2024-08-01 09:17:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvdHJvbmd0aW4vMjAyNC8wOC8wMS8xLTMtMTA0MDA0LmpwZw==.webp
Array

Jun Phạm sợ chính mình “biến chất” khi tham gia “Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai”

 Anh thừa nhận rằng sự thay đổi dễ thấy nhất chính là “sự hơn thua” của mình. “Trước đó, Jun rất là đơn giản, nhẹ nhàng, nhưng từ khi tham gia chương trình, ‘máu ăn thua’ đã xuất hiện. Jun sợ Jun biến chất quá,” anh tâm sự.

Untitled-4-Recovered

Cựu thành viên nhóm nhạc 365 cũng kể lại những kỷ niệm vui vẻ tại “ký túc xá” của các Anh Tài. “Ký túc xá giống như nhà trẻ vậy, các anh em bày đủ trò hết. Anh Tự Long lấy chén đũa tung hứng, anh Bằng Kiều chạy qua chạy lại lấy cây đàn guitar ra đàn, anh Quốc Thiên thì hát, còn Duy Khánh sẽ lại chọc giỡn với BB Trần,” Jun Phạm bật mí.

Ban đầu, Jun Phạm khá lo lắng về khả năng hòa nhập với các Anh Tài lớn tuổi và khác biệt về văn hóa vùng miền. Tuy nhiên, anh đã sớm nhận ra rằng các anh lớn rất thân thiện và hòa đồng, không hề có bất kỳ khoảng cách nào giữa 33 Anh Tài.

1 (1)

Jun Phạm cũng chia sẻ về quan điểm nghệ thuật của mình: “Cái tôi của Jun rất khiêm nhường nhưng cái tôi nghệ thuật của Jun rất cao. Nếu đã làm thì phải làm cho tới.” Nhận lời tham gia chương trình “Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai” là quyết định đúng đắn, giúp anh tái hiện lại nhiệt huyết và đam mê nghệ thuật.

Trong quá trình tham gia chương trình, Jun Phạm nhận ra rằng những hình ảnh sinh hoạt tại ký túc xá đã gợi nhớ lại kỷ niệm với nhóm 365. “Khi vào ký túc xá, thấy những cái giường tầng giống y như giường của 365 ngày xưa. Những ngày tháng khó khăn, anh em không có tiền phải đi diễn bằng xe buýt, ra chợ mua áo khoác da rẻ tiền để diễn, đã dạy cho Jun kiên trì và không bỏ cuộc,” anh nhớ lại.

Tuy nhiên, khoảng thời gian khó khăn nhất đối với Jun Phạm không phải là những ngày đầu vào nghề, mà là khi nhóm 365 tan rã. “Bây giờ mình ra khỏi nhóm, mình phải bắt đầu sự nghiệp solo, mà mình không bằng anh em thì mình sẽ làm xấu đi cái tên 365, có lỗi với chị Vân và các anh em. Lúc đó Jun đã đấu tranh rất nhiều xem có nên tiếp tục làm nghệ sĩ solo không. Jun đã vật vã một năm trời mới đưa ra quyết định,” anh chia sẻ.

1 (3)

Khi nhận được câu hỏi về sự hỗ trợ của một “Chị Đẹp” cho đêm công diễn, Jun Phạm bày tỏ mong muốn hợp tác với giọng ca đa tài Trang Pháp. Anh cũng thích Chị Đẹp Thanh Ngọc và cho rằng tiết mục sẽ thú vị nếu có sự tham gia của Ninh Dương Lan Ngọc và Diệu Nhi.

Tập 4 của chương trình thực tế “Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024” sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20h trên VTV3 và 20h30 trên YouTube YeaH1 Entertainment vào ngày 20/07/2024.

Nhung

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

99 ngày tới, 3 con giáp có cơ hội đón tài lộc không ngơi tay, vận may rực rỡ

Trong 99 ngày tới, dự báo tử vi cho rằng, tuổi Dần sẽ chứng kiến một thời kỳ thăng hoa rực rỡ.Tuổi Dần Trong 99...

Đừng đổ bỏ nước trà để qua đêm, giữ lại giúp tiết kiệm cả đống tiền

Nước trà để qua đêm có nhiều công dụng. Bạn có thể giữ lại để giải quyết nhiều vấn đề trong nhà.Nước trà để...

Ngôi sao tốt lành mang tài lộc đến cho 3 con giáp này, từ nay đến hết 2024 tài chính thăng hoa rực rỡ

Trong tháng 9, vận may của người tuổi Thân sẽ có những bước tiến đáng kể.1. Tuổi Thân Trong bức tranh rộng lớn của 12...

Tâm điểm Etihad: Haaland lại va “tường thành” Saliba – Gabriel

Một video được Premier League đăng tải vào thứ năm có tiêu đề "Những cuộc đối đầu: Haaland gặp Saliba và Gabriel" và câu...

Tủ lạnh có mùi hôi: Làm theo cách này, thơm ngay lập tức

Không phải người dùng nào cũng biết cách xử lý hiệu quả, an toàn với trường hợp tủ lạnh gặp mùi hôi dài ngày.Khử...