2024-08-01 06:46:29
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFtX2JhX3RoYWNoLzIwMjQvOC8xL2NodXllbi1uaHVvbmctc2FuZy0xOC1wc2ctZG9uLW5ldmVzLWdhbGF0YXNhcmF5LWhvaS1tdWEtbWN0b21pbmF5LTE3MjI0Njk1ODI3ODkuanBn.webp
Array

Chuyển nhượng sáng 1/8: PSG đón Neves; Galatasaray hỏi mua McTominay

Hậu vệ 27 tuổi của Liverpool và đội tuyển Anh, Joe Gomez vẫn để ngỏ khả năng ra đi vào mùa hè này sau khi thương vụ chuyển nhượng sang Newcastle đổ bể vào tháng trước. (The Mail).

Paris St-Germain đã đồng ý chi ra 60 triệu euro, cộng thêm 10 triệu euro phụ phí để ký hợp đồng với tiền vệ 19 tuổi người Bồ Đào Nha Joao Neves của Benfica. Trong khi đó, tiền vệ 26 tuổi người Bồ Đào Nha Renato Sanches sẽ chuyển đến Benfica theo dạng cho mượn. (Fabrizio Romano).

Neves sẽ là người của PSG.

Barca đã gửi lời đề nghị thứ hai với mức giá 50 triệu euro cố định cộng với 10 triệu euro phụ phí để sở hữu Dani Olmo. Họ tin rằng con số này đã gần hơn với yêu cầu Leipzig đưa ra (Sport).

Marseille sẵn sàng trả khoảng 17 triệu bảng Anh cho tiền đạo người Anh Eddie Nketiah của Arsenal. Các cuộc đàm phán dự kiến ​​sẽ tiếp tục giữa 2 câu lạc bộ trong những ngày tới. (Telegraph).

Crystal Palace sẵn sàng để tiền đạo 32 tuổi Jordan Ayew ra đi vào mùa hè này, với Leicester là đội muốn ký hợp đồng với cầu thủ người Ghana này. (Standard)

Everton quan tâm đến Ramon Sosa, nhưng phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Nottingham Forest trong nỗ lực ký hợp đồng với tiền đạo 24 tuổi người Paraguay từ CA Talleres. (Teamtalk).

Chelsea có thể phải giảm giá yêu cầu nếu họ muốn đồng ý các điều khoản với Atletico Madrid để bán tiền vệ người Anh Conor Gallagher. The Blues định giá nhiều hơn 20 triệu bảng Anh so với số tiền CLB của La Liga dự chi (The Mail).

Galatasaray đã đưa ra lời đề nghị trị giá 16 triệu đô la hỏi mua ngôi sao người Scotland của Man United, Scott McTominay. Tuy nhiên con số này vẫn còn cách khá xa yêu cầu của Man Utd, khi Quỷ đỏ muốn thu về 27 triệu đô la (TeamTalk).

McTominay được nhiều CLB săn đón.

Nỗ lực ký hợp đồng với Reiss Nelson từ Arsenal của Leicester hiện không tiến triển, vì cầu thủ chạy cánh 24 tuổi người Anh nằm ngoài khung giá của Foxes. (Leicester Mercury).

Leeds đã đưa ra lời đề nghị trị giá 2,5 triệu bảng Anh cho cầu thủ chạy cánh 27 tuổi người Anh Ryan Kent của Fenerbahce. HLV Jose Mourinho được cho là rất muốn để cựu cầu thủ Rangers này ra đi. (Haber Ekspres).

Nottingham Forest chuẩn bị ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh 24 tuổi người Bồ Đào Nha Jota Silva từ Vitoria Guimaraes với giá 7 triệu euro. Thỏa thuận này cũng bao gồm tới 5 triệu euro tiền phụ phí. (Sky Sports).

Wolves và Fulham đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ 21 tuổi người Pháp Isaak Toure từ Lorient. (Football Insider).

Fulham đã đồng ý một thỏa thuận để ký hợp đồng với trung vệ 24 tuổi người Tây Ban Nha Jorge Cuenca từ Villarreal. (Fabrizio Romano).

Fulham vẫn chưa loại trừ khả năng cho tiền đạo người Anh Jay Stansfield mượn thêm lần nữa trong mùa giải này. Cầu thủ 21 tuổi này đã ghi 13 bàn thắng khi được cho mượn tại Birmingham City mùa giải trước. (Standard).

Coventry City đã vượt mặt Hull City để ký hợp đồng với tiền đạo người Ghana Brandon Thomas-Asante từ West Brom với giá 2,5 triệu bảng Anh. (Telegraph).

Joshua Kimmich muốn hoàn thành năm cuối cùng trong hợp đồng với Bayern Munich hơn là rời đi vào mùa hè này. (L’Equipe).

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Những kiểu đàn ông không nên lấy làm chồng, đàn bà dính vào sẽ khổ cả đời

Một trong những kiểu đàn ông mà phụ nữ nên tránh xa là những người thiếu trách nhiệm.1. Đàn ông không có trách nhiệm Một...

Từ 1/10 đến 31/12, 3 tuổi lộc lá sum sê, tiền đẻ ra tiền, đón Tết vương giả

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng vận trình của những tuổi này trong thời gian từ 1/10 đến 31/12 có nhiều may...

5 cây phong thủy trồng trong bếp vừa hút khí hại vừa mang tài lộc cho gia chủ

Về mặt phong thủy, cây lưỡi hổ được xem là biểu tượng của sự bảo vệ, giúp xua đuổi tà khí và điều không...

4 chỗ đừng dại đặt chổi vào kẻo phạm phong thủy, quét may mắn đi mang xui xẻo tới

Nếu đặt chổi ở đây, nó không chỉ làm cản trở luồng sinh khí mà còn có thể phát tán năng lượng xấu ra...