu ấn tượng.

Amad Diallo đang từng ngày cho thấy mình xứng đáng có suất trong đội hình Quỷ đỏ. Anh đã ghi bàn thắng quan trọng, góp công lớn giúp M.U vô địch FA Cup mùa trước. Trong mùa hè, anh đã ghi bàn vào lưới Rangers trong chiến thắng 2-0, và mới đây tiếp tục phá lưới Betis, bên cạnh một màn trình diễn chất lượng, năng nổ.

Erik ten Hag nhiều lần dành lời khen ngôi sao trẻ này và đã tuyên bố mùa giải tới sẽ là thời gian để anh tỏa sáng, đó chính là điều người hâm mộ M.U đang chờ đợi.

Ác mộng nối dài

Trước trận, M.U đã xác nhận tin Leny Yoro nghỉ 3 tháng và Rasmus Hojlund nghỉ 6 tuần sau những chấn thương trong trận gặp Arsenal. Trước Betis, cơn ác mộng này tiếp tục được nối dài khi Marcus Rashford khập khiễng rời sân sau 1 giờ thi đấu. Antony, người vào sân từ băng ghế dự bị, cũng không thể hoàn tất trận đấu, dù anh không cho thấy rõ dấu hiệu bị đau.

Mùa giải trước của M.U đã bị hủy hoại bởi chấn thương, và đám mây đen này đang một lần nữa treo lơ lửng trên đầu họ.

Ảnh hưởng của Ruud van Nistelrooy

HLV đứng dậy vỗ tay.

Ở phút thứ 40 của hiệp 1, Casemiro, Scott McTominay và Christian Eriksen đã phối hợp chuyền bóng quanh hàng tiền vệ Betis, tạo điều kiện cho cầu thủ người Scotland dứt điểm. Mặc dù không có bàn thắng nào được ghi, nhưng pha di chuyển này đã khiến Ruud van Nistelrooy phải đứng dậy và vỗ tay cùng Ten Hag, cho thấy cách chơi này là thứ mà họ đã luyện tập trong quá trình huấn luyện.

Ngoài ra, cách tấn công của Quỷ đỏ rất kiên trì và có tổ chức, bóng được chuyền với sự tự tin và độ chính xác cao. Sự có mặt của Ruud van Nistelrooy trong ban huấn luyện vốn mang đến sự kỳ vọng, và rõ ràng sự kỳ vọng đó là có cơ sở.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Trung vệ Việt kiều nói gì về U17 Việt Nam

Maxwell James Peereboom, việt kiều Australia, cao 1m84 đang được kỳ vọng sẽ góp mặt trong danh sách chính thức của HLV Cristiano Roland...

Dừng xe để mặc áo mưa có bị phạt không, và mức phạt là bao nhiêu?

Dừng xe để mặc áo mưa khi trời mưa, dù có vẻ như là hành động vô hại, nhưng lại có thể khiến bạn phải đối mặt với mức phạt đáng kể.

Kỳ Duyên có động thái gây chú ý sau khi Minh Triệu bỏ theo dõi trên mạng xã hội

Sự trùng khớp này khiến cư dân mạng rần rần dự đoán sắp bùng nổ drama.Mới đây nhất, Minh Triệu đã hủy theo dõi...

Cách làm giấm táo tại nhà vừa rẻ vừa ngon, chỉ dùng 3 nguyên liệu đơn giản

Bạn có thể làm giấm táo ngay tại nhà với những nguyên liệu đơn giản, dễ kiếm.Cách làm giấm táo truyền thống Đầu tiên, bạn...

Real Madrid bất ngờ để mắt đến Murillo

Bất chấp thành tích không mấy ấn tượng của Nottingham Forest tại Ngoại hạng Anh thời gian qua, hậu vệ Murillo vẫn có những...