2024-07-25 10:09:27
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX2h1eV90cnVvbmcvMjAyNC83LzI1LzUtY2F1LXRodS1uZ3VvaS1waGFwLWRhdC1naWEtbmhhdC10cm9uZy1saWNoLXN1LW5nb2FpLWhhbmctYW5oLTE3MjE4NzY2MTUxMzUuanBlZw==.webp
Array

5 cầu thủ người Pháp đắt giá nhất trong lịch sử Ngoại hạng Anh

5. Christopher Nkunku – RB Leipzig đến Chelsea (52 triệu bảng)

Thành tích ghi bàn ấn tượng của Christopher Nkunku trong màu áo RB Leipzig đã thuyết phục Chelsea kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 52 triệu bảng để đưa anh tới sân Stamford Bridge chơi bóng, bất chấp việc cầu thủ này gặp nhiều vấn đề về mặt thể trạng.

Christopher Nkunku chưa có nhiều đóng góp cho Chelsea.

Tuyển thủ Pháp ghi tổng cộng 70 bàn thắng sau 172 lần ra sân và được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga mùa giải 2021/2022. Thời điểm đó, đại diện phía Tây London hy vọng anh có thể trở thành điểm tựa trên hàng công “The Blues”.

Việc Chelsea chiêu mộ Christopher Nkunku mang tới sự phấn khích cho các cổ động viên đội bóng áo xanh, tuy nhiên, năm đầu tiên của anh tại Stamford Bridge lại là một thảm họa. Cầu thủ này dính hàng loạt chấn thương lớn nhỏ và chỉ chơi 477 phút tại Ngoại hạng Anh.

4. Leny Yoro – Lille đến Manchester United (52 triệu bảng)

Manchester United sẵn sàng chi 60 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của Leny Yoro. Anh cũng là cầu thủ tuổi teen đắt giá thứ hai trong lịch sử Ngoại hạng Anh, chỉ sau Romeo Lavia, một tài năng trẻ đầy triển vọng khác.

Leny Yoro là tân binh đầy triển vọng của M.U.

Đội chủ sân Old Trafford tin tưởng rằng cầu thủ sẽ sớm tỏa sáng rực rỡ trong màu áo “Quỷ đỏ”, khi Leny Yoro được coi là một trong những hậu vệ triển vọng nhất châu Âu thời điểm hiện tại. Tân binh này cũng vừa có một màn trình diễn ấn tượng khi Manchester United chạm trán Rangers mới đây.

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều đội bóng lớn muốn có sự phục vụ của thần đồng người Pháp, bao gồm Real Madrid, Paris Saint-Germain và Liverpool.

3. Tanguy Ndombele – Olympique Lyon đến Tottenham Hotspur (54 triệu bảng)

Tottenham Hotspur đã phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng để ký hợp đồng với Tanguy Ndombele từ Olympique Lyon vào năm 2019. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp này lại không thể đáp ứng yêu cầu đến từ ban lãnh đạo “Gà trống”.

Tanguy Ndombele gần như mất hút trong màu áo Tottenham Hotspur.

Qua nhiều đời huấn luyện viên, dù cầu thủ này cũng tỏ ra vô cùng nỗ lực nhưng anh cũng chỉ để lại nỗi thất vọng. Đại diện Bắc London buộc phải để Tanguy Ndombele rời đi theo dạng cho mượn.

Sau hai mùa rưỡi bị đem đi cho mượn, anh vừa cập bến câu lạc bộ Nice theo dạng chuyển nhượng tự do cách đây chưa lâu.

2. Wesley Fofana – Leicester City tới Chelsea (70 triệu bảng)

Chelsea đã biến Wesley Fofana trở thành hậu vệ đắt giá thứ ba trong lịch sử Ngoại hạng Anh sau khi chi ra 70 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ này vào mùa hè năm 2022, bất chấp việc anh khá mẫn cảm với các chấn thương.

Wesley Fofana dính những chấn thương nghiêm trọng.

Wesley Fofana từng là một cái tên giàu tiềm năng sau khi gia nhập Leicester City từ Saint-Etienne và được vinh danh là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải trong năm đầu tiên tại King Power.

Tuy nhiên, trong hai năm khoác áo Chelsea, với hai chấn thương nghiêm trọng khiến anh chỉ có 15 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng áo xanh. Cầu thủ này thậm chí không góp mặt ở mùa giải 2023/2024 vì chấn thương dây chằng.

1. Paul Pogba – Juventus đến Manchester United (89 triệu bảng)

Paul Pogba nắm giữ kỷ lục là cầu thủ người Pháp đắt giá nhất trong lịch sử Ngoại hạng Anh, sau khi anh chuyển đến Manchester United từ Juventus với mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 89 triệu bảng.

Paul Pogba để lại nhiều tranh cãi ở Old Trafford.

Paul Pogba giành cú đúp Europa League và Carabao Cup ngay trong mùa giải đầu tiên quay trở lại Old Trafford. Tuy nhiên, sau đó anh lại thường xuyên trở thành mục tiêu chỉ trích của người hâm mộ “ Quỷ đỏ” vì những màn trình diễn thiếu ổn định.

Sau sáu năm gắn bó với câu lạc bộ, anh rời đi để tái gia nhập Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm 2022.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Cách làm nem rán giòn tan, bảo quản bao lâu vẫn ngon như mới

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách làm nem rán giòn lâu và mẹo bảo quản hiệu quả.Nem rán là một món ăn...

Người xưa có câu “Lưng dài phò tá vua, chân dài bôn ba khắp chốn”. Ý nghĩa của câu nói này là gì?

Người xưa có câu “Lưng dài phò tá vua, chân dài bôn ba khắp chốn”, câu nói này không chỉ là kinh nghiệm sống,...

Công thức làm gà rán KFC: Vỏ giòn rụm, thịt mềm tan, ăn ngon hết nấc

Cùng khám phá công thức làm gà rán KFC chuẩn vị, với những bí quyết giúp gà giòn lâu và thịt mềm mọng nước.Gà...

Cách làm sạch đệm ngay tại nhà mà không cần thuê thợ chuyên nghiệp, cũng không cần giặt

Những mẹo dưới đây giúp bạn nhanh chóng có chiếc đệm sạch sẽ thơm tho mà không phải giặt.Những chiếc đệm là vật dụng...

“Arsenal sở hữu cầu thủ không thể tin được”

Rạng sáng mai, Arsenal sẽ có trận ra quân Champions League mùa này khi Pháo Thủ chạm trán đại diện đến từ Italy, Atalanta...