2024-07-25 09:07:38
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFtX2JhX3RoYWNoLzIwMjQvNy8yNS9iYW4tMTAtY2F1LXRodS1jaGVsc2VhLXRodS12ZS0yNTUtdHJpZXUtYmFuZy1jaG8tZW56by1tYXJlc2NhLTE3MjE4NzMxMjIwMjMuanBn.webp
Array

Bán 10 cầu thủ, Chelsea thu về 255 triệu bảng cho Enzo Maresca

Chelsea đã thu về khoảng 110 triệu bảng thông qua việc bán Ian Maatsen, Hakim Zayech, Omari Hutchinson và Lewis Hall. Và trong phần còn lại của mùa hè 2024, họ kiếm thêm 145 triệu bảng nếu bán 6 cầu thủ dưới đây.

Trevoh Chalobah

HLV Enzo Maresca đã nói về hoàn cảnh của Chalobah sau khi loại hậu vệ này khỏi chuyến du đấu tại Mỹ của câu lạc bộ: “Tình hình Trevoh đối với tôi khá rõ ràng, chúng tôi có Axel Disasi, Tosin Adarabioyo ở vị trí này, và cả Wes Fofana – người đã làm rất tốt trong 2 tuần này. Những cầu thủ trẻ như Josh Acheampong cũng đang làm rất tốt.”

Chalobah ra sân thường xuyên ở mùa giải trước, nhưng thời gian của anh ấy ở câu lạc bộ dường như đã hết, và The Blues được cho là đang yêu cầu số tiền lên tới 35 triệu bảng khi để cầu thủ 25 tuổi ra đi. Lúc này, Chalobah đang được Man United quan tâm.

Chalobah sẽ sớm rời Chelsea.

Kepa Arrizbalaga

Kepa đang trên đường rời Stamford Bridge sau khi trải qua mùa giải trước theo dạng cho mượn ở Real Madrid. Có thông tin cho biết cầu thủ người Tây Ban Nha đang chờ một cuộc gọi từ Los Blancos vào mùa hè này.

Cũng đã có tin đồn về sự quan tâm từ Ả Rập Saudi, nhưng Kepa được cho là rất muốn quay trở lại Tây Ban Nha. Chelsea muốn thu về số tiền 21 triệu bảng cho thủ môn đắt giá nhất thế giới, trong khi Real không muốn chi ra số tiền này.

Malang Sarr

Sarr hầu như không ra sân cho Chelsea, chỉ giới hạn với 8 trận ở Premier League. Sẽ không mất ngờ nếu anh rời Stamford Bridge vào mùa hè này. The Blues dự kiến ​​sẽ không kiếm được bất kỳ lợi nhuận nào từ Sarr khi các báo cáo cho biết CLB đã đồng ý chấm dứt hợp đồng với hậu vệ này.

Cesare Casadei

Casadei không có mặt trong danh sách các cầu thủ Chelsea chuẩn bị cho chuyến đi đến Mỹ. Dù sao, tài năng trẻ này đang nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn. Các báo cáo cho biết một hợp đồng trị giá 17 triệu bảng đã được đồng ý với Inter Milan, trong khi những đội bóng như Bologna và Fiorentina cũng đã được liên kết với Casadei.

Lukaku được Napoli săn đón.

Romelu Lukaku

Chelsea không còn muốn cho mượn Romelu Lukaku và đã quyết định bán anh ấy vào mùa hè này. Theo báo cáo, The Blues muốn số tiền 37 triệu bảng cho chân sút người Bỉ, nhưng con số đó đang nhiều hơn số tiền mà các CLB khác sẵn sàng chi trả.

Napoli đã bày tỏ sự quan tâm đến Lukaku, trong khi ngôi sao 31 tuổi đã quyết định chuyển đến Naples, nhưng gã khổng lồ nước Ý sẽ phải bán Victor Osimhen trước để có tiền tái đầu tư.

Armando Broja

Broja đã phải vật lộn để giành được suất đá chính ở Chelsea, nhưng chấn thương càng khiến tình hình của anh thêm tồi tệ. Tiền đạo 22 tuổi này vẫn muốn tham gia vào kế hoạch của Maresca, nhưng The Blues lại muốn bán anh để thu về số tiền vào khoảng 35 triệu bảng.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

HLV Bình Phước lên tiếng trước tin đồn “nổ bom tấn” Công Phượng

Chia sẻ trên Thanh Niên, HLV Nguyễn Anh Đức lên tiếng về khả nănng Bình Phước chiêu mộ Công Phượng:"Đúng là Công Phượng đã...

Luộc gà dùng nước sôi hay nước lã được hết, tránh 3 lỗi này kẻo thịt vừa tanh vừa đỏ

Nhiều người cho rằng thịt gà bị đỏ sau khi luộc là do chưa chín hẳn, nhưng đôi khi bạn luộc rất lâu nhưng...

Vận mệnh và tài lộc của người tuổi Hợi nửa cuối năm 2024: Đối mặt với khó khăn, đề phòng tiểu nhân

Những tháng cuối năm 2024, người tuổi Hợi sẽ phải đối mặt với không ít thách thức và khó khăn trong công việc tuy...

NSƯT Chí Trung nói gì về tin đồn sở hữu hàng trăm tỷ đồng, giàu rồi nên không chịu đi diễn?

Hiện, nghệ sĩ Chí Trung vẫn hoạt động nghệ thuậtNSƯT Chí Trung bức xúc khi liên tục là nạn nhân của tin giả, truyền thông...