2016-11-02 08:24:22
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzExL2hhLWJhcmNhLW1hbi1jaXR5LXRhaS1sYXAtdGhhbmgtdGljaC1jdWEtbWFuLXVuaXRlZC0wODIyMzEuanBn.webp
Array

Hạ Barca, Man City tái lập thành tích của Man United

er2

 Man City ghi 3 bàn vào lưới Barca. Ảnh: Internet.

Trước một Barcelona bị đánh giá cao hơn và còn bị sớm dẫn bàn, những tưởng Manchester City sẽ lại gục ngã nhưng bằng bản lĩnh cùng tinh thần tuyệt vời, các học trò của HLV Pep Guardiola đã lội ngược dòng ngoạn mục giành thắng lợi 3-1.

Với chiến thắng này, Pep Guardiola đã phá được cái dớp không thắng mỗi khi cầm quân đối đầu với đội bóng cũ. Trước đó, Pep Guardiola không thắng Barcelona 5 trận liền, nhất là thất bại muối mặt 0-4 trên sân Camp Nou vào tháng trước.

Chưa dừng lại ở đó, Man City còn lập thành tích trở thành đội bóng Anh đầu tiên ghi 3 bàn vào lưới Barcelona kể từ mùa giải 1998/99. Manchester United là làm được điều này với cả 2 trận cùng hòa với 3-3 trước Barca ở vòng bảng. 

Thắng lợi trước Barcelona cũng giúp đoàn quân của Pep Guardiola rộng cửa đi tiếp vào vòng đấu loại trực tiếp. Hiện tại, Man City đang đứng ở vị trí thứ 2 với 7 điểm, hơn đội xếp thứ 3 là Gladbach 3 điểm. Như vậy, chỉ cần đả bại đối thủ ở lượt trận kế tiếp, Man City sẽ chính thức vượt qua vòng bảng.

Sau chuỗi 6 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng, Man City của Pep Guardiola đã trở lại với những màn trình diễn ấn tượng. Đây là câu trả lời đanh thép nhất cho những ai còn nghi ngờ vào khả năng của Man City.

Bài viết mới nhất

Vạn Lý Trường Thành dài hơn 20.000km nhưng 2000 năm không đổ dù chỉ xây bằng đất và đá?

Vạn Lý Trường Thành dài hơn 20.000 km và tồn tại suốt 2000 năm mà không bị sụp đổ, mặc dù chỉ được xây dựng từ đất và đá. Nhiều người không khỏi thắc mắc.

8 mẫu nail đơn giản nhưng đẹp sang chảnh giúp nàng tỏa sáng

Những mẫu nail đẹp đơn giản mà cá tính sẽ tôn thêm vẻ thời thượng cho cô nàng sành điệu.Nail đẹp đơn giản quý...

5 kiểu váy siêu điệu đà của mùa hè đảm bảo style của chị em sẽ thăng hạng vùn vụt

Đây là những kiểu váy cơ bản điệu đà mà nàng nên sắm cho tủ đồ hè.Váy suông hoạ tiết nơ Váy suông hay hoạ...

Mua sầu riêng đừng gõ, đây là cách chọn sầu riêng dày cơm, chín thơm ngọt lịm

Cách chọn sầu riêng chuẩn ngonNhìn cuống quả Nhấn thử vào phần cuống để kiểm tra độ tươi và độ ẩm của nhựa. Nếu cuống...

Tạm biệt huyền thoại Chelsea!

 Vòng đấu 38 khép lại cũng là lúc Premier League nói lời chia tay một huyền thoại của làng túc cầu - Thiago Silva....