2024-07-25 23:14:10
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmlldF90dW5nLzIwMjQvNy8yNS9hcnNlbmFsLWR1b2Mta2h1eWVuLWNoaWV1LW1vLW5oYS12by1kaWNoLWV1cm8tcnVpei0xNzIxOTI0MDQ1NTcxLmpwZw==.webp
Array

Arsenal được khuyên chiêu mộ nhà vô địch EURO, Ruiz

Nhiều khả năng vài ngày tới, Arsenal sẽ nói lời chia tay với tiền vệ Emile Smith Rowe, người đã đạt thỏa thuận gia nhập Fulham và chỉ còn chờ công bố chính thức từ 2 bên. 

Ngay sau khi ngôi sao người Anh ra đi, tờ Football Transfers tiết lộ ban lãnh đạo Pháo Thủ đã thảo luận về khả năng chiêu mộ tiền vệ Ruiz của PSG, người vừa trải qua kỳ EURO 2024 đầy thành công trong màu áo tuyển Tây Ban Nha như phương án thay thế.

Chấn thương của Gavi đã giúp Ruiz có 1 suất đá chính nơi tuyến giữa La Roja tại giải đấu trên đất Đức, dù không được đánh giá cao nhưng cầu thủ 28 tuổi đã trở thành trụ cột không thể thay thế trong đội hình đoàn quân Luis de la Fuente, góp công lớn giúp đội bóng xứ Bò Tót vô địch giải với 6 trận ra sân, ghi được 2 bàn thắng và 2 kiến tạo. 

Arsenal dành sự quan tâm đặc biệt cho Ruiz.

Biết được thông tin trên, nhà báo thể thao Castles cho rằng đây là nước đi đúng đắn của đội chủ sân Emirates. 

“Ruiz có những điểm mạnh phù hợp với môi trường bóng đá Premier League. Cậu ấy cướp bóng nhiều hơn bất cứ ai tại EURO 2024, tỷ lệ thắng tranh chấp gấp đôi ở khu vực ⅓ cuối sân đối thủ so với bất kỳ cầu thủ nào khác. Cậu ấy sẽ đóng vai trò quan trọng khi đội gây áp lực tầm cao, giống lối chơi mà Arteta đang áp đặt tại Arsenal. Ngoài ra, Ruiz cũng chuyền bóng rất tốt, chung quy, cậu ấy rất phù hợp với hệ thống của Arsenal, Castles nói trên sóng Football Transfer podcast. 

Tuy nhiên thuyết phục PSG nhả người sẽ là điều vô cùng khó khăn cho Arsenal bởi cầu thủ sinh năm 1996 vẫn còn giao kèo dài hạn với đội chủ sân Công viên các hoàng tử, đồng thời HLV Luis Enrique chắc chắn không muốn mất cầu thủ đồng hương.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Người sinh ngày Âm lịch này nửa đời đầu vất vả, sau tuổi trung niên cuộc sống ‘sang trang’

Bạn có cảm thấy cuộc sống của mình đang dần thay đổi sau tuổi 30? Có những điều kỳ diệu đang chờ đón bạn...

NTK Phan Đăng Hoàng gây dấu ấn mạnh tại Milano Fashion Week 2025

NTK Phan Đăng Hoàng khiến cho giới mộ điệu nói chung và Việt Nam nói riêng tự hào khi truyền tải vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam qua BST mới tại Tuần lễ thời trang Milano Fashion Week 2025.

Không muốn tin vào sự thật, ngoại binh CLB Thanh Hóa bật khóc

Trong trận đấu mở màn tại V-League mùa này, CLB Thanh Hóa đã để thua Bình Dương 1-2 trên sân nhà. Dù vậy, đây...

Tại sao người xưa lại sợ làm cửa sổ sau nhà, kiêng mở cửa sổ cạnh ban thờ? Con cháu không nghe có họa?

Cửa sổ là yếu tố không thể thiếu trong một ngôi nhà nhưng người xưa đặc biệt chú ý vị trí cửa sổ nếu...

“Arsenal có nhiều cầu thủ đủ sức thay thế Odegaard”

Martin Odegaard đã dính chấn thương cổ chân khi trở về thi đấu cho ĐT Na Uy trong loạt trận FIFA Days đầu tháng...