2016-11-01 22:47:11
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2016/11/messi-khong-co-to-chat-cua-mot-thu-quan-224551.jpg
Array

‘Messi không có tố chất của một thủ quân’

lionelmessi-cropped_1etfzok2877h91m385ep2nyzmo

 Messi nên nhượng lại băng đội trưởng cho đàn em? Ảnh: Internet

Daniel Passarella, người từng 2 lần giành chức vô địch World Cup cùng ĐTQG Argentina vào các năm 1978 và 1986 cho rằng tấm băng đội trưởng của đội bóng xứ Tango nên được trao cho Ramiro Funes Mori thay vì Lionel Messi. Ở Barcelona, Messi có thể là vị vua mà chẳng cần đến tấm băng đội trưởng, nhưng tại ĐT Argentina, mọi chuyện lại không tốt đẹp đến vậy với chân sút sinh năm 1987.

Hết lần này đến lần khác bị vinh quang ‘khước từ’ trong các trận đấu quan trọng nhất ở những giải đấu danh giá như World Cup hay Copa America, Messi, với tư cách là ngôi sao sáng nhất đồng thời là thủ quân của ĐT Argentina, đã hứng chịu không ít những chỉ trích đến từ chính các cổ động viên nhà. Thậm chí, Leo đã từng tuyên bố anh sẽ từ giã sự nghiệp ở ĐTQG sau thất bại trước Chile trong trận chung kết Copa America Centenario Hè vừa qua. Tuy nhiên, quyết định này đã được Messi thay đổi, anh vẫn sẽ tiếp tục giữ tấm băng đội trưởng của Argentina.

Dẫu vậy, huyền thoại Passarella lại cho rằng người xứng đáng với ‘danh’ đội trưởng của Argentina không phải Messi mà là trung vệ Ramir Fines Mori.

“Người dẫn đầu của một đội bóng là điều gì đó không liên quan đến lối chơi và tài năng của một cầu thủ. Không để Messi đeo băng đội trưởng cũng giúp cậu ấy bớt đi gánh nặng. Tôi nghĩ Argentina đã có sẵn một thủ quân lý tưởng, đó là Ramiro Funes Mori.”

Bài viết mới nhất

Ten Hag: “Chẳng có gì phải hoảng loạn”

Trao đổi trước trận gặp Porto, HLV Erik Ten Hag khẳng định Manchester United sẽ đạt được thành công trong mùa giải năm nay,...

Sự thăng hoa của Palmer mang đến áp lực cho Maresca

Sau khi ghi đến 4 bàn thắng ở cuộc chạm trán Brighton & Hove Albion vào cuối tuần trước, Cole Palmer thêm một lần...

Mikel Merino: “Đó là chấn thương tôi chưa từng gặp trong đời”

Mikel Merino gia nhập Arsenal từ Real Sociedad với giá hơn 30 triệu bảng vào tháng 8. Anh dính chấn thương ngay trong buổi...

Pep Guardiola buộc phải đưa ra thử nghiệm khi thiếu vắng Rodri

Tính đến thời điểm hiện tại, nhiều người sẽ cảm thấy chán ngán khi đọc những thông tin liên quan đến chấn thương của...

Tại sao bé nhà bạn hay đá chăn, nghiến răng khi ngủ? Bí mật ẩn sau những hành động đó

Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao con mình lại hay đá chăn, nghiến răng khi ngủ không? Đằng sau những hành động...