2024-07-25 21:21:47
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFuX25ndXllbl9ob2FpX3RodS8yMDI0LzcvMjUvYW5nZWxvLWNvLXRoZS1raGllbi1tYXJlc2NhLXF1ZW4tbmljby13aWxsaWFtcy0xNzIxOTE3Mjk1NjgzLmpwZw==.webp
Array

Angelo có thể khiến Maresca quên Nico Williams

Các bàn thắng của Christopher Nkunku và Lesley Ugochukwu đã mang đến kết quả hòa trong trận đấu đầu tiên của HLV mới Enzo Maresca dẫn dắt The Blues. Nhìn thoáng qua, kết quả 2-2 có vẻ đáng thất vọng nhưng đó là cơ hội tuyệt vời để HLV người Ý phân tích đội hình của mình và trao những phút thi đấu quý giá cho nhiều tài năng trẻ mà ông chủ Todd Boehly đã đầu tư mang về. Một trong số đó là Angelo.

Sau khi gia nhập The Blues với giá 12,6 triệu bảng vào mùa hè năm 2023, Angelo đã trải qua 12 tháng mới đây dưới dạng cho mượn tại Strasbourg của Pháp, nơi anh đã có 25 lần ra sân ở Ligue 1. Anh đã được đưa vào đội hình cho chuyến du đấu Mỹ của Chelsea, vào sân trong hiệp 2 trước Wrexham. Trong màn trình diễn kéo dài 45 phút của mình, tiền đạo người Brazil đã tạo ra những con số ấn tượng, có thể giúp anh nhận được cơ hội tại Stamford Bridge mùa tới.

Angelo đã có màn trình diễn tích cực trước Wrexham.

Cầu thủ 19 tuổi thực hiện 22 đường chuyền với tỷ lệ thành công 73%, đồng thời có 36 lần chạm bóng. Anh cũng đã hoàn thành 100% số lần rê bóng, thể hiện khả năng chạy với bóng của mình. Mặc dù là một cầu thủ tấn công, Angelo cũng tạo ra vài chỉ số phòng ngự xuất sắc cho The Blues. Anh giành chiến thắng trong 50% số pha đấu tay đôi mà mình tham gia, thành công ở 1 pha tắc bóng, chạy không mệt mỏi để tạo ấn tượng tốt với người hâm mộ và Maresca.

Mặc dù chỉ là giai đoạn tiền mùa giải, nhưng đó là màn trình diễn xuất sắc của một cầu thủ tuổi teen, khi anh được nhà báo Bobby Vincent đánh giá 7/10 điểm, điều này có thể cho phép The Blues thoát khỏi suy nghĩ về một thương vụ đã được đồn đoán lâu dài với Nico Williams.

Chelsea liên tục được cho là có ý định ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha Nico Williams của Athletic Bilbao vào mùa hè này. Sự quan tâm của họ đối với cầu thủ trẻ không có gì đáng ngạc nhiên vì phong độ ấn tượng của anh tại EURO 2024, nơi ​​​​anh ghi 2 bàn thắng và có 1 pha kiến ​​​​tạo, bao gồm cả bàn mở tỷ số trong chiến thắng ấn tượng trước Anh.

Chelsea là một trong những đội nhắm đến Williams.

Williams hiện có điều khoản giải phóng 48 triệu bảng trong hợp đồng, nhưng Barcelona cũng quan tâm đến tiền đạo này nhằm để anh đá với Lamine Yamal sau khi bộ đôi trẻ giành chức vô địch châu Âu cùng Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, Angelo có tiềm năng rất lớn để thành công ở Premier League, mặc dù cần thời gian thi đấu ổn định để phát huy hết khả năng của mình. Việc Williams đến London sẽ chỉ cản trở sự tiến bộ của anh tại câu lạc bộ, khi Angelo đã thể hiện trước Wrexham rằng anh có đủ những yếu tố cần thiết để trở thành một phần trong kế hoạch của Maresca.

Nếu muốn triết lý đầu tư vào lứa trẻ của Boehly thành công, câu lạc bộ phải bắt đầu từ từ bổ sung những cầu thủ mới của họ vào đội 1 và Angelo có thể là một trong những người đầu tiên.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Arteta suýt ‘báo hại’ Arsenal

"Bức bối", đó có lẽ là cảm nhận chung của NHM Arsenal khi thức đêm xem trận đấu giữa Atalanta và Arsenal. Đây là...

6 thiết bị ngốn điện hơn cả điều hòa, dùng xong không rút phích cắm, bảo sao hóa đơn tăng phi mã

Đây là những thiết bị điện ngốn điện bậc nhất trong nhà. Khi dùng xong, bạn nên rút phích cắm để tiết kiệm lượng...

Bộ Nội vụ thống nhất lịch nghỉ Tết nguyên đán 2025 9 ngày, lễ 30/4 nghỉ 5 ngày

Về kỳ nghỉ Tết âm lịch Ất Tỵ 2025, Bộ Nội vụ đã thống nhất phương án cho cán bộ, công chức và viên chức được nghỉ 9 ngày, từ ngày 25/1 đến hết ngày 2/2/2025.

Nếu bạn gặp được 4 kiểu người này hãy trân trọng, họ chính là quý nhân của cuộc đời bạn

Trong hành trình cuộc đời nếu may mắn gặp được 4 kiểu người sau bạn đừng nên bỏ lỡ, hãy biết trên trọng vì...

Tại sao người giỏi nhất lại không được chọn? Hóa ra vì lý do rất thực tế này, bạn nên biết

Không phải người giỏi nhất đã là lựa chọn tốt nhất trong nhiều trường hợp.Người giỏi nhất không được chọn Trong một công ty, khi...