2024-07-26 18:14:24
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9odXluaF90cnVuZ19waG9uZy8yMDI0LzcvMjYvbm9uZy1jdS1sdWEtcnVkaWdlci14dWF0LWhpZW4tMTcyMTk5MjQyNzk1Mi5qcGc=.webp
Array

NÓNG! “Cú lừa” Rudiger xuất hiện

Trao đổi xoay quanh những tin đồn cho thấy Antonio Rudiger có thể chuyển đến Ả Rập Saudi, ký giả Fabrizio Romano cho biết:

“Chúng ta đã thấy một số tin đồn mạnh mẽ về Antonio Rudiger và sự quan tâm đến từ Ả Rập Saudi. Al Ittihad một lần nữa được nhắc đến, với các báo cáo cho rằng họ đã đưa ra một đề xuất quan trọng cho Rudiger.”

Không có chuyện Rudiger chuyển đến Saudi Pro League.

“Song, Rudiger không có ý định rời Real Madrid, và họ cũng hoàn toàn không muốn chia tay cậu ấy. Trung vệ người Đức là một trong những nhân tố quan trọng của đội bóng, và cậu ấy đã có một mùa giải tuyệt vời khi giành được nhiều danh hiệu trong mùa giải trước.”

“Mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát, và Rudiger thậm chí còn không cân nhắc việc chuyển đến Saudi vào lúc này. Tất nhiên, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong tương lai. Nhưng hiện tại, Rudiger không đàm phán với các câu lạc bộ Ả Rập Saudi và cậu ấy cũng không quan tâm đến bất kỳ cuộc thảo luận nào.”

“Hiện tại, thương vụ đó đơn giản là không thể xảy ra, và Real Madrid cũng không muốn mất thêm một hậu vệ nữa vì họ đã chia tay Nacho vào mùa Hè này.”

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Nếu bạn gặp được 4 kiểu người này hãy trân trọng, họ chính là quý nhân của cuộc đời bạn

Trong hành trình cuộc đời nếu may mắn gặp được 4 kiểu người sau bạn đừng nên bỏ lỡ, hãy biết trên trọng vì...

Tại sao người giỏi nhất lại không được chọn? Hóa ra vì lý do rất thực tế này, bạn nên biết

Không phải người giỏi nhất đã là lựa chọn tốt nhất trong nhiều trường hợp.Người giỏi nhất không được chọn Trong một công ty, khi...

5 sai lầm khi ăn sáng khiến bạn tăng cân nhanh: Nên tránh xa

Những sai lầm khi ăn sáng dưới đây khiến cho bạn tăng cân nhanh nên hạn chế kẻo thừa cân béo phìBỏ bữa sáng Thói...

Trong kiếp nhân sinh, một người có 7 chữ ”độ” này chính là phúc lớn

Độ dày ở đây không chỉ cuốn sách có bao nhiêu trang mà còn là chất lượng, nội dung của chính nó. Bạn hãy...

Pedri: “Barca cần rút kinh nghiệm sâu sắc”

Ngay ở phút 11, Barcelona rơi vào cảnh phải thi đấu thiếu người trước Monaco. Eric Garcia bị truất quyền thi đấu.Mọi chuyện bắt...