2024-07-26 12:06:54
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9kb19xdW9jX3BoaS8yMDI0LzcvMjYvbWFuLWNpdHktY28tY2FuLWRhbmktb2xtby0xNzIxOTY5NDIyNTUyLmpwZw==.webp
Array

Man City có thực sự cần Dani Olmo?

Cho đến nay, Man City chỉ mang về một cầu thủ trong mùa hè này. Tuần trước, The Citizens đã công bố việc ký hợp đồng với cầu thủ Savio từ Troyes sau nhiều tháng đồn đoán. Nhưng nhìn chung, cho đến nay, đây vẫn là một mùa hè rất yên tĩnh và có cảm giác rằng Man City sẽ chỉ bổ sung thêm những gương mặt mới nếu đẩy đi thành công những người thừa.

Trong nhiều tuần qua, đã có những tin đồn cho rằng Man City muốn chiêu mộ Dani Olmo, một cầu thủ thực sự nổi bật tại EURO 2024 trong màu áo tuyển Tây Ban Nha.

Olmo chơi nổi bật ở EUROR 2024.

Thực tế, Man City lần đầu tiên liên hệ với Olmo vào mùa hè năm ngoái, khi có thông tin cho rằng họ coi anh là sự thay thế lâu dài cho Bernardo Silva. Cuối cùng, Bernardo đã ở lại và Man City dường như không còn mặn mà với thương vụ.

Giờ đây, khi Kevin De Bruyne đã luống tuổi, việc Olmo lại xuất hiện trong danh sách chuyển nhượng tiềm năng của Man City là không khó hiểu.

Cựu danh thủ Micah Richards cho rằng Olmo là tiền vệ không thể bị đánh giá thấp. Phản ứng về bàn thắng trong trận Bán kết với Pháp, Richards cho biết: “Thật tuyệt vời (bàn thắng). Việc mất Pedri rõ ràng là tổn thất đối với đội bóng này, nhưng đó là cách bạn phản ứng khi bạn vào đá chính. Rõ ràng cậu ấy là một cầu thủ rất giỏi, tôi đã xem cậu ấy chơi rất nhiều, đặc biệt là ở Leipzig.”

“Đó chỉ là cách di chuyển của cậu ấy. Sau đó, chỉ cần chạm bóng một, hai nhịp, bạn có thể dứt điểm không? Chắc chắn rồi.”

Nhà báo Santi Aouna mới đây đưa tin rằng, Man City và Barca đang có những động thái tiếp cận Olmo. Aouna viết trên Twitter: “Có sự phấn khích xung quanh Dani Olmo. Manchester City đã đưa ra lời đề nghị để có chữ ký của cầu thủ này. Cùng lúc đó, Barca đang thúc đẩy và cũng muốn có chữ ký. Cầu thủ này ưu tiên Barca. Người đại diện của anh ấy có cuộc gặp vào cuối tuần này tại Barcelona để thảo luận với BLĐ. Barca phải bán người trước khi chiêu mộ Olmo”.

Aouna không đưa ra bất kỳ con số nào. Ông chỉ tuyên bố rằng City hiện đã đưa ra lời đề nghị cho cầu thủ này, người hưởng lương cao nhất ở RB Leipzig, với thù lao khoảng 153.000 bảng Anh mỗi tuần

Man City có vẻ đã sẵn sàng chia tay De Bruyne.

Mùa trước, Olmo ghi được 4 bàn và 5 kiến tạo cho RB Leipzig ở đấu trường quốc nội. Anh sở hữu kỹ năng chơi bóng tuyệt vời và lại là một cầu thủ đa năng. Gần như Pep Guardiola có thể bố trí anh chơi ở tất cả các vị trí trên hàng công.

Tuy nhiên, Man City cần phải thận trọng với tiền sử chấn thương của cầu thủ này. Chỉ riêng ở mùa giải 2023/24, anh đã bỏ lỡ 29 trận đấu vì những chấn thương khác nhau.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

SỐC! Rodri nghỉ hết mùa

Trên sân Etihad, Man City chủ động tấn công nhưng chỉ có được kết quả hòa 2-2 ở vòng 5 Premier League.Đoàn quân của...

Không cần tới tháng 1, Barca ngay lập tức có thể chiêu mộ thủ môn mới

Chấn thương nặng của Ter StegenĐêm qua, Barcelona đánh bại Villarreal với tỉ số 5-1. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan chịu tổn thất...

Đàn Bà Càng Hy Sinh Cho Chồng Càng Thiệt, Hãy Giữ Lấy Những Điều Này Để Tương Lai Hạnh Phúc

Để có một cuộc sống viên mãn hơn, phụ nữ cần biết giữ lấy những điều quan trọng sau đây:Trong xã hội truyền thống,...

Từ giờ đến 10/10, 3 tuổi khổ tận cam lai, làm ăn phát đạt, giàu số 2 không ai số 1

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng từ giờ đến 10/10, 3 tuổi này có nhiều cơ hội tốt để phát triển công...

Những món ăn vào bữa sáng tốt hơn 10 lần bún phở

Để đảm bảo sức khỏe tốt hơn và có đủ năng lượng bền vững, dưới đây là một số món ăn lành mạnh bạn...