2024-07-26 06:59:06
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFuX3RoYW5oX2hhaS8yMDI0LzcvMjYvYmVuamFtaW4tc2Vza28tZXhwbGFpbnMtd2h5LWhlLXJlamVjdGVkLWNoYW5jZS10by1qb2luLWFyc2VuYWwtdGhpcy1zdW1tZXItMTcyMTk1MTc2ODQyMC5qcGc=.webp
Array

XONG! Rõ lý do do Benjamin Sesko từ chối Arsenal

Cầu thủ 21 tuổi, ghi 14 bàn sau 31 trận ở mùa giải vừa qua, nổi lên như một mục tiêu mùa hè quan trọng của Arsenal và Chelsea.

Huấn luyện viên Mikel Arteta rất muốn tăng cường các phương án tấn công, trong khi Chelsea đang tìm cách củng cố đội hình cho huấn luyện viên mới Enzo Maresca tại Stamford Bridge.

Sesko được cho là rất muốn chuyển đến Premier League nhưng hiện cam kết tương lai lâu dài với RB Leipzig. Tuy nhiên, anh đặt bút ký gia hạn hợp đồng cho đến năm 2029.

Sesko chọn ở lại.

Giải thích về lý do này, Sesko cho hay: “Tôi đã suy nghĩ rất kỹ. Tôi tin rằng mình đã đưa ra quyết định đúng đắn. Tôi muốn có thêm kinh nghiệm, học hỏi thêm và không vội vàng.

Leipzig là một câu lạc bộ tuyệt vời có thể cung cấp những gì tôi cần cho bước tiếp theo. Tầm nhìn của Leipzig rất rõ ràng; mọi thứ đều hướng đến sự phát triển, tiến bộ và mục tiêu cao cả.

Tôi cảm thấy quyết định theo cách này là đúng đắn.”

Sesko có thể không gắn bó lâu dài với CLB chủ quản. Tờ Bild tuyên bố rằng RB Leipzig đã đưa ra mức giá phá vỡ hợp đồng mới, 75 triệu euro, cho tuyển thủ Slovenia.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Người thông minh biết cuộc sống chất lượng bắt đầu bằng 3 phép trừ này

Một trong những nguyên nhân lớn khiến con người ta cảm thấy đau khổ là vì lòng tham của họ quá mạnh mẽ. Những...

Enzo Maresca nêu tên 3 sao Chelsea xứng đáng đá chính

Chelsea đã hủy diệt Barrow ở vòng 3 Carabao Cup. The Blues giành chiến thắng chung cuộc 5-0 trước đội bóng đang thi đấu...

Người xưa dặn: “Rẻ không mua đất ven sông, nghèo không mua nhà gần chùa”, tại sao lại như vậy?

Mua đất, làm nhà là những việc trọng đại của đời người nhưng người xưa dặn phải nhớ tránh những khu vực này.Tại sao...

3 điểm đáng chú ý về Barca trước trận đấu với Getafe

Rạng sáng nay, Real Madrid đã đánh bại Alaves trong trận đấu sớm thuộc vòng 7 La Liga, để tạm thời thu hẹp khoảng...

3 ông lớn Serie A quan tâm, rõ thái độ của Tomiyasu

Với việc Jurrien Timber và Riccardo Calafiori chơi ngày một ấn tượng trong màu áo Arsenal, cơ hội để Takehiro Tomiyasu chen chân vào...