2024-07-26 10:19:05
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmlldF90dW5nLzIwMjQvNy8yNi9raG9uZy1waGFpLWFyc2VuYWwtY2FsYWZpb3JpLXR1bmctdG8tdGluaC1jaGVsc2VhLTE3MjE5NjM5NDAyOTYuanBn.webp
Array

Không phải Arsenal, Calafiori từng tỏ tình Chelsea

Thương vụ chuyển nhượng hậu vệ Calafiori đến Arsenal đang dần đi đến hồi kết sau khi hàng loạt tờ báo uy tín tại châu Âu đồng loạt xác nhận Arsenal và Bologna đã đạt được những thỏa thuận về mức phí cuối cùng.

Ngôi sao người Italia dự kiến sẽ bay đến Anh trong vài ngày tới để thực hiện kiểm tra y tế trước khi chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng Pháo Thủ. 

Hậu vệ 22 tuổi sẽ trở thành tân binh thứ 2 của CLB bắc London hè này sau thủ môn David Raya, người được mua đứt từ Brentford với giá 30 triệu bảng hồi đầu tháng. 

Chuẩn bị trở thành người của Arsenal nhưng Pháo Thủ hoàn toàn không phải bến đỗ trong mơ của Calafiori bởi trong quá khứ, vào năm 2022, thời điểm còn khoác áo Basel, cầu thủ sinh năm 2002 tiết lộ Chelsea và West Ham United mới là những đội bóng yêu thích. 

“Tôi có 2 ước mơ lúc này. Một là được trở lại Italia thi đấu. Hai là sẽ có cơ hội đến Premier League trong tương lai, tôi thực sự thích West Ham hoặc Chelsea, Calafiori nói trên sóng Cronache de Spogtiatolio. 

Calafiori từng muốn gia nhập West Ham hoặc Chelsea.

Đáng chú ý, cả Chelsea lẫn West Ham đều là những đại kình địch không đội trời chung của Arsenal tại thủ đô London nhưng các CĐV đội chủ sân Emirates không cần quá lo lắng về sự quyết tâm của Calafiori mỗi khi đụng độ 2 CLB trên. 

“Tôi là một CĐV nhưng tôi luôn phân biệt rõ ràng. Đây là công việc của tôi và tôi luôn đề cao tính chuyên nghiệp”, Calafiori nói thêm. 

Về phần Arsenal, đoàn quân Mikel Arteta đang trên đất Mỹ để tham gia các trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới 2024/25. Nếu Calafiori hoàn tất kiểm tra y tế sớm, cựu sao AS Roma có thể ra mắt đội bóng mới ngay tại xứ Cờ Hoa.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Cựu trợ lý HLV Park Hang-seo nói lời cay đắng về tuyển Việt Nam

Không phải là người quá am hiểu bóng đá cũng biết, các đội tuyển Việt Nam đang ở trong giai đoạn ảm đạm với...

Chuyện gì đang xảy ra với Martinelli?

Trong màn trình diễn mới nhất của mình, Gabriel Martinelli lại tàng hình khi Arsenal có trận hòa không bàn thắng với Atalanta tại...

Yếu điểm bộc lộ, Real nhanh chóng theo đuổi mục tiêu 45 triệu

Real Madrid đã hy vọng tăng cường hàng phòng ngự trong suốt mùa hè 2024, với Leny Yoro là mục tiêu hàng đầu của...

Giải mã những giấc mơ về tiền thường gặp

Nếu bạn ngủ mơ về tiền hãy thử kiểm tra xem giấc mơ thông báo điềm gì nhé. Hãy cùng tìm hiểu nhé!Nằm mơ...

Maresca: ”Đó là cách duy nhất để cố gắng giành chiến thắng”

Chelsea đang sở hữu đội hình gồm nhiều sự lựa chọn, sau khi họ trải qua thêm một kỳ chuyển nhượng bạo chi.Chính vì...