2024-07-26 10:30:14
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sdV9ob2FuZ19waG9uZy8yMDI0LzcvMjYvdGhheS1sZW55LXlvcm8tcmVhbC1tYWRyaWQtY28tc2FuLXRydW5nLXZlLWJpLWxhbmctcXVlbi0xNzIxOTY0MTQwNTcyLmpwZw==.webp
Array

Thay Leny Yoro, Real Madrid có sẵn trung vệ bị lãng quên

Kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024, các CĐV Real Madrid có quyền phấn khích khi đội bóng đã chiêu mộ thành công tiền đạo Kylian Mbappe từ Paris Saint-Germain theo dạng chuyển nhượng tự do.

Chân sút người Pháp sẽ mang đến thêm những phương án ghi bàn mới cho hàng công vốn đã dồi dào nhân sự chất lượng của Los Blancos, tiêu biểu có thể kể đến như Vinicius Jr, Jude Bellingham hay Rodrygo Goes.

Tuy nhiên, ở tuyến phòng ngự, nỗi lo vẫn còn đó khi đội trưởng Nacho Fernandez đã ra đi khi hết hạn hợp đồng, David Alaba vẫn chưa trở lại sau chấn thương và chỉ mỗi Eder Militao cùng Antonio Rudiger sẽ là không đủ để HLV Carlo Ancelotti xoay tua lực lượng trước lịch thi đấu dày đặc sắp tới.

Thực tế, Real Madrid đã nhắm đến Leny Yoro của Lille như phương án tăng cường lý tưởng cho vị trí trung vệ tuy nhiên, việc không chấp nhận chi ra số tiền lớn đã khiến họ để mất tài năng trẻ người Pháp vào tay Manchester United, đội bóng sẵn sàng ‘phá két’ 70 triệu euro cho nhân tố được gọi là ‘truyền nhân của Raphael Varane’.

Để mất một mục tiêu lớn tuy nhiên, các CĐV Los Blancos cũng không nên quá lo lắng khi trong lực lượng của họ vẫn còn một trung vệ sẵn sàng làm phương án dự phòng khi cần thiết, đó là Jesus Vallejo.

Gương mặt trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Real Zaragoza từng được đánh giá là một trong những ngôi sao triển vọng của bóng đá Tây Ban Nha. Anh gia nhập Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng hè năm 2015 với mức giá 6 triệu euro và nằm trong thành phần đội bóng đăng quang ngôi vương Champions League 2018.

Bản CV của Jesus Vallejo càng thêm ấn tượng khi 1 năm sau đó, anh đã vô địch giải U21 châu Âu cùng U21 Tây Ban Nha trước khi cùng đội Olympic xứ Bò tót giành Huy chương Bạc ở kỳ Thế vận hội Tokyo 2020.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

HLV Chu Đình Nghiêm chê VAR, ông Hoàng Anh Tuấn trách cầu thủ đá dưới sức

Chiều tối nay 21/9, trên sân Gò Đậu đã diễn ra màn đối đầu giữa chủ nhà Becamex Bình Dương và các vị khách...

HLV Kim Sang-sik nhận tin không vui từ Nguyễn Xuân Son

Ngày hôm qua 20/9, CLB Nam Định đã đăng tải thông báo "Rafaelson nhận quyết định được công nhận là công dân Việt Nam."Chân...

Luis Diaz bùng nổ, 2 phút ghi 2 bàn

Sau thất bại 0-1 trước Nottingham Forest, Liverpool quyết tâm thắng Bournemouth khi được thi đấu trên sân nhà ở vòng 5 Premier League....

Rửa súp lơ đừng vội ngâm nước muối, áp dụng mẹo này sẽ khiến trứng côn trùng và bụi bẩn tự trôi ra ngoài

Súp lơ (bông cải) là vua dinh dưỡng trong các loại rau họ cải. Có người cho rằng súp lơ cần chọn những bông...