2024-07-25 07:33:41
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmFuX3RoaW5oLzIwMjQvNy8yNS9kb2ktaGluaC10dXllbi1hbmgtbmV1LWtsb3BwLW5hbS1xdXllbi0xNzIxODY1MTU4OTAwLmpwZw==.webp
Array

Đội hình tuyển Anh nếu Klopp nắm quyền

Liên đoàn bóng đá Anh đang tìm kiếm một nhà cầm quân sẽ mang lại thứ bóng đá đẹp mắt mà lại hiệu quả cho đội tuyển quốc gia nam, mà đó lại chính là điều Jurgen Klopp có thể làm rất tốt. Tất nhiên để có thể thuyết phục được vị chiến lược gia sinh năm 1967 ngồi vào chiếc ghế nóng của đội tuyển là điều không dễ.

Thế nhưng mới đây trang 90min.com cũng đã đưa ra dự đoán về đội hình chính của Tam sư nếu như Klopp nhận lời dẫn dắt họ.

Thủ môn Aaron Ramsdale

Thủ thành đang thuộc biên chế câu lạc bộ Arsenal có lẽ sẽ vui mừng nếu như Klopp nắm ĐT Anh. So với Jordan Pickford thì Ramsdale chơi chân tốt hơn hẳn, điều mà Klopp chắc chắn sẽ rất thích.

Hậu vệ phải Trent Alexander-Arnold

Không có gì phải phàn nàn về lựa chọn này nếu như Jurgen Klopp dẫn dắt đội tuyển Anh, bởi ông biết người học trò cũ của mình giỏi ra sao và cũng biết cách phát huy tối đa điểm mạnh của anh.

Trent sẽ được đá đúng sở trường nếu Klopp nắm tuyển Anh.

Trung vệ Jarell Quansah

Trung vệ trẻ này không có suất đá chính dưới thời Southgate nhưng anh sẽ được trọng dụng nếu như Klopp lên nắm quyền. Quansah là một cầu thủ tài năng, thuận chân phải và có thể thực hiện những đường chuyền dài.

Trung vệ Marc Guehi

Jurgen Klopp thực tế đã yêu thích ngôi sao của Crystal Palace, bởi ông từng muốn đưa anh về sân Anfield. Sự điềm tĩnh tới từ Guehi là thứ mà vị chiến lược gia người Đức cần cho hàng thủ.

Hậu vệ trái Joe Gomez

Dù chỉ được sử dụng như một phương án dự phòng ở Liverpool dưới thời Klopp, nhưng Gomez được dự đoán sẽ là nhân tố chính ở ĐT Anh nếu như ông thầy cũ lên nắm quyền tại đây.

Tiền vệ Declan Rice

Nhà cầm quân người Đức luôn yêu cầu đội bóng của mình chơi với sơ đồ 4-3-3. Ở đó, Rice có thể đảm nhận vai trò mà Fabinho từng làm rất tốt tại Liverpool. Tất nhiên Klopp biết điều đó và ông sẽ dựa vào ngôi sao của Arsenal để xây dựng đội hình.

Tiền vệ Kobbie Mainoo

Kỹ năng kiểm soát bóng tuyệt vời cùng khả năng di chuyển không biết mệt mỏi của ngôi sao trẻ đã có bước đột phá lớn ở Manchester United mùa trước là điều mà Jurgen Klopp sẽ cần khi ông nhận lời dẫn dắt Tam sư.

Mainoo cũng được dự đoán sẽ có vai trò quan trọng khi Klopp nắm tuyển Anh.

Tiền vệ Conor Gallagher

Jordan Henderson từng là học trò cưng và là cầu thủ không thể thiếu nơi tuyến giữa của Liverpool, còn với đội tuyển Anh thì Gallagher chính là phiên bản trẻ hơn của Henderson. Klopp chắc chắn sẽ thích làm việc với ngôi sao đang thuộc biên chế Chelsea.

Tiền đạo phải Jarrod Bowen

Khi còn dẫn dắt Liverpool, Klopp từng rất yêu thích Bowen – người có khả năng cầm bóng, tấn công và dứt điểm ấn tượng. Vì thế chúng ta có thể đoán trước rằng ngôi sao của West Ham sẽ là nhân tố chủ chốt của ĐT Anh nếu như Klopp lên nắm quyền.

Tiền đạo cắm Jude Bellingham

Khả năng pressing, xâm nhập vòng cấm và dứt điểm của Bellingham khiến các cổ động viên Liverpool có chút liên tưởng tới Roberto Firmino. Do đó, nhiều khả năng Jurgen Klopp sẽ biến ngôi sao của Real Madrid thành một tiền đạo nhằm phục vụ cho ý đồ chiến thuật.

Tiền đạo trái Anthony Gordon

Anthony Gordon sẽ cung cấp tốc độ như một chiếc xe đua cho Tam sư bên hành lang trái, người có thể tự mình cầm bóng, đột phá và ghi bàn

(Bạn đọc: Thịnh Nguyễn)

Bài viết mới nhất

Mẹo tăng đề kháng, đỡ viêm mũi họng khi thời tiết giao mùa

Dưới đây là những mẹo đơn giản giúp tăng đề kháng và đỡ viêm mũi họng trong giai đoạn chuyển mùa.Thời tiết giao mùa...

Phàn nàn về trọng tài, Arteta bị cho không có đẳng cấp dẫn Arsenal

Đêm qua, Man City và Arsenal đã cống hiến 90 phút kịch tính với 4 bàn thắng chia đều cho 2 đội trên sân...

Những cách bắt Wi-Fi miễn phí đơn giản, đỡ tốn tiền 4G

Dưới đây là những cách đơn giản và hiệu quả để bạn có thể bắt được Wi-Fi miễn phí, giúp tiết kiệm chi phí...

Dòng họ có nhiều trạng nguyên nhất Việt Nam, nhiều người mang họ này mà chưa biết về lịch sử hiển hách đó

Dòng họ này có 14 người đỗ trạng nguyên, được coi là dòng họ có nhiều trạng nguyên nhất Việt Nam.Việc học hành, thi...

Tyler Dibling – Mục tiêu của Man United là ai?

Tyler Dibling là cầu thủ tuổi teen từng có một thời gian ngắn 2 tháng thử việc ở Chelsea trước khi trở lại Southampton...