2024-08-01 07:02:28
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFtX2JhX3RoYWNoLzIwMjQvOC8xL3Rpbi1jaHV5ZW4tbmh1b25nLW1hbi11dGQtc2FuZy0xOC1xdXktZG8tZGFuLWRhdS1jdW9jLWR1YS1naWFuaC1yYWJpb3QtMTcyMjQ3MDUzNjUyNi5qcGc=.webp
Array

Tin chuyển nhượng Man Utd sáng 1/8: Quỷ đỏ dẫn đầu cuộc đua giành Rabiot

Man Utd dẫn đầu cuộc đua giành Rabiot

Theo Caught Offside, Manchester United đang dẫn đầu trong cuộc đua ký hợp đồng với Adrien Rabiot theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này. Cầu thủ người Pháp đã xác nhận sẽ rời Juventus vào sáng thứ Tư và chuẩn bị bắt đầu một chương mới trong sự nghiệp của mình.

Rabiot liên tục được M.U theo đuổi.

Man Utd, Arsenal và Liverpool nằm trong số những đội bóng theo đuổi Rabiot, nhưng có thông tin cho rằng Quỷ đỏ đang giành ‘pole’.

PSG ‘tiên đoán’ về Yoro

Theo báo cáo từ L’Equipe, Paris Saint-Germain đã từ chối đáp ứng mức giá yêu cầu 59 triệu bảng từ Lille mà Manchester United đã đưa ra cho Leny Yoro vì họ nghi ngờ về thể lực của trung vệ trẻ này.

Các báo cáo biết Yoro sẽ phải nghỉ thi đấu tới hai tháng sau khi bị gãy xương bàn chân trong trận giao hữu trước mùa giải với Arsenal vào thứ Bảy, khiến cựu ngôi sao Lille bỏ lỡ trận Siêu cúp Anh và khởi đầu chiến dịch Premier League.

McClaren rời United

Jamaica đã công bố việc bổ nhiệm huấn luyện viên đội một của Manchester United, Steve McClaren làm huấn luyện viên trưởng mới của họ.

Quý ông 63 tuổi này đã trở lại Old Trafford với tư cách là một phần trong ban huấn luyện của Erik ten Hag vào tháng 5 năm 2022. Giờ đây, sau 2 năm sau khi gắn bó với Ten Hag, McClaren sẽ rời Old Trafford để bắt đầu một dự án mới với đội tuyển quốc gia.

Man Utd tiến sát Chido Martin-Obi

Manchester United đang tiến gần đến việc ký hợp đồng với Chido Martin-Obi sau khi tài năng trẻ đầy triển vọng này từ chối một hợp đồng mới tại Arsenal. Pháo thủ được cho là đã làm mọi cách để ràng buộc cầu thủ 16 tuổi này bằng các điều khoản mới, nhưng Man United sẽ giành chiến thắng trong cuộc đua giành tiền đạo sinh ra ở Đan Mạch.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Đàn ông trẻ thích phụ nữ lớn tuổi, đàn ông trung niên lại thích gái trẻ: 2 lý do rất thực tế

Đàn ông trung niên khi tiếp xúc với phụ nữ trung niên bằng tuổi mình trong đời, hoặc nửa kia của cuộc đời thì...

2 cây hài của showbiz Việt bị soi ảnh thời quá khứ, khác xa với hiện tại

Dù từng bị "soi" lại hình ảnh quá khứ với nhiều sự khác biệt về ngoại hình, cả Lê Dương Bảo Lâm và Võ Tấn Phát đều được khán giả yêu mến nhờ sự nỗ lực và tài năng.

Cảnh nóng không che của nữ chính phim Cám gây tranh cãi, đạo diễn đáp trả hợp lý

Trước những ý kiến trái chiều của khán giả về cảnh nóng trần trụi của nàng Tấm, đạo diễn của phim Cám đã lên tiếng đáp trả.

Đường Yên giữ vẻ ngoài trẻ trung nhờ 5 tuyệt chiêu đơn giản ai cũng có thể học hỏi

Để sở hửu vẻ đẹp và nhan sắc bền vững theo thời gian, cô đã áp dụng loạt nguyên tắc cơ bản sau.Đường Yên...