2024-08-01 10:19:26
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9odXluaF90cnVuZ19waG9uZy8yMDI0LzgvMS81LWRpZW0tbmhhbi1jaGVsc2VhLTMtMC1jbHViLWFtZXJpY2EtZGFuZy1jYXAtdGFuLWJpbmgtYm9tLXRhbi10cm9pLWRheS0xNzIyNDgyMjMyMDk2LmpwZw==.webp
Array

5 điểm nhấn Chelsea 3-0 Club America: Đẳng cấp tân binh; Bom tấn trỗi dậy

“Người nhện” ra mắt

Chỉ một ngày sau khi chính thức cập bến Stamford Bridge, Filip Jorgensen cũng đã có cho mình trận đấu đầu tiên dưới màu áo Chelsea.

Được tung vào sân ở phút thứ 46, ngôi sao người Đan Mạch nhìn chung vẫn chưa thể hiện được nhiều khi Club America không có bất kỳ pha dứt điểm trúng đích nào trong hiệp hai. Dù vậy, Jorgensen đã phần nào cho thấy khả năng chuyền bóng ấn tượng của mình, với 3/4 đường chuyền vượt tuyến đúng địa chỉ. Được biết, đây cũng chính là phẩm chất quan trọng giúp Jorgensen lọt vào tầm ngắm của HLV Enzo Maresca.

Đẳng cấp tân binh

Guiu tỏa sáng.

Tính đến thời điểm hiện tại, có thể nói Marc Guiu đang là bản hợp đồng mới gây ấn tượng nhất trong giai đoạn tiền mùa giải của Chelsea. Được bố trí đá chính trong tất cả 3 trận đấu vừa qua, tài năng người Tây Ban Nha đều mang đến những màn thể hiện đáng khen ngợi – ngay cả khi The Blues bị hủy diệt dưới tay Celtic.

Sáng nay, dù không thi đấu quá nổi bật, Guiu đã hoàn tất nhiệm vụ quan trọng nhất của một tiền đạo cắm: ghi bàn. Với những gì đã thể hiện cho đến nay, không loại trừ khả năng chân sút 18 tuổi sẽ có cho mình vị trí chính thức trong đội một Chelsea mùa tới thay vì phải trải qua một bản hợp đồng cho mượn.

Fernandez tái xuất

Sau nhiều ồn ào, rốt cuộc thì Enzo Fernandez cũng đã chính thức hội quân cùng Chelsea sau kỳ Copa America và có cho mình lần ra sân đầu tiên trong giai đoạn tiền mùa giải.

Không có quá nhiều điều để nói về màn thể hiện của ngôi sao người Argentina, nhưng việc xuất hiện trong trận đấu này cũng đã cho thấy rằng tương lai của anh hiện không bị đe dọa sau ồn ào ở ĐTQG. Trước đó, có thông tin cho thấy Fernandez đã trực tiếp gửi lời xin lỗi đến những người đồng đội của mình ở Chelsea.

Bom tấn trỗi dậy

Nkunku bùng nổ.

Nếu có một cái tên thi đấu bùng nổ nhất trong giai đoạn tiền mùa giải của Chelsea năm nay, thì đó ắt hẳn phải là Christopher Nkunku. Chân sút người Pháp đã liên tục “nổ súng” trong 3 trận đấu vừa qua, và nếu may mắn hơn thì anh cũng đã góp dấu giày vào nhiều hơn một bàn thắng của Chelsea trước Club America, khi có đến 3 cú sút trúng đích và 2 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn.

Trong trường hợp Nkunku duy trì được phong độ hiện tại khi bước vào mùa giải mới, chắc chắn cả Premier League phải đề phòng bản hợp đồng bom tấn của Chelsea.

Tương lai hứa hẹn

Không chỉ Guiu, mà hai tân binh còn lại của Chelsea có cơ hội đá chính trong trận đấu này đều đã gây ấn tượng, đặc biệt là Kiernan Dewsbury-Hall với 1 pha kiến tạo. Cần biết, đây mới là lần ra sân đầu tiên của cựu sao Leicester City dưới màu The Blues. Trong khi đó, Tosin Adarabioyo đã mang đến một màn thể hiện đầy chắc chắn ở hàng phòng ngự, được Fotmob đánh giá là hậu vệ xuất sắc nhất trận với điểm số 7.5.

Cho đến thời điểm hiện tại, nhìn chung thì hầu hết các tân binh của Chelsea đều đã để lại dấu ấn và mang đến sự kỳ vọng vào một mùa giải thành công.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Darwin Nunez bật khóc sau khi ghi bàn

Liverpool đánh bại Bournemouth tại vòng 5 Premier League 2024/25 với tỉ số 3-0. The Kop chứng minh thất bại trước Nottingham Forest tuần...

“Pha vào bóng đó có thể làm vỡ mắt cá chân của Kamada”

Phút 63 ở cuộc đấu giữa Crystal Palace và Man Utd, Lisandro Martinez đã nhảy lên không trung và đạp cả hai chân vào...

5 điểm nhấn Palace 0-0 Man United: Onana “cosplay” Raya; Gã cận vệ của Ten Hag

Hành quân đến sân Selhurst Park của Palace tại vòng 5 Premier League 2024/25 với tinh thần vút trời sau 2 chiến thắng tưng...

Premier League lý giải tại sao Lisandro Martinez không bị đuổi

"Tôi không biết tại sao cậu ta lại có pha vào bóng như vậy. Thật điên rồ," đó là những gì Alan Smith thốt...

Sau trận Man Utd

Man Utd bước vào chuyến làm khách đến sân Selhurst Park của Crystal Palace với sự tự tin cao độ. Trong hai trận gần...