2024-08-01 09:30:54
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX2h1eV90cnVvbmcvMjAyNC84LzEvZW56by1tYXJlc2NhLXRoZS1oaWVuLXF1eWVuLWx1Yy1vLWNoZWxzZWEtMTcyMjQ3ODY5MzU3MC5qcGc=.webp
Array

Enzo Maresca thể hiện quyền lực ở Chelsea

Trong trận giao hữu mới đây trên đất Mỹ, Chelsea đã có cơ hội mở tỷ số từ rất sớm khi Christopher Nkunku bị phạm lỗi trong vòng cấm địa câu lạc bộ America. Trên chấm 11 mét, tiền đạo người Pháp đương nhiên không mắc bất cứ sai lầm nào để đưa “The Blues” vượt lên.

Christopher Nkunku sút phạt đền thành công trong trận đấu với America.

Đáng chú ý, sau khi trọng tài cắt còi, Noni Madueke tiến lại gần trái bóng với mong muốn là người được thực hiện quả phạt đền, tuy nhiên, dường như huấn luyện viên Enzo Maresca đã chỉ đích danh Christopher Nkunku là cái tên bước lên chấm 11 mét.

Chia sẻ sau trận đấu (được Bobby Vincent ghi lại), ông nói: “tôi đã bảo với Tosin (Adarabioyo) rằng hãy nói với Noni (madueke) rằng Christopher (Nkunku) phải thực hiện quả phạt đền. Tôi là người quyết định ai thực hiện quả phạt đền chứ không phải các cầu thủ”.

Enzo Maresca không muốn trò hề mùa giải năm ngoái lặp lại với Chelsea.

Có lẽ vị chiến lược gia người Italia cũng biết việc các cầu thủ Chelsea tranh nhau đá phạt đền ở mùa giải năm ngoái và ông muốn tránh điều này lặp lại khiến nội bộ trở nên bất hòa.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Arsenal sở hữu cặp trung vệ hay nhất châu Âu

Arsenal đang sở hữu một trong những hàng phòng ngự tốt nhất Premier League mùa này. Sau 5 vòng đấu, Pháo thủ nhận vỏn...

Sociedad đón “cú hích” từ tiền vệ trụ cột

Real Sociedad đã tích cực tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với Real Valladolid diễn ra tối nay vào lúc 19h (theo...

Riccardo Calafiori: “Không cần ai nói với tôi về Man City. Tôi biết rõ họ”

Riccardo Calafiori cho biết tinh thần và sự đoàn kết trong phòng thay đồ của Arsenal là lý do khiến tất cả đều tin...