2024-07-25 20:05:47
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFuX25ndXllbl9ob2FpX3RodS8yMDI0LzcvMjUvZW1pbGUtc21pdGgtcm93ZS10cmFuc2Zlci1hcnNlbmFsLWV4aXQtZGVjaXNpb24tYW5kLW1pa2VsLWFydGV0YXMtYnJva2VuLXByb21pc2UtMTcyMTkxMDkxMzU5NC5qcGc=.webp
Array

Arteta không giữ lời hứa với Emile Smith Rowe

Emile Smith Rowe sắp kết thúc mối quan hệ 13 năm với Arsenal khi thương vụ chuyển nhượng trị giá 35 triệu bảng tới Fulham sắp được hoàn tất.

Smith Rowe, cựu học viên Hale End, gia nhập Pháo thủ khi mới 10 tuổi, đã dành phần lớn thời gian trong hai mùa giải vừa qua ở bên lề đội hình của Mikel Arteta, mặc dù trước đó đã tỏa sáng dưới thời chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Smith Rowe chuẩn bị rời Arsenal.

Cầu thủ 23 tuổi này đã được đồn đoán là sẽ rời Emirates trong 12 tháng qua do anh không có thời gian thi đấu. Cảm giác anh sẽ rời đi ngày càng gia tăng kể từ khi có tin đồn về sự quan tâm từ Chelsea trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Fulham sau đó đã nổi lên như một điểm đến khả dĩ của tiền vệ tấn công này và họ hiện đang tiến gần đến việc đạt được thỏa thuận với Arsenal về một bản hợp đồng kỷ lục của câu lạc bộ.

Smith Rowe rất muốn ra đi với mong muốn được chơi thường xuyên ở đội 1 sau một năm đáng thất vọng ở Arsenal. Emile biết rằng anh cần phải chơi hàng tuần, có số phút thi đấu đều đặn, sau khi chứng kiến ​​​​một số đồng nghiệp cùng lứa tuổi ở tuyển Anh soán ngôi mình.

Smith Rowe nhiều lần dính chấn thương trong vài năm qua, điều đó ảnh hưởng nghiêm trọng đến phong độ của anh. Nhưng người hâm mộ Pháo thủ vẫn chờ đợi vào sự trở lại huy hoàng của viên ngọc quý một thời khi hồi tháng Giêng, Arteta hứa rằng tiền vệ cây nhà lá vườn này sẽ có rất nhiều cơ hội để chứng minh bản thân trong nửa sau của mùa giải Premier League.

Phát biểu về các bài báo liên kết Chelsea với Smith Rowe, Arteta nói: “Chúng tôi luôn có cuộc trò chuyện hai chiều mọi lúc với các cầu thủ. Tôi thích lắng nghe họ về cảm giác của họ, điều gì là tốt nhất cho họ hoặc những gì họ muốn làm. Bởi vì bạn thực sự phải đồng cảm với họ và cảm giác của họ, họ phải cảm thấy mình quan trọng. Mùa giải vẫn còn dài và chúng tôi phải kiên nhẫn, và cậu ấy sẽ có cơ hội.”

Arteta đã không mạo hiểm với Smith Rowe mùa trước.

Dù Arteta đã hứa với Smith Rowe rằng anh sẽ có cơ hội để gây ấn tượng thì thực tế là cầu thủ này chỉ ra sân 7 lần ở giải đấu hàng đầu nước Anh sau những bình luận đó trong bối cảnh Arsenal dùng những quân bài tốt nhất để theo đuổi danh hiệu. Tổng cộng, Smith Rowe chỉ ra sân 346 phút trong toàn bộ chiến dịch Premier League mùa trước, chỉ đá chính 3 lần.

Smith Rowe thậm chí đã bị từ chối cơ hội ra sân để chia tay đội bóng trong chuyến du đấu trước mùa giải của Arsenal với Bournemouth và Arteta giải thích sau trận đấu: “Có những điều đang xảy ra sau hậu trường nên chúng tôi cảm thấy tốt nhất là không nên sử dụng cậu ấy.”

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Râu ngô có nhiều công dụng trong việc chữa bệnh không phải ai cũng biết

Nhiều người rất thích ăn bắp vì loại thực phẩm này có giá thành khá rẻ lại mang nhiều hiệu quả cho sức khỏe....

Nhìn đường vân cổ tay, biết tương lai sướng khổ hay giàu nghèo

Vân cổ tay còn được gọi là đường ngấn cổ tay. Nó là những đường nằm ngang phía dưới cổ tay, ngăn cách giữa...

Những khoảnh khắc kinh điển ở Premier League: Cantona tung kung-fu; Rooney volley hạ Man City

1. Lời giới thiệu của MourinhoJose Mourinho lần đầu tiên đặt chân đến nước Anh vào năm 2004, khi ông được bổ nhiệm làm...

Những đội chi tiền khủng nhất Premier League: Chelsea không có đối thủ

10. Manchester City (2023/24): 222 triệu bảng Pep Guardiola đã mất đi một số cầu thủ quan trọng bao gồm Ilkay Gundogan, Riyad Mahrez và...

LÂM THANH MỸ – SỰ LỘT XÁC ẤN TƯỢNG TRONG PHIM KINH DỊ TẤM CÁM

Lâm Thanh Mỹ được biết đến với vai trò là một diễn viên trẻ đầy tiềm năng, khi cô đã sở...