2024-07-26 10:32:01
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5faG9hbmdfdnVfYW5oLzIwMjQvNy8yNi9hc3Rvbi12aWxsYS1waGEtYmluaC1jaGVsc2VhLXRyZW4tdHRjbi0xNzIxOTY0NzEyMDE3LmpwZw==.webp
Array

Aston Villa phá bĩnh Chelsea trên TTCN

TTCN hè 2024 đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Nhiều ngôi sao lọt tầm ngắm các ông lớn châu Âu. Karim Adeyemi trở thành trường hợp điển hình. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, hai đại gia Juventus và Chelsea đều để mắt đến Adeyemi.

Ngôi sao chạy cánh người Đức thi đấu ấn tượng trên hành trình Borussia Dortmund lọt đến chung kết Champions League 2023/2024. Adeyemi chơi đa năng khi có thể thi đấu tốt ở cánh trái, cánh phải hoặc tiền đạo cắm.

Adeyemi từng trải qua quãng thời gian thi đấu trong màu áo các đội bóng Red Bull Salzburg và FC Liefering. Tháng 7 năm 2022, Adeyemi có bước ngoặt trong sự nghiệp khi chính thức cập bến Borussia Dortmund.

Đội bóng nước Đức duyệt chi 30 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của Adeyemi. Thực tế chứng minh, BVB có quyết định đúng đắn trên TTCN.

Sau 66 trận đấu trong màu áo Dortmund, Adeyemi đóng góp 14 bàn thắng và 8 kiến tạo. Hợp đồng hiện tại giữa Adeyemi và Dortmund có thời hạn đến tháng 6 năm 2027.

Ngôi sao người Đức có khả năng rời Dortmund sớm hơn dự kiến. Chelsea là một trong những đội bóng quan tâm sát sao đến Adeyemi. The Blues có kế hoạch tăng cường, bổ sung sức mạnh ở hàng công trong bối cảnh bộ đôi Mykhailo Mudryk và Raheem Sterling không có phong độ tốt.

Adeyemi nổi lên như mục tiêu hoàn hảo dành cho Chelsea. Ở tuổi 22, cầu thủ sinh năm 2002 được xem như bản hợp đồng đầu tư cho tương lai đối với Chelsea.

Tuy nhiên, con đường không trải đầy hoa hồng. Chelsea sẽ đối mặt cuộc cạnh tranh khốc liệt trên TTCN. Bên cạnh Juventus, Aston Villa đã nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Adeyemi.

Theo cập nhật mới nhất từ Daily Mail, Aston Villa khao khát có sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh người Đức. Theo Daily Mail, CEO Monchi tỏ ra ấn tượng khi theo dõi Adeyemi thi đấu ở trận chung kết Champions League trước Real Madrid.

Monchi tin chắc rằng Adeyemi cởi mở với kịch bản tìm kiếm thử thách mới. Mức phí chuyển nhượng của cầu thủ chạy cánh 22 tuổi vào khoảng 35 triệu bảng Anh. Con số hoàn toàn nằm trong tầm tay của Aston Villa.

Về phía Juventus, đội bóng Italia cần bán đi một số ngôi sao trước khi tiêu tiền, mang về những bản hợp đồng mới. Khó khăn, rào cản về tài chính khiến Lão phu nhân gặp bất lợi trên TTCN.

Về phía Chelsea, The Blues suy giảm sức hút sau mùa giải thi đấu thất thường, không có danh hiệu. Việc không thể giành vé tham dự Champions League vô hình trung khiến Chelsea thất thế khi so sánh với Aston Villa.

Mùa giải 2023/2024, đoàn quân Unai Emery có màn trình diễn ấn tượng, xếp thứ 4 chung cuộc sau Man City, Arsenal, Liverpool. Kết quả đó giúp Aston Villa đoạt vé dự Champions League.

Rõ ràng, Aston Villa là đối thủ nặng ký, đủ sức phá bĩnh Chelsea ở thương vụ Adeyemi. Nếu không có động thái quyết đoán, The Blues nhiều khả năng mất mục tiêu vào tay đối thủ.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

5 điểm nhấn Palace 0-0 Man United: Onana “cosplay” Raya; Gã cận vệ của Ten Hag

Hành quân đến sân Selhurst Park của Palace tại vòng 5 Premier League 2024/25 với tinh thần vút trời sau 2 chiến thắng tưng...

Premier League lý giải tại sao Lisandro Martinez không bị đuổi

"Tôi không biết tại sao cậu ta lại có pha vào bóng như vậy. Thật điên rồ," đó là những gì Alan Smith thốt...

Sau trận Man Utd

Man Utd bước vào chuyến làm khách đến sân Selhurst Park của Crystal Palace với sự tự tin cao độ. Trong hai trận gần...

“Thật không thể tin được!”

Với phong độ đang lên cao sau khi giành 2 chiến thắng tưng bừng liên tiếp trên mọi đấu trường lần lượt trước Southampton...

“Onana có pha cứu thua xuất thần hơn Raya”

Với phong độ đang lên cao sau khi giành 2 chiến thắng tưng bừng liên tiếp trên mọi đấu trường lần lượt trước Southampton...