2024-07-27 09:09:08
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmFuX21pbmhfbmhhdC8yMDI0LzcvMjcvYmFvLWluZG8tbm9pLXZlLWJpbmgtZHVvbmctMTcyMjA0NDU0MjExMS5qcGc=.webp
Array

Báo Indo nói về Bình Dương

Gần đây, dư luận xôn xao về thông tin HLV Hoàng Anh Tuấn của CLB Becamex Bình Dương muốn chiêu mộ ngôi sao Luka Modric và Lionel Messi. Hiện tại, cả hai cầu thủ nổi danh này đều còn hợp đồng với Real Madrid và Inter Miami nên khó có khả năng rời đi.

HLV Hoàng Anh Tuấn gây chú ý với phát biểu liên quan đến Luka Modric và Lionel Messi.

Thực tế, thông tin nói trên được cho rằng chỉ là lời nói đùa của tân HLV Bình Dương. Dù vậy, nó nhận được không ít sự quan tâm từ truyền thông Thái Lan, và mới đây là cả Indonesia.

Cụ thể, trang Bola đã đăng bài viết có tiêu đề: Đội bóng Việt Nam này đùa quá nhiều: Muốn chiêu mộ Lionel Messi và Luka Modric!”.

Nội dung bài viết được Soha lược dịch: “CLB đến từ Việt Nam, Bình Dương đang có một kế hoạch gây sốc. HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết đội bóng của ông muốn mang về Luka Modric và Lionel Messi cùng lúc.

CLB Bình Dương không đạt thành tích tốt ở mùa giải trước. Họ chỉ đứng thứ 9 trên BXH với 35 điểm. Đội bóng này muốn đạt thành tích tốt hơn ở mùa giải 2024/2025. Một chiến lược được đưa ra và thay đổi thành phần cầu thủ nước ngoài.

Mùa trước, họ tăng cường 5 ngoại binh nhưng những cầu thủ này không thể hiện được phong độ tối ưu. Điều này khiến HLV Hoàng Anh Tuấn phải thay đổi. Nhà cầm quân này nói rằng ông muốn sở hữu cả Luka Modric và Lionel Messi”.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

HOÀ MÌNH VÀO KHÔNG KHÍ TRUNG THU TẠI “HỘI YẾN DIÊU TRÌ CUNG” – BÁO ÂN TỪ – TÒA THÁNH TÂY NINH

“Hội Yến Diêu Trì Cung”- lễ hội hoành tráng và độc đáo nhất diễn ra vào mỗi mùa Trung Thu. Đây...

Bí kíp bắt penalty của Robert Sanchez

Tại vòng 4 Premier League, Chelsea nhọc nhằn đánh bại Bournemouth với tỉ số 1-0. Thủ môn Robert Sanchez là một trong những điểm...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Lịch âm hôm nay lịch vạn niên ngày 17/9, tránh đi xa kẻo họa tới

Hôm nay là ngày không tốt lành đặc biệt không thuận lợi cho những người cần đi xa.Hôm nay dương lịch là ngày 17/9/2024,...

Giải Vô địch Boxing Toàn quốc ngày 16/09: Sôi nổi với những trận đấu của các ngôi sao Quyền anh Việt Nam

Trong không khí náo nhiệt của Giải Vô địch Boxing Toàn quốc 2024 tại Cần Thơ, ngày 16/9 đã diễn ra...