2024-07-26 07:23:11
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX2h1eV90cnVvbmcvMjAyNC83LzI2L2hhbnNpLWZsaWNrLW5oYW4tbmh1LWxhbWluZS15YW1hbC0xNzIxOTUyNzMzOTYxLmpwZw==.webp
Array

Hansi Flick nhắn nhủ Lamine Yamal

Màn trình diễn ấn tượng tại EURO 2024 giúp Lamine Yamal thu hút sự chú ý từ giới truyền thông cũng như người hâm mộ. Nhiều ý kiến cho rằng cầu thủ 17 tuổi này hoàn toàn có thể vươn tầm trở thành ngôi sao lớn trong tương lai gần.

Lamine Yamal đang trải qua khoảng thời gian tuyệt vời.

Chứng kiến phong độ tuyệt vời của cậu học trò trong thời gian vừa qua, bên cạnh những lời khen ngợi, tân huấn luyện viên Barcelona, Hansi Flick cũng không quên nhắn nhủ thần đồng 17 tuổi. Ông nói: “Cậu ấy đã làm tốt trong năm qua, cậu ấy đã tiến bộ nhiều. Những gì cậu ấy thể hiện ở EURO 2024 thật không thể tin được”.

“Nhưng những cầu thủ giỏi vẫn duy trì được phong độ của mình và giờ đây cậu ấy cần phải giữ vững lập trường. Tôi nghĩ cậu ấy là một chàng trai tuyệt vời. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy trước đây, khi tôi mới đến, và cậu ấy hiện đang ở trong tập thể này”.

Hansi Flick nhắn nhủ Lamine Yamal.

“Và tất nhiên, cậu ấy mang đến cho chúng tôi những khoảnh khắc tuyệt vời nhưng cậu ấy có thể cải thiện và làm mọi thứ tốt hơn. Cậu ấy đang đi trên con đường thực sự tuyệt vời”.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Đàn ông trẻ thích phụ nữ lớn tuổi, đàn ông trung niên lại thích gái trẻ: 2 lý do rất thực tế

Đàn ông trung niên khi tiếp xúc với phụ nữ trung niên bằng tuổi mình trong đời, hoặc nửa kia của cuộc đời thì...

2 cây hài của showbiz Việt bị soi ảnh thời quá khứ, khác xa với hiện tại

Dù từng bị "soi" lại hình ảnh quá khứ với nhiều sự khác biệt về ngoại hình, cả Lê Dương Bảo Lâm và Võ Tấn Phát đều được khán giả yêu mến nhờ sự nỗ lực và tài năng.

Cảnh nóng không che của nữ chính phim Cám gây tranh cãi, đạo diễn đáp trả hợp lý

Trước những ý kiến trái chiều của khán giả về cảnh nóng trần trụi của nàng Tấm, đạo diễn của phim Cám đã lên tiếng đáp trả.

Đường Yên giữ vẻ ngoài trẻ trung nhờ 5 tuyệt chiêu đơn giản ai cũng có thể học hỏi

Để sở hửu vẻ đẹp và nhan sắc bền vững theo thời gian, cô đã áp dụng loạt nguyên tắc cơ bản sau.Đường Yên...