2024-08-01 09:24:19
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFtX2JhX3RoYWNoLzIwMjQvOC8xL2NhdS10aHUtY2hlbHNlYS1sYWktdHJhbmgtZGEtcGhhdC1kZW4tMTcyMjQ3ODM0Mjk0My5qcGc=.webp
Array

Cầu thủ Chelsea lại tranh đá phạt đền

Sau khi dừng chân tại California và Indiana, The Blues tiếp tục chuyến du đấu tại Mỹ của mình với lần đụng độ Club America. Họ nhanh chóng kiểm soát được tình hình trước đại diện của Mexico. Pha lập công của Christopher Nkunku và một bàn phản lưới nhà đã đưa Chelsea dẫn trước 2-0 trong vòng 30 phút tại Atlanta.

Madueke muốn giành đá phạt đền.

Nkunku sớm mở tỷ số trận đấu với cú sút 11m thành công. Nhưng tiền đạo 26 tuổi này có thể đã không có cơ hội đó. Sau khi The Blues được hưởng quả phạt đền, Madueke đã cầm bóng và làm rõ rằng anh muốn thực hiện. Rồi tân binh Tosin Adarabioyo can thiệp với ý muốn cầu thủ U21 Anh nhường nó cho Nkunku.

Còn nhớ, trong chiến thắng hoành tráng 6-0 của Chelsea trước Everton trên sân nhà mùa trước, Nicolas Jackson và Noni Madueke đã có hành động tranh đá với Cole Palmer – người được chỉ định là chân sút 11m của đội chủ sân Old Trafford.

Dù sao, cuối trận đấu, Chelsea nhận quả đá phạt đền thứ 2. Madueke được giao trọng trách và anh đã thực hiện thành công, ấn định chiến thắng 3-0 cho đội nhà.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Luộc gà dùng nước sôi hay nước lã được hết, tránh 3 lỗi này kẻo thịt vừa tanh vừa đỏ

Nhiều người cho rằng thịt gà bị đỏ sau khi luộc là do chưa chín hẳn, nhưng đôi khi bạn luộc rất lâu nhưng...

Vận mệnh và tài lộc của người tuổi Hợi nửa cuối năm 2024: Đối mặt với khó khăn, đề phòng tiểu nhân

Những tháng cuối năm 2024, người tuổi Hợi sẽ phải đối mặt với không ít thách thức và khó khăn trong công việc tuy...

NSƯT Chí Trung nói gì về tin đồn sở hữu hàng trăm tỷ đồng, giàu rồi nên không chịu đi diễn?

Hiện, nghệ sĩ Chí Trung vẫn hoạt động nghệ thuậtNSƯT Chí Trung bức xúc khi liên tục là nạn nhân của tin giả, truyền thông...

4 thứ của đàn bà càng cũ kỹ, càng khiến đàn ông yêu thương, tôn thờ

Đừng nghĩ đàn ông có mới nới cũ. Thực chất, họ vẫn yêu thương những thứ cũ kỹ này của phụ nữ.Kinh nghiệm sống...