2024-07-25 09:06:50
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmFuX21pbmhfbmhhdC8yMDI0LzcvMjUvaGx2LXUxOS12aWV0LW5hbS10aWVuLWN1LWNhdS10aHUtY2hvLWR0cWctMTcyMTg3MTMzOTg0MS5qcGc=.webp
Array

HLV U19 Việt Nam tiến cử cầu thủ cho ĐTQG

Mặc dù giành chiến thắng 4-1 trước U19 Lào, nhưng ĐT U19 Việt Nam đã sớm nói lời chia tay giải U19 Đông Nam Á do chỉ giành được 1 điểm trong 2 trận đấu trước đó.

Được biết, HLV ĐT Việt Nam Kim Sang-sik đã cử trợ lý đến xem một số trận đấu của U19 Việt Nam tại giải đấu vừa qua. Nói về điều này, HLV Hứa Hiền Vinh chia sẻ:

Tại giải đấu này, trợ lý của HLV Kim Sang Sik có theo dõi hai trận đấu của đội tuyển U19 Việt Nam. Bạn ấy sẽ có những đánh giá riêng và cá nhân tôi cũng sẽ trao đổi và giới thiệu vài vị trí lên ĐTQG.

Việc trợ lý của ông Kim Sang Sik đến xem các trận đấu của đội U19 Việt Nam cũng là động lực để các cầu thủ cố gắng hết mình ở hai trận đấu vừa qua“.

Thầy trò HLV Hứa Hiền Vinh sẽ rời Indonesia về nước vào ngày hôm nay (25/7). Toàn đội sẽ có một thời gian nghỉ ngơi trước khi hội quân trở lại vào ngày 15/8, nhằm chuẩn bị cho Vòng loại U20 châu Á 2025.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

INEOS đặt ra giới hạn cho Erik ten Hag

Kể từ thời điểm Sir Jim Ratcliffe và INEOS tiếp quản việc điều hành mảng kinh doanh bóng đá tại Manchester United, dường như...

Sao Man United được Ten Hag ưu ái, trao cơ hội nhất lúc này

Mason Mount dính chấn thương trong trận thua 1-2 của Manchester United trước Brighton hồi tháng trước, sau đó đã bỏ lỡ các trận...

Tại sao người sinh vào cuối năm thường thông minh hơn? Không phải mê tín, có bằng chứng khoa học

Dân gian xưa nói rằng người sinh cuối năm thường tài giỏi và khoa học đã đi tìm lời giải cho thông tin này.Dân...

4 đặc điểm lòng bàn tay của phụ nữ giàu có, hôn nhân hạnh phúc, xem tay bạn có không?

Nếu phụ nữ có đủ cả 4 đặc điểm này trong bàn tay thì chúc mừng họ là người có số mệnh phú quý.Theo...

Carragher dự đoán 2 bàn thắng trong trận Crystal Palace – Man Utd

Manchester United có màn khởi đầu mùa giải khá bất ổn. Đội chủ sân Old Trafford để thua 2/3 trận trước đợt tập trung...