2024-07-25 22:55:34
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sdV9ob2FuZ19waG9uZy8yMDI0LzcvMjUvaW5zaWRlLW1hbi11dGRzLW1hcmdpbmFsLWdhaW5zLW9uLXByZS1zZWFzb24tdG91ci0xNzIxOTIyMjM3MDg3LmpwZw==.webp
Array

“Nội soi” sự chuẩn bị của Man Utd ở chuyến du đấu hè

Manchester United đang nỗ lực hết sức để đảm bảo các cầu thủ có được màn trình diễn tốt nhất trong chuyến du đấu tại Hoa Kỳ. Với tư cách là cánh tay phải của chủ sở hữu mới Sir Jim Ratcliffe, Sir David Brailsford đang mang tạo sự thay đổi đến Old Trafford – ngay cả khi chỉ để bù đắp cho chứng mệt mỏi do chênh lệch múi giờ sau chuyến bay kéo dài 12 giờ từ Manchester đến Los Angeles.

Đội sẽ chơi trận đầu tiên của chuyến du đấu vào thứ Bảy gặp Arsenal. Các cầu thủ phải tuân thủ chế độ nghiêm ngặt để đảm bảo chuyến đi không ảnh hưởng đến màn trình diễn của họ tại sân vận động SoFi, nơi sẽ bán hết 70.000 vé.

Casemiro tham gia chuyến du đấu tại Hoa Kỳ.

Nó bao gồm:

– Mỗi cầu thủ được cung cấp một kế hoạch với thời gian ngủ và ăn cụ thể.

– Các bữa ăn được thiết kế riêng bởi đầu bếp và nhóm dinh dưỡng.

– Các cầu thủ được cung cấp kế hoạch bù nước để tránh mọi nguy cơ mất nước và được trang bị quần áo bó sát được thiết kế riêng để tăng cường lưu thông máu.

– Chương trình tập luyện được lên lịch cụ thể để hỗ trợ cầu thủ thay đổi đồng hồ sinh học, cân nhắc đến việc tiếp xúc với ánh sáng vào đúng thời điểm trong ngày. Trở lại năm 2015, Brailsford chia sẻ:

“Chúng tôi rất chính xác trong việc chuẩn bị thức ăn. Chúng tôi mang theo nệm và gối của riêng mình để các vận động viên có thể ngủ ở cùng một tư thế mỗi đêm. Nhìn chung, đội bóng cảm thấy chúng mang lại cho toàn đội lợi thế cạnh tranh”.

Không những về chuyện dinh dưỡng, giấc ngủ, Ratcliffe và Brailsford đã trải qua một cuộc đánh giá toàn diện về cách điều hành Man Utd, dẫn đến việc sa thải 250 nhân viên tại câu lạc bộ. Họ đang tiến hành những cải tiến lớn cho sân tập. Kế hoạch công trình cũng đang được triển khai tại Old Trafford, bao gồm một đường hầm mới cho các cầu thủ chạy ra từ góc khán đài Sir Bobby Charlton và Stretford End.

Antony cần giành được một suất trong đội.

Đội chủ sân Old Trafford cũng đang hoảng loạn về tình hình hậu vệ cánh của mình khi chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là đến mùa giải mới. Câu lạc bộ đã bay tới Los Angeles mà không có Luke Shaw, Diogo Dalot và Tyrell Malacia. Dù Aaron Wan-Bissaka vẫn còn ở CLB, nhưng Quỷ đỏ đang muốn bán hậu vệ này.

Shaw và Dalot đang có kỳ nghỉ dài sau khi tham gia EURO. Dấu hỏi về Shaw dấy lên bởi tình hình thể lực của cầu thủ này. Anh đã chơi ở giai đoạn sau ở EURO 2024, nhưng đó là lần đầu tiên ngôi sao sinh năm 1995 được nếm trải cảm giách thi đấu kể từ tháng 2. Còn về Dalot, anh là một trong những cầu thủ duy trì phong độ ổn định nhất của Man Utd vào mùa giải trước, điều sẽ đảo bảm tương lai cầu thủ này tại đội. Và theo tình hình hiện tại, anh sẽ bắt đầu mùa giải ở vị trí cánh phải còn Shaw ở vị trí cánh trái.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Cựu trợ lý HLV Park Hang-seo nói lời cay đắng về tuyển Việt Nam

Không phải là người quá am hiểu bóng đá cũng biết, các đội tuyển Việt Nam đang ở trong giai đoạn ảm đạm với...

Chuyện gì đang xảy ra với Martinelli?

Trong màn trình diễn mới nhất của mình, Gabriel Martinelli lại tàng hình khi Arsenal có trận hòa không bàn thắng với Atalanta tại...

Yếu điểm bộc lộ, Real nhanh chóng theo đuổi mục tiêu 45 triệu

Real Madrid đã hy vọng tăng cường hàng phòng ngự trong suốt mùa hè 2024, với Leny Yoro là mục tiêu hàng đầu của...

Giải mã những giấc mơ về tiền thường gặp

Nếu bạn ngủ mơ về tiền hãy thử kiểm tra xem giấc mơ thông báo điềm gì nhé. Hãy cùng tìm hiểu nhé!Nằm mơ...

Maresca: ”Đó là cách duy nhất để cố gắng giành chiến thắng”

Chelsea đang sở hữu đội hình gồm nhiều sự lựa chọn, sau khi họ trải qua thêm một kỳ chuyển nhượng bạo chi.Chính vì...