2024-07-25 20:22:35
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmlldF90dW5nLzIwMjQvNy8yNS9qYW1lcy1jby1uaGlldS1kaWVtLWtoYWMtYmlldC0xNzIxOTEzNzQ4NzAyLmpwZw==.webp
Array

James: “Có nhiều điểm khác biệt”

Sáng nay, Chelsea có trận hòa 2-2 trước Bournemouth trong trận giao hữu đầu tiên trên đất Mỹ chuẩn bị cho mùa giải mới 2024/25. 

Đây cũng là trận đấu đầu tiên của Chelsea dưới triều đại HLV Maresca và lối chơi của The Blues cũng đã thay đổi nhiều so với người tiền nhiệm HLV Mauricio Pochettino. 

Đặc biệt vai trò của các hậu vệ cánh là một trong những điểm thay đổi rõ ràng nhất khi cả 2 hậu vệ phải là James và Malo Gusto đều được khuyến khích bó vào trung lộ tham gia điều phối bóng bên cạnh các tiền vệ. 

Sau trận, dù thừa nhận khó khăn nhưng James cho rằng bản thân sẽ đáp ứng được yêu cầu từ HLV Maresca. 

“Những ngày đầu tiên thật đáng nhớ. Có nhiều điều khác biệt với những gì tôi từng trải qua nhưng tôi nghĩ mình sẽ phù hợp với các yêu cầu mới. Tôi vẫn phải học hỏi nhiều để làm hài lòng Maresca nhưng tôi cảm thấy thú vị và không thể chờ thêm các trận đấu tiếp theo”, James nói trên The Mirror. 

Vai trò của James (áo xanh) thay đổi dưới thời Maresca.

Mùa trước, James liên tục dính chấn thương và chỉ có 11 trận thi đấu do đó hậu vệ 24 tuổi thể hiện quyết tâm đóng góp nhiều hơn cho CLB mùa tới. 

“Thật vui vì được thi đấu trở lại”, James nói thêm. “Tôi đã ngồi ngoài quá nhiều trong 2 năm qua nên cảm giác được thi đấu thật tuyệt vời. Ngoài ra, trở thành đội trưởng Chelsea như 1 giấc mơ thành hiện thực”

Sau trận đấu với Bournemouth, James cùng các đồng đội tại Chelsea có khoảng 3 ngày nghỉ trước khi bước vào trận giao hữu thứ 2 trên đất Mỹ với Celtic.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Ter Stegen sa sút và nỗi lo không chỉ ở chuyên môn

Ter Stegen sa sút phong độChiếc thẻ đỏ của Eric Garcia trở thành bước ngoặt dẫn tới thất bại 1-2 của Barcelona trước Monaco...

3 con giáp này như đóa hoa nở muộn, đến tuổi trung niên tài lộc dồi dào, giàu sang sung túc

Tuổi Dần: Sức mạnh tiềm ẩn bùng nổTuổi Dần: Sức mạnh tiềm ẩn bùng nổNgười sinh năm Dần nổi bật với đam mê và...

Phụ nữ bước qua 50 tuổi càng đẹp mặn mà, hạnh phúc nở rộ hơn nhờ 5 điều sau

Dưới đây là năm yếu tố chính giúp họ đạt được hạnh phúc trong giai đoạn này.Phụ nữ qua 50 tuổi có thể đã...