2024-07-25 07:42:38
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9kb19xdW9jX3BoaS8yMDI0LzcvMjUvcGhhbi11bmctZGF1LXRpZW4tY3VhLXJpY2NhcmRvLWNhbGFmaW9yaS1raGktZ2lhLW5oYXAtYXJzZW5hbC0xNzIxODY3MDY2NDgyLmpwZw==.webp
Array

Phản ứng đầu tiên của Riccardo Calafiori khi gia nhập Arsenal

Vào lúc này, thông tin Riccardo Calafiori gia nhập Arsenal đã được xác nhận. Arsenal và Bologna chỉ còn chờ một vài thủ tục nữa để chính thức ký kết hợp đồng.

Nhà báo Fabrizio Romano cho biết trung vệ Italia cũng sẽ sớm bay sang Mỹ để kiểm tra y tế và hội quân với các đồng đội mới

Calafiori háo hức gia nhập Arsenal.

Gần như ngay lập tức, Calafiori đã thể hiện sự phấn khích khi cập nhật bài đăng trên Twitter. Anh biết: Xin chào Arsenal. Cảm ơn đã mời tôi lên tàu”.

Calafiori là hậu vệ của tuyển Italia hiếm hoi gia nhập Arsenal trong kỷ nguyên Premier League. Tại đội bóng mới, cựu cầu thủ của Bologna hưởng mức lương 4 triệu euro/mùa và sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Thương vụ này tiêu tốn của Arsenal khoảng 45 triệu euro. Đội bóng phía Bắc London không tốn quá nhiều thời gian để đạt thỏa thuận cá nhân với Calafiori. Tuy nhiên, việc Bologna phải đàm phán với Basel về số tiền hoa hồng phải trả từ thương vụ này khiến mọi chuyện kéo ra nhiều tuần.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Chuyên gia dự cảm không lành về chấn thương của Rodri

Rodri đã ngã xuống và ôm đầu gối chỉ một phút trước khi Riccardo Calafiori ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Arsenal trong hiệp...

Minh Triệu hủy theo dõi Kỳ Duyên sau khi bị nói “hám fame”, đăng story ẩn ý

Động thái của Minh Triệu nhận về nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng, nhất là khi cô vừa đáp trả thẳng thắn vì bị nói là "hám fame" của Kỳ Duyên.

VFF chốt đối thủ của ĐT Việt Nam tháng 10, Malaysia cho phép CLB đăng ký 12 ngoại binh

VFF chốt đối thủ của ĐT Việt Nam tháng 10Ngày hôm nay 23/9, kênh truyền thông chính thức của Liên đoàn bóng đá Việt...

Thần đồng Argentina khiến Arsenal lao vào cuộc chiến với Real

Theo báo cáo mới nhất từ TBR Football, Arsenal trở thành đối thủ cạnh tranh nặng ký với Real Madrid ở thương vụ Franco...

Cho dầu ăn vào luộc rau củ quả tưởng vụng về hóa ra công dụng bất ngờ, đầu bếp nhà hàng còn khen

Rau củ quả luộc tưởng đơn giản nhưng không phải ai luộc cũng ngon và cũng giữ được màu sắc đẹp tự nhiên của...