2024-07-25 22:59:27
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sZV9xdW9jX3F1YW4vMjAyNC83LzI1L3BoYWktZ2FwLWF1c3RyYWxpYS1obHYtdTE5LXRoYWktbGFuLW5vaS1naS0xNzIxOTIyODUxMjU1LmpwZw==.webp
Array

Phải gặp Australia, HLV U19 Thái Lan nói gì?

Ở lượt trận cuối bảng C ngày 25/7, U19 Thái Lan là đội thể hiện lấn lướt hơn phần lớn thời gian. Tuy nhiên việc phung phí cơ hội và một chút thiếu may mắn khiến các học trò HLV Emerson Pereira chỉ có được trận hòa 1-1, qua đó phải đối đầu với U19 Australia ở vòng bán kết.

Chia sẻ với truyền thông, trong phòng họp báo, nhà cầm quân người Brazil vẫn bày tỏ sự hài lòng về các học trò U19 Thái Lan của mình.

HLV Emerson Pereira hài lòng với màn trình diễn của U19 Thái Lan.

“Đây là một trận đấu hay,” HLV Emerson Pereira nói. “Tôi hài lòng với kết quả. Chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn nhưng không thể tận dụng được để kết liễu đối thủ.”

Nói về đối thủ ở vòng bán kết, U19 Australia, vị thuyền trưởng sinh năm 1973 cho biết: “Chúng tôi phải cố gắng hồi phục nhanh chóng vào ngày mai. Australia là một đội mạnh và chúng tôi phải phân tích màn trình diễn của từng cầu thủ và chọn ra những người giỏi nhất để vào sân ở trận đấu tới.”

HLV Emerson Pereira cũng thừa nhận các học trò phung phí quá nhiều cơ hội và cần cải thiện khả năng dứt điểm hơn nữa.

“Trong suốt 3 trận đấu ở vòng bảng Chúng tôi có rất nhiều cơ hội để ghi bàn,” HLV Emerson Pereira nói tiếp. “Tôi nghĩ đến các trận đấu với Singapore, Brunei và Malaysia. Tôi nghĩ có lẽ chúng tôi cần phải luyện tập khả năng dứt điểm nhiều hơn. Tôi nghĩ các cầu thủ của chúng tôi đã chơi tốt. Có sự cải thiện liên tục trong suốt giải đấu, bây giờ chúng tôi phải thi đấu với Australia. Chúng tôi phải cố gắng hết sức.”

“Trận đấu với Australia chắc chắn sẽ là một trận đấu khó khăn, và họ có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn chúng ta. Chúng tôi phải phân tích các cầu thủ của mình. Cả về thể lực lẫn việc lựa chọn những cầu thủ giỏi nhất trên sân.”

Trận đấu giữa U19 Thái Lan và U19 Australia sẽ diễn ra lúc 15h00 ngày 27/7 trong khi màn chạm trán giữa chủ nhà U19 Indonesia và U19 Malaysia bắt đầu lúc 19h30.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Trung vệ Man Utd dứt điểm trúng đích nhiều hơn cả tiền đạo

Sau khi làm quen với nhịp độ chơi bóng ở Premier League, Matthijs de Ligt đã được HLV Erik Ten Hag tin tưởng điền...

Darwin Nunez bật khóc sau khi ghi bàn

Liverpool đánh bại Bournemouth tại vòng 5 Premier League 2024/25 với tỉ số 3-0. The Kop chứng minh thất bại trước Nottingham Forest tuần...

“Pha vào bóng đó có thể làm vỡ mắt cá chân của Kamada”

Phút 63 ở cuộc đấu giữa Crystal Palace và Man Utd, Lisandro Martinez đã nhảy lên không trung và đạp cả hai chân vào...

5 điểm nhấn Palace 0-0 Man United: Onana “cosplay” Raya; Gã cận vệ của Ten Hag

Hành quân đến sân Selhurst Park của Palace tại vòng 5 Premier League 2024/25 với tinh thần vút trời sau 2 chiến thắng tưng...