2024-07-25 07:14:02
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX2h1eV90cnVvbmcvMjAyNC83LzI1L2Fyc2VuYWwtYmF0LW5nby1saWVuLWhlLWNoaWVzYS0xNzIxODY1NjkyMDMwLmpwZw==.webp
Array

Arsenal bất ngờ liên hệ Chiesa

Trong bối cảnh Reiss Nelson gần như chắc chắn sẽ rời Arsenal hè này, đội chủ sân Emirates cần sớm tăng cường lực lượng nếu muốn tiếp tục hướng đến việc cạnh tranh những danh hiệu vào mùa giải tới. Chưa kể việc Bukayo Saka cần người để chia lửa trên hàng công.

Arsenal để mắt đến Federico Chiesa.

Trong một động thái chuyển nhượng mới nhất, theo Sport Mediaset, đại diện Bắc London đang cân nhắc chiêu mộ Federico Chiesa trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Mức phí mà Juventus yêu cầu cho tuyển thủ Italia cũng chỉ rơi vào khoảng 25 triệu euro.

Nếu đồng ý chuyển sang khoác áo Arsenal, chân chạy cánh sinh năm 1997 sẽ là sự bổ sung chất lượng dành cho “Pháo thủ”. Anh đủ đẳng cấp cũng như kinh nghiệm để tỏa sáng tại xứ sở sương mù. Vấn đề đáng lo ngại duy nhất nằm ở việc cầu thủ này quá mẫn cảm với những chấn thương.

Juventus sẵn sàng để Federico Chiesa rời câu lạc bộ.

Từng đóng vai trò quan trọng tại Juventus dưới thời Max Allegri, tuy nhiên, Federico Chiesa lại bị tân huấn luyện viên Thiago Motta đẩy lên thị trường chuyển nhượng vì cho rằng cầu thủ này không phù hợp với kế hoạch của ông.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

4 nét tướng của người đàn ông nghèo khổ: Đặc biệt vị trí thứ 2 dù tài ba tới mấy cũng khó thoát nghèo

Trong nhân tướng học người đàn ông có nét tướng này thường nghèo khổ khó thoát nghèoCung Tài lộc có nốt ruồi hoặc bớt Nhận...

Nữ diễn viên Phim Cấp 3 bất ngờ lên xe hoa, đeo vàng nặng trĩu cổ

Nữ diễn viên Lục Anh từng nổi tiếng với vai diễn "nhỏ lớp trưởng" trong series Phim Cấp 3 đã lên xe hoa với màn đeo vàng nặng trĩu cổ.

Về già, đau ốm nằm một chỗ mới biết, chỉ có 3 người này là quan tâm đến ta

Thời trẻ, chúng ta có nhiều mối quan hệ, nhiều người thân thiết. Tuy nhiên, về già, đến khi nằm một chỗ, chỉ có...

Ancelotti tiết lộ chìa khóa thành công của Real

Mùa giải năm ngoái, Real Madrid đã giành chức vô địch La Liga mà chỉ phải nhận 1 trận thua duy nhất. Bên cạnh...