2024-08-01 10:42:29
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sZV90cnVvbmdfc29uLzIwMjQvOC8xLzUtZGllbS1uaGFuLXJlYWwtbWFkcmlkLTAtMS1hYy1taWxhbi10YW4tYmluaC1tby1uaGF0LWtob25nLWNhbi1sZW55LXlvcm8tMTcyMjQ4MzczNzYwOS5qcGc=.webp
Array

5 điểm nhấn Real Madrid 0-1 AC Milan: Tân binh mờ nhạt; Không cần Leny Yoro

Hung thần của Los Blancos

Nhiều Madridista vẫn còn ám ảnh bởi cú đúp bàn thắng mà Samuel Chukwueze ghi vào lưới Real Madrid lần trước khi cầu thủ người Nigeria đối đầu với họ trong màu áo Villarreal tại Bernabeu vào tháng 4 năm 2023.

Hung thần của Real.

Và ở cuộc tái đấu, anh một lần nữa gieo sầu cho Los Blancos.

Bắt nguồn từ một pha phản công nhanh, Chukwueze đã tận dụng tốc độ cùng sự quyết đoán của mình để sút tung lưới Real sau đường chuyền ấn tượng của tiền vệ 17 tuổi Mattia Liberali.

Đáng chú ý, Chukwueze hiện đang sở hữu chuỗi 5 trận không thua mỗi khi chạm trán nhà vua châu Âu.

Không cần Leny Yoro

Giới chuyên môn đặt ra khá nhiều dấu hỏi về kế hoạch chuyển nhượng của Real sau khi họ bỏ lỡ Leny Yoro. Tuy nhiên sau trận đấu vừa qua, có lẽ HLV Carlo Ancelotti đã đưa ra câu trả lời thỏa đáng.

Ông xếp Jesús Vallejo đá cặp cùng Antonio Rudiger nơi trung tâm hàng thủ. Cầu thủ vừa trở về sau mùa giải cho mượn tại Granada đã chơi khá ấn tượng với ốn lần thu hồi bóng và tỷ lệ chuyền bóng thành công 97%.

Trong hiệp một, Milan đã phải vật lộn để đe dọa khung thành của Real Madrid, khi Rudiger và Vallejo chơi ăn ý. Nhưng khoảng trống bắt đầu lộ ra với việc cặp đôi phòng ngự trẻ hơn Joan Martínez và Raúl Asencio được bổ sung vào hiệp hai.

Ở mùa giải sắp tới, không loại trừ khả năng Ancelotti sẽ giữ Vallejo ở lại và sử dụng anh như một phương án giúp gia cố hàng phòng ngự.

Tân binh mờ nhạt

Endrick chỉ mới tham gia đội một để tập luyện sau buổi ra mắt vào thứ Bảy tuần trước. Vì vậy anh gặp không ít khó khăn trong trận đấu đầu tiên cho Real.

Endrick chưa thể hiện được gì nhiều.

Ngôi sao trẻ người Brazil có vẻ hơi choáng ngợp và chưa để lại được nhiều dấu ấn. Nhìn chung Endrick thi đấu khá năng nổ, sẵn sàng tranh chấp với đối thủ và cũng đã có cho mình 1 cơ hội khá rõ ràng trong vòng cấm. Tuy nhiên anh không thể thực hiện thành công.

Giá trị của Modric

Real đã quyết định gia hạn hợp đồng với Luka Modric và quyết định này tiếp tục cho thấy sự đúng đắn. Trong trận đấu vừa qua, Modric đã trở thành điểm tựa cho dàn sao trẻ với những pha xử lý bóng giàu kinh nghiệm.

Nhờ có anh, Real đã kiểm soát thế trận trong phần lớn hiệp một. Nhưng khi cầu thủ người Croatia ra nghỉ, mọi thứ không còn đi đúng quỹ đạo.

Dấu ấn Arda Guler

Trên lý thuyết, Arda Guler được bố trí đá tiền đạo cánh phải trong sơ đồ 4-3-3, nhưng trên thực tế, cầu thủ tuổi teen người Thổ Nhĩ Kỳ hoạt động với phạm vi rất rộng.

Guler hỗ trợ tích cực cho cả mặt trận tấn công lẫn phòng ngự. Anh gây ấn tượng ở khả năng kiểm soát và những pha xử lý cá nhân hiệu quả. Cầu thủ 19 tuổi cầm nhịp trận đấu, lui về phía sau hàng tiền đạo để chia bài hoặc di chuyển không bóng để dạt cánh, tạo ra những tình huống đột biến.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Loại lá dùng để cuốn chả thơm ngon gấp 10 lần lá lốt, ai ăn cũng khen

Món chả là sự kết hợp khéo léo giữa lớp vỏ lá xương sông với mùi hương đặc trưng cùng thịt nạc vai hòa...

10 ngày đầu tháng 9 Âm: 3 tuổi Thần Tài mở kho phát lộc, đạp trúng Hố vàng, sống thảnh thơi

Tử vi trong 10 ngày đầu tháng 9 Âm, những con giáp này đầu tư tăng phi mã, đếm tiền mỏi tayTuổi Dần Theo dự...

Màn trình diễn toàn diện của De Ligt

Tối 22/9, Man Utd có chuyến làm khách tới sân của Crystal Palace trong khuôn khổ vòng 5 Premier League. Man Utd tấn công...

Người xưa nói: Người biết sống là phải biết nhìn xa trông rộng nhưng cuối cùng phải thuận theo tự nhiên, nghĩa là sao?

Muốn cuộc sống thênh thang không đau khổ thì thấm nhuần lời dạy này của ông bà sẽ giúp bạn vươn tới hạnh phúc.Nhìn...

Tết Nguyên Đán 2025, 3 tuổi rủng rỉnh tiền bạc, sang năm mới càng giàu sang

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng Tết Nguyên Đán 2025 đến cũng là thời điểm những tuổi này đổi vận, đón lộc,...